Miguel POV
Maaga akong pinapunta ni Mama kina Tita or should I say kina Kris, may naiwan daw kase si Mama na gamit. :)
Pagdating ko sakanila ay agad ako nakita si Tita.
"Good Morning po Tita." sabi ko at nagbeso.
"Ohh iho, buti napadalaw ka? Tara mag breakfast ka muna"
"Sige po, uhmm may mga naiwang gamit daw po si Mama pwede ko ho bang kunin?"
"Okasy sige, i check mo nalang sa guest room."
"Sige po, saan po ba banda?"
"Doon sa taas. Sige feel at home iho. Itatapon ko lang saglit itong basura."
"Sige ho" at dali dali akong pumunta sa taas.
Saan ba dito? Tatlong kwarto ito. Inuna ko yung isa. That was the restroom area. And halatang kakagamit palang at may naligo dito. Malamang si Tita. The second door was locked. So malamang yung huli.
Pagbukas ko ng pinto ay laking gulat ko nang makita ko ang isang tao. Si Kris nakatalikod sya at nag bibihis. Bigla naman sya napaharap saakin at natulala ako sa kakinisan nya. Wow.
"Aaahhhhhhhhh! Mama! May magnanakaw! Mama!" - sya
Kaya naman nataranta ako at tumalikod at lumabas.
"Mama! Mama!" Sigaw pa nya.
Dali dali namang umakyat si Tita at kinausap ang anak.
"Napano ka? Anak?"
Ako namay nasa labas padin at pinakikinggan sila.
"May magnanakaw po ma. Doon kakalabas nya lang po." Halata sa boses nya na takot sya.
"Ahh, si Miguel yon anak ano kaba?"
"S-si Miguel po?" Sya
Kaya naman pumasok ako agad sa kwarto nya at ngumiti.
"Hi! Sorry natakot kita. I tought this was the guest room."
"Labas!" Sabi nya bigla.
"What? T-teka? Baket?" Sabi ko naman
Nauna nang lumabas si Tita.
"Labaaaaas!" - Sya.
Lumabas naman ako.
Anong nangyare doon?Kris POV
What the Efff! Kakahiya. Nakita nya akong nakahubad huhu. :(Dalidali akong nagbihis at bumaba.
"Kumaen kana anak, at sumabay kana kay Miguel since pareho lang naman ang way papunta sa school mo at sa school nya." -Mama
"Okay lang naman saken tita. Payag kaya si Kris?" Sa tono ng pananalita nya feeling nya siguro galit ako sakanya.
"Okay lang saken" sabi ko at kumaen nalang.
So ayun nga. Sumabay ako sakanya at habang nasa kotse kame.
"Hey, sorry about what happen." -Sya
"Its okay, nakakahiya lang kase, you know..."
"Know what???" -sya
My gad!
"You've seen me .. n-naked" - ako
Ngumiti sya at tumingin saken *o* gwapooo!
"Its okay wala namang malisya yun. And sorry talaga."
Nakakahiya shemaaay.
And nakadating ako ng school. Pinag buksan nya pa ako ng pinto ng kotse. So gentleman.. hihi ang haba ng hair ko. Pakihanda ang red carpet haha. Charot!
BINABASA MO ANG
ACE [boyxboy]
Novela JuvenilWag magbasa ang hindi OPEN MINDED! Enjoy guys. [boyxboy] [RatedSPG] [bromance] ✌ AyssBeybe