TwentyFour

1.5K 52 4
                                    

Migs POV

Nagdesisyon akong puntahan si Kris to make cleat things up..

Sinalubong ako ni Tita..

"Nako iho saktong sakto nagluto ako may bisita din kase si Kris." bungad ni tita.

Bisita?
Sandali akong napaisip..

"Sino pong bisita ni Kris?" tanong ko kay tita.

"Si Ace, hay nako puntahan mo sila sa taas at ihatid mo na tong miryenda nyo at akoy aalis pa." sabi ni tita na sinunod ko naman.

Well, I'm not surprised that Ace was here..

Tinungo ko ang kwarto ni Kris.. Pero napahinto ako ng may narinig akong boses mula sa loob...







"Iloveyou Ace.."

"Mas mahal kita Kris. Di kita iiwan. Pangako yan."

"Wag na sana matapos to.."

Tila may kirot sa akin.. Pero hindi mo nga naman matuturuan ang pusong magmahal.. Kusang matututo yan.. Minabuti ko nalang umalis sa bahay nila.. At pumunta sa lugar na alam kong makakalimutan ko ang mga bagay na narinig ko, maybe nasabi ko noon na isusuko ko na ang laban para kay Kris kay Ace.. Pero hindi ko pala kaya.. Mahina parin ako..













Pangyayare bago dumating si Migs..

Kris POV

Akmang itututok ni Ace ang kanyang alagang sawa sa aking alagang pusa.. Ay mariin ko syang pinigilan.

"H-hindi ba masakit yan?" alangan kong tanong..

"Dadahan dahanin ko baby.. Promise.."

"Pero m-masyado syang malaki.. This is my first time. Pero gusto ko. Guatong gusto ko isuko ang sarili ko sayo.." di ko alam saan nang gagaling ang mga salitang lumalabas sa bibig ko.. Pero yon talaga ang nararamdaman ko..

"I will be gentle baby, trust me.."

"Okay do it." sambit ko na lamang

Hinayaan ko ulet gumalaw si Ace.. Mahal ko sya, mahal na mahal kung sakali mang ito ang una at huli. Di ko pagsisisihan ang lahat..


Muli nya akong hinalikan mula sa noo, papuntang labi.. Maalab na halikan..

Pababa sa leeg..



Sa utong...




Sa pusod....


At nabigla ako ng itinaas nya ang aking dalawang binti.. At hinalikan ang aking mga hita..

Pababa sa singit.
At nanatili sya doon..


"Uhmmm, A-ace.. Sh*t!" halos mabaliw kong sambit sakanya..napakasarap sa pakiramdam ng kanyang ginagawa..


Diniladilaan nya ang mga singit ko papunta sa aking alagang pusa..



"Uhmmm, goddess Athena! Ahhhng sharaaap!" halos pasigaw kong sabi..


Yung tipong gusto mong ipasok ang dila nya sa sobrang sarap ng ginagawa nya... Ganun.



Di ko din namalayan na sinasabunutan ko na si Ace at idinidiin sa aking pagkabababae.. Opo Charo.. Babae po ako..


Nagpatuloy sya sa pag galaw hanggang iniangat nyang muli ang sarili nya.. Pabalik upang halikan ako..


Mariin, mainit, at maalab talagang halikan..


Muli nyang itinutok ang kanyang alagang sawa sa aking bukana..


This time di ko nasya pipigilan..


Dahan dahan.. Alam mong may pagmamahal nyang ipinapasok ang kanya saakin..


Pero kahit napaka dahan pa nya ay hindi ko mapigilang mapapikit dahil masakit talaga na ipinapasok sya..


"Ahhhhh.. Ace.. W-wait.. M-masakit.." sambit ko pero tila sinaniban ng kung ano si Ace.. Patuloy sya sa pagpasok..

"A-aceeee. Ughhh.. Uhmm!"


"Pasok na sya baby, Sorry di ko mapigilan.. Ang sarap kase habang papasok sya ng papasok.." Sambit nya tsaka ako hinalikan.


Dahan dahan na bumayo si Ace...



"Ahhh!" ang naririnig ko sa bawat bayo nya..


Masakit.. Pero pinipigilan ko para sa mahal ko..


"Shit, baby ko. Ang sarap sarap mo.." Tila ibang Ace ang kaharap ko sa sobrang wild nya..


"Uhmmm.. ughh.. uhmmm.." yaan lamang ang mga ipit at pigil na pag inda ko sa kalakihan ng kanya..


Pabilis ng pabilis..
Wala nakong maramdaman ngayon..

Ng biglang hawakan ni Ace ang isa ko pang cute na alaga..

Isinabay nya ito sakanya..

"A-ace.. Ang s-sarap.. Wag na sana matapos to.." sambit ko






Napuno ng ungol at palakpak ang buong kwarto..


Hanggang sa makaramdam ako ng tila nakakakiliti mula sa aking binti papunta sa aking alaga.. Kakaiba. Tila may gusto lumabas saakin..


"Ahhh.. Ace.. Bilisan mo pa... Uhmm.. Ahhh.." utos ko sakanya.



"Sh*t baby! Malapit nako.. Ughhh.. Ahhh!"

Napaisip ako. Malapit? Ano yon?


Hanggang sa..

"Ahhhh!". halos sabay nameng sambit.


May likidong lumabas sa aking alaga.. Napakasarap sa pakiramdam. Nakakakiliti.. Yung feeling na kinikilig ka.

Tsaka ko naramdaman na may pumipintig sa aking kaloob looban..






"Iloveyou baby ko." sabi ni Ace...


To be continued..
Any votes? 😊
Boring nu? Di ako maruning sa bedscenes eh 😂

Sensya natagalan. 😉
Hi motivator LUAXESIBPOT 😘
Follow nyo sya guys. 😘


*AyssBeybe

ACE [boyxboy]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon