Kris POV
"Uhm, uhmm." tanging sambit ko ng hinalikan ako ni Miguel. Waaaaaa. Bat parang gusto ng katawan ko pero ayaw ng puso ko. 😭😭
Gusto ko agad mahinto itunutulak ko si Migs..Parang ipinipilit nya ang gusto nya.. Tinutulak ko sya pero malakas sya.. Waaaaaa. Rape! Tulong! Tulong!
"Huy! Yuri! Yuri! Ano ba?! Yuri gising!" tila sabi sa itaas na nag eecho. T-teka boses no Migs yon ah?
"Yuri! Nananaginip ka! Di ako makapag drive ng maayos, ungol ka ng ungol dyan." Tsaka ako nagising. Hay buti nalang..
"S-sorry, teka asan na ba tayo?" tanong ko..
"Malapit na tayo. Kaya wag kana matulog dyan." sabi nya at ngumiti.. Ang gwapo talaga ng lalaking to...
Ace POV
Sa sobrang inis ko.. pumunta ako sa bahay nila Baby Kris tulad ng sabi ni Chelle saakin ibili ko daw sya ng flowers and chocolates, at mas maganda raw na sa bahay nanliligaw..
"Okay kalang ba dyan iho? Siguro pauwi na yun." Sabi ni Tita Minerva
"Oo nga sigurado akong pauwi na yong mga yon." sabi ng di ko kilalang babae. Pero syempre tita ang tawag ko sakanya..
Atsaka teka? MGA YON? May kasama si Kris?
"Teka po may kasama si Kris?" tanong ko.
"Oo, si Miguel inutusan kase namin sila ni Kris na bumili ng groceries." sabi ni Tita pero hindi ko pa kilala. Siguro nanay ni Miguel.
"Ah ganon po ba? Sige po hintayin ko nalang po sila." sabi ko nalang
"Kung gusto mo maglibot libot ka muna dyan iho. Aalis lang kame netong si bestfriend. At maiwan ka na namen dyan" sabi ni Tita Minerva.
"Sige po tita!" sabi ko nalang ulit.
"Mauna na kame iho." sabi ni Tita na nanay ni Miguel.
"Opo ingat po!"
Haaay akala ko naman pag umalis ako ng bahay hindi boring. Yun pala boring din dito sa pupuntahan ko.
Kaya minabuti ko na libutin ang bahay nila Kris..
May nakita akong picture.
Lumang picture. I think highschool picture nila Tita to.. Lima silang babae at limang lalake. Teka... Si Papa yon ah? Tsaka si Mama. Magkakilala sila ni Tita Minerva?
"Ma! Andito na kame!" sigaw ni Kris mula sa labas.
"Nag enjoy kaba?" rinig kong sabi ni DelaCruz
"Oo naman hehe, pasensya na ang takaw ko ah? 😅" sabi ni baby Kris. Mukhang masaya naman sya.
"Maaaaa!" sigaw nya unit. "Mukhang wala sila, umalis siguro sila ni Tita Marie" dagdag nya.
"Oo umalis sila tita. At kanina pako naghihintay dito." sabat ko sa pag uusap nila.
"A-ace.. B-bat nandito ka?" tanong nya.
Tignan mo to. Parang di ako pinanliligaw sakanya eh..
"Hindi ba sabi mo manligaw ako? Eto oh. May dala akong bulaklak at chocolates." sabi ko
At... Namumula sya. Hahaha ang cute.
"B-bakit ba! Pinilit ba kitang manligaw? Hindi naman ah. Bat parang napipiliyan kalang!" sabi nya.
"Hindi ah! Eto na oh? Flowers and chocolates." sagot ko.
Miguel POV
O.P nako dito. Kanina pa nagsasagutan tong dalawang to.
"Ikaw na nga nililigawan ganyan kapa!" sigaw ni Ace
"Kung napipilitan kanga wag na! Tsaka san nga pala pumunta sila mama?" Ayin at natanong din ni Kris.
"Malay ko, mag bobonding daw sila, wala ba akong kiss dyan baby?" taeng nanliligaw to kiss agad ang gusto.
Biglang tingin sakin si Ace.
"Kung bubulong ka lakasan mo tol" sabi ni Ace.
He heard me. lol
"Well, Im sorry for that bro. Kris mauna nako ah? Madami pang aasikasuhin sa cafe ni Mama. See you on monday." sabi ko nalang at iniwan sila.
I was about to go ng maalala kong may naiwan pala ako sa bahay nila..
"Seryoso kaba talaga sakin Ace?" rinig kong sabi ni Kris.
So seryoso palang nanliligaw si Ace.
"Ilang beses mo bang itatanong yan baby Kris? Mahal kita hindi ko alam kung paank at bakit basta alam ko mahal kita."
Mas mabuti nga siguro hayaan ko nalang yung nakalimutan ko. At hayaan ko din silang mag usap. Ngayon ko lang din napag tanto na nagseselos ako. Inlove na din ba ako kay Kris? Pero hindi pwede may girlfriend ako.
Sumakay ako sa kotse ko at umalis.
Charisse POV
"GIRLS! NAKA SET UP NA LAHAT. WALANG PAPALPAK SAINYO. DAHIL PAG MAY PUMALPAK LAGOT KAYO LAHAT SAAKIN!" sigaw ko.
Gagawin ko lahat mapasaakin lang ulit si Ace.
So, I dial my phone and called couz.
"Hello couz? Were all ready. Kamusta and mission mo? Are you done or youre just starting? We must start all our plans." sabi ko
"Couz I think I cant do this." sagot nya
"What?! No! Couz do this for me!" sabi ko. This cant be happening.
"Couz, nagmamahalan sila bat hindi nalang natin sila hayaan? Nakikita ko yon and I dont want to ruin that foundation na nabubuo sa dahil sa pagsasama nila. So I quit to our plan couz." tsaka nya ako binabaan
Arghhhh! Punyeta! Kung ayaw mo Miguel di wag! I can do this on my own!
"Girls! We will start everything tomorrow!" sigaw ko
HUMANDA KA SAKIN KRIS YURI FERNANDEZ.
To be continued
So how are ya gays?
Hahaha!Side story plug ko lang
Follow nyo si jhem_prue03It all started with a dare (boyxboy)
Miguel's Story.. Hihi.
Enjoy!
Hello sa otor na idol at inspiration ko iamkenth 😘😍Dont forget to vote!
Comment down din labyaaaa!°AyssBeybe
BINABASA MO ANG
ACE [boyxboy]
Novela JuvenilWag magbasa ang hindi OPEN MINDED! Enjoy guys. [boyxboy] [RatedSPG] [bromance] ✌ AyssBeybe