Two

8.7K 149 1
                                    

Kris POV

Kaimbyerna! Buti nalang talaga may extra uniform sa office. Bumili pako ng di oras. Andito nako sa classroom namen.

"Badmood ata si liit?" Sabi neto at ginulo ang buhok ko.

"Nako Hideo! Umayos ka! Baka ikaw mapagbuntunan ko ng galit!" Asar na sabi ko sakanya. I dont mean it. Crush ko yang si Hideo eh. Hihi. Half Japanese half pinoy. Gwapooo. Hoho. :'>

"Woaaaah.. Easy lang. Ano ba nangyare?" Pag uusisa nya.

At kinwento ko nga ang nangyare kaninang umaga.

"And yeah, he's a transferee. Di man lang nag sorry? Tapos tatalikuran ako? Kala mo sinong kagwapuhan." naiinis kong sabi

"Kalimutan mo na yun. Ilibre nalang kita ng ice cream mamaya. Para lumamig utak mo." Sabi nya with his cute smile. Syeeeet.

Magsasalita pa sana ako ng dumating ang prof. namin.

"Okay class, I am Mrs. Valdes and Ill be your prof.... chu chu chu chu..." ang dami nyang sinabi. Hay boring..

"And by the way class, may transferee tayo. Come in Mr. Evans." at pumasok yung transferee na ikinakulo ng dugo ko. Grrr!

"Sya yun!" mahinang sabi ko.

"Sino?" tanong ni Hideo.

"Yung mokong na nagtapon ng kape." Sarap sabunutan at umudmod sa sahig. Ts!

"Easy, kung nakakapagreklamo lang ang notebook kanina pa nagreklamo yan." Sabi ni Hideo habang tumatawa. Di ko nalang siya inimikan.

"Thank you Ace. And you'll sit beside Mr. Fernandez." Sabi ng teacher ko.

Ano daw yun?

"Thank you Ace. And you'll sit beside Mr. Fernandez."

"Thank you Ace. And you'll sit beside Mr. Fernandez."

YOU'LL SIT BESIDE MR. FERNANDEZ.

"What!? Maam naman di ako papayag na katabi ko yang bastos na yan!" sasabihin ko sana pero di ko kaya. Magalang kaya ako. At umupo na nga sya sa tabi ko. Sarap pektusan!!

"Hi there Mr. Coffee. Or should I say, Ms. Coffee?" sabay ngisi nya. Di ko nalang pinansin. Pero makulit talaga itong isang ito.

"Miss-ter, saan ang CR. Samahan moko." Pang aasar nya.

"For your information Mr. Evans. Yes, bakla ako pero wag mo ulit ulitin nakakarindi. And about the CR? Wait. *nagtaas ako ng kamay* Excuse me maam! Natatae na daw po si Mr. Evans. Nagtatanong kung saan ang CR." Nagtawanan naman ang nga classmates ko. I won sorry. *evil laugh*

"Okay Mr. Evans go then. Baka magkalat kapa dyan." sabay tawa nila Maam. Nice one Maam!

"Maam okay lang ba kung samahan ako ni Mr. Fernandez? Since sya lang naman ang unang ka close ko. I found him interesting." Sabay taas baba ng kilay nya. Sh*t anong ginagawa nya.

"Okay, samahan mo sya Mr. Fernandez." Damn!

At wala akong nagawa kung di samahan sya lumabas.

"Baliw kaba? Di tayo close! Sinimulan mo ito eh." Bulyaw ko.

"Wag ka nalang maingay dyan. Nakakarindi eh!" Sabay takip ng tenga nya.

"Gag*! Edi marindi ka! Since ganito din naman gusto mo. Gantihan pala ahh!" Pag iingay ko pa.

"Titigil kaba o di mo magugustuhan ang gagawin ko?" Pagbabanta nya

"Blahh blahh blahh blaaah! What ever!" Pangiinis ko.

ACE [boyxboy]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon