quốc vương mất nước thành chó cái

25.5K 342 6
                                    

Warning: xỏ khuyên hột le, đeo khoá cu

Bò theo phu chủ đến phòng làm việc, quỳ bò dưới gầm bàn. Bình thường lúc này lồn cậu đã đầy tinh, mồm ủ cặc phu chủ nhưng giờ cậu chỉ có thể quỳ, cặc phu chủ ở rất gần cách lớp gần mà cậu như vẫn ngửi được mùi thơm toả ra. Cậu như mê như nghiện cố đưa mũi vào gần, không dám cãi lời phu chủ mũi cách cặc 3 phân cố hít lấy mùi cặc trong không khí.

Cúi đầu liếm giày phu chủ, lồn chà xát với thảm lông không những không bớt nứng mà cơn ngứa lại lại càng rõ ràng. Tủi thân cọ má mềm vào đùi phu chủ cầu phu chủ quan tâm.

Ngước đầu lên thấy phu chủ còn chẳng thèm nhìn mình. Lại nghĩ đến việc phu chủ vẫn chưa khoá chim mình , như đã nói lại càng bất an. Sợ ngày mai mở mắt ra có con chó khác đến tranh sủng. Phu chủ sẽ địt họ, sẽ thụ thai họ còn mình chỉ có thể nằm trong cũi chó nhìn. Nghĩ đến đây liền khóc lớn, nấc lên từng đợt.

Nam nhân nghe thấy tiếng khóc nức nở nhìn xuống. Thấy nhân thê đã nước mắt nước mũi đầm đìa còn dụi vào làm quần mình ướt một mảng. Vừa bực vừa buồn cười, cúi người bế nhân thê ngồi lên đùi mình. Lấy khăn tay lau nước mắt nước mũi nhân thê.

"Xì mũi"

Nhân thê vòng tay ôm cổ nam nhân cọ mặt vào cổ nam nhân làm nũng. Phía dưới lại chà lồn lên con cặc đã cộm lên thành túp lều. Nam nhân vỗ bốp vào mông nhân thê , ụp cả bàn tay bóp lồn nhân thê.

"Sao dễ chảy nước như này, có phải là hỏng rồi không?"

Cậu nghe vậy tưởng phu chủ chê mình thì lại rơm rớm nước mắt.

"Phu chủ không cần em nữa rồi"

"Nín! Khóc nữa em muốn mù luôn à"

Cậu bĩu môi, chớp chớp cố nén nước mắt. Nhân thê nhu thuận ngước đôi mắt to tròn ươn ướt nhìn nam nhân. Nam nhân nhìn vậy trong đầu chỉ biết mắng một câu "thiếu đụ". Nam nhân liếm vành tai, 2 tay bóp vú nhân thê

"Muốn gì thì nói ra đừng suốt ngày khóc"

"Ưm...chó cái muốn ăn cặc phu chủ...gâu! Gâu.."

Nam nhân thả lỏng dựa người vào ghế. Biết nam nhân cho phép cậu vui mừng vội vàng nâng mông kéo khoá quần lôi con cặc cậu mong ngóng từ sáng sớm ra.

"Tự cho lồn ăn vào"

Một tay bám lên vai nam nhân một tay đỡ cặc. Để đầu khấc chà mép lồn như hôn chào hỏi. Song tính sinh ra là để bị nam nhân đụ lồn và lỗ đít luôn tiết ra dâm dịch bôi trơn để nam nhân muốn là có thể cắm vào không cần mở rộng. Cậu muốn ăn cặc vội dập lồn xuống nhưng nam nhân xấu tính dịch cặc ra làm cặc trượt qua môi lồn chọc lên hòn dái với con cặc không lông của cậu.

"Ưm...a...trượt...bị trượt rồi. Cặc phải vào trong lồn."

Tiếp xúc gần với pheromone của nam nhân song tính nứng lồn đến ngu. Trong não không phải là cặc thì là tinh trùng. Nhấc mông một lần nữa cố nuốt cặc. Lần này cặc trượt vào khe mông chà lên lỗ đít đang đóng mở của cậu.

"Haaaa...ayy"

Cậu ngước đôi mắt mông lung lên nhìn nam nhân đang cười thì biết nam nhân bắt nạt cậu. Liếm cằm liếm môi mỏng của nam nhân.

[Cao H/ Đam mỹ] Cầu hòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ