I was about to walk ng biglang may humawak ng kamay ko.
Teka..
Ano bang ginagawa neto? O.o
Kanina nanghahalik tapos ngayon naghahawak ng kamay. Dalhin ko na kaya sya sa mental?
"Sabi ko sayo wag mo lakasan naririnig ko." Sabi nya tapos inirapan ako.
"Pinagsasabi neto?" pagkukunwari ko.
"Samahan na kita hanggang sa room mo tapos hintayin na kita mag out. Sabay na tayo umuwi." -sya
Ano daw?
"Ay bakit? Kaya ko sarili ko hindi nako bata" - ako
"O sila ba kaya mo?" - sya sabay nguso kina Charisse at alipores nya.
Ako naman nakatingin sa pagnguso nya.. Mukhang namiss ko agad yun. Waaaaah, ano ba pinag sasabi ko. Erase erase. >_<
"Hindi! Kaya nga sabi ko tara na." -ako at hinatid nya na nga ako sa next subject ko. Magkaiba kame ng subject since may tinetake up syang back subject and hindi nya nakuha yung subject na yun nung summer.
At yun na nga hanggang matapos ang araw. Hinatid nya ako at sinamahan na parang bata. Lol..
Kapagod ang araw nato..
Charisse POV
Kaimbyerna talaga yung baklang yun! Ano bang meron sakanya at nagawang nakipagbreak sakin ni Ace.
Tangina talaga.. Tapos nakita ko pa sila kanina ni Ace na magkasama..
Sinabi naba ni Ace sakanya? Well good for her, I mean him. Ewan, basta her him. Humanda ka sakin Kris. Nagsisimula palang ako. Hindi ko papayagang maagawan ako..
Ace POV
Matutulog na sana ako pero biglang nagvibrate ang cellphone. 1 blocked message. Si Charisse. Binasa ko ito.
+63906*******
Baby, tulungan moko. Hindi ako makauwi lasing na lasing na ako. Please.. Di ko kaya.. Di ko kayanf mawala ka. :(
Sabi sa text. Hinayaan ko nalang at nagtext ako kay Kris.
To Cutie ♥
Cutie matulog ka ng maaga qag magpupuyat. Hehe, bukas sabay tayo sunduin kita sainyo. Goodnight cutie. :*At natulog na nga ako..
Kris POV
From: Ace Panget
Cutie matulog ka ng maaga qag magpupuyat. Hehe, bukas sabay tayo sunduin kita sainyo. Goodnight cutie. :*From: MiguelMyLoves
Sunduin kita bukas? Goodnews nakalipat nako sa school nyo. Hehe see you tomorrow. Goodnight Kris. :)Haaay di ko nalang nireplyan at natulog na.. Goodnight guys..
To be continued...
Tinatamad at walang pumapasok sa isip ko... Ill update after a week. :)
Loveyou guysss. Magbabasa muna ako ng stories para mainspire ako ulet tulad ng dati. Muaaaaa
- AyssBeybe ♥
BINABASA MO ANG
ACE [boyxboy]
Teen FictionWag magbasa ang hindi OPEN MINDED! Enjoy guys. [boyxboy] [RatedSPG] [bromance] ✌ AyssBeybe