Four

4.9K 143 1
                                    

Hideo POV

Andito kame ngayon sa bahay nila Kris. Ang dami nangyare kaninang umaga. At si Kris nalang mag k-kwento sainyo dahil kwento nya to. Hahaha! Nakiki POV lang ako para maiba naman.

"Kris back to you." Sabi ko. Hahaha. :p

Kris POV

"Kris back to you." Sabi ni Hideo at ngumiti ng nakakakwela.

"Problema mo?" Sagot ko naman.

By the way andito sila sa bahay namen. And guess what andaming nangyare kanina sa school. Like may transferee ulet babae daw eh. Tapos napalabas kami ni Ace kanina. Ang kulit nya kase nagsimula na naman syang mang asar. Tsaka yung lately pagiging tahimik ni Niknik. Ang weird talaga. -_-

"So lets start?" sabi ni Ace habang kumakaen ng Pic-A

Kaya pinakita ko na sakanila yung design. At nasunod nga ako newspaper ang ginamit ko. Sinimulan na namin ang pagsusukat kay Niknik. Opo sya ang model namen. Mas maganda na din kase na ako ang mag explain since ako ang nag design. Ang sexy ng bakla. Haha.

"Okay, so lets start the base." Sabi ko at humarap sa manikin. At sinimulan ko na nga. Kailangan talaga namen ng madaming news paper. Kung tutuusin ako lang ang gagawa talaga dapat. Wala naman halos ginagawa si Hideo at Niknik. Kase si Ace naman ang nag aabot ng kailangan ko. Kaya naman nung mapagod ako ay tinuruan ko maglagay sina Niknik at Hideo. Mabilis naman sila matuto. After 1hour ay di pa kame nakakakalahati. At nag break na kame.

Ng biglang..

"Hello dad?" Sabi ni Niknik at mukhang alam ko na.

"Yes po.. yes. Okay po pa." Sabi pa neto. At in-end ang call.

"BAKLAAA. Huhuhuhu. Sensya na di ako makakapag overnight. Wala daw kasama ang kapatid ko mamaya sa bahay. Sensya na talaga. Huhuhu." Sabi nito ng parang iiyak talaga. Ang OA. Hahaha.

"Oo, okay lang. Ikaw lang naman inimbita ko na mag overnight diba?" At uminom ako ng c2.

"Pano naman kame?" Tanong bigla ni Ace.

"A-ahh ehh.. Ayos lang naman basta sa guest room kayo." Sabi ko. Ano bang iniisip ng panget nato?

"May gagawin ako mamaya so hindi ako pwede." Sabi ni Hideo myloves. Hihi. Ang gwapo nyaaaa. :D

"Bakla, yung laway mo. Haha napaghahalataan ka e. Pano na si Ace?" Sabi ni Niknik.

"Pinagsasabi neto?" Sabi ko naman at binatukan sya. "Ituloy na naten to." At tinuloy na namen yung ginagawa namen.

Hanggang sa mag uwian na sila at si Ace nalang talaga ang natira. Sya naman ang nag lalagay ng mga newspaper. Pawis na pawis sya. At tinitignan ko lang sya. Ang gwapo nya. W-what? Sinabi ko ba talaga yun?

"Anak, may bisita din pala ako. Sa kwarto mo na patulugin yang kasama mo." Sabi ni Mama at yun lang naman pala eh. Ayos lang yan. Ano daw?! Sa kwarto ko?

"H-ha? Ma? Seryoso?" Tanong ko at umalis na si Mama ng di man lang ata narinig ang tanong ko. Ts.

"Ayos lang naman kung ayaw mo." Sabi ni Ace habang ginagawa parin yon.

"Itigil mo na yan, kumaen na tayo. Mag gagabi na din oh?" Sabi ko nalang. "And ayos lang. Wala ka naman siguro gagawing masama." Dagdag ko pa.

"Feeling babae talaga." Bulong nya pero di ko masyado marinig.

"Ano yun?" sabi ko dahil di ko talaga narinig.

"Wala! Tara nagugutom nako. Magligpit muna tayo. Nakakahiya naman sayo." Sabi nya na parang nang aasar.

"Dapat lang, mahiya ka." Bulong ko.

"May sinasabi ka?" Sabi nya.

"Wala! Hayaan mo na yan." Sabi ko nalang. At pumunta na sa dining area. Naabutan naming kumakaen sina Mama at Papa.

"Sabay na kayo anak." Sabi ni Papa.

"Sige po pa." At sumabay na nga kame.

Tamang kwento lang sina mama tungkol saken. Childhood days at mga crushes ko. Hay nakakahiya. Pero nagulat ako ng magkwento si Ace tungkol sa buhay nya. Tragic teh! Namatay daw si Mama nya dahil sakanya. Accident daw. And rebelde sya sakanila. Dahil nga walang nagawa ang papa nya noong naghihingalo ang Mommy nya. Puro trabaho raw kase si Daddy nya. Nag-iisang anak din sya.
Ang dami ko nalaman. And napag pasyahan na naming matulog.

"Sa sahig nalang ako." Sabi ni Ace.

"Dito nalang, magkasakit kapa konsensya ko pa!" Sabi ko naman. At nagpilitan pa kame at papayag din pala sya.

Nung matutulog na ako at akala kong tulog na sya ay nagulat ako sa ginawa nya..

Ace POV

Sh*t I cant resist this. Bat ba attracted ako sa lalaking to? Di ako makatulog. Nakaharap lang ako sakanya. At nakatalikod sya. Nabigla ako ng bigla sya humarap. Akala nya siguro tulog nako. Di ko na talaga mapigilan mga pre. Hinila ko sya at hinalikan. Di sya pumapalag siguro dahil sa pag ka gulat.

"GoodNight" sabi ko na nga lang at tumalikod na sakanya.

-
Yehey! Hahaha!
Update pako? Yes! XD

Pa add po ang panget na Author sa FB

takayune / Jae Sy

Pa follow na din. :D

25VOTES SA WHOLE STORY.
PA SPREAD NAMAN PO PLEASE. LABLAB. :3

• AyssBeybe

ACE [boyxboy]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon