Tổ chức Venom là một tổ chức khá lớn trong giới xã hội đen, nơi đây chuyên cung cấp ma túy và các loại chất kích thích, hầu hết các ma túy đậm đặt nhất được sản xuất tại đây, sau đó sẽ được phân phối ra bên ngoài để làm loãn và cuối cùng là bán cho những con nghiện ngậm ở khắp đầu đường só chợ.Nơi đây cũng là nơi đào tạo những tên máu máu lạnh để làm việc cho tổ chức, tiêu chuẩn được nhận là chấp nhận bán mạng cho tổ chức, sau đó sẽ được ký giấy cam kết.
Sở dĩ tổ chức được gọi là Venom vì phía sau có một đại boss máu lạnh, ông ta giết người không chớp mắt, ông ta được mệnh danh là Kobeula (rắn hổ mang) con mồi khi rơi vào tay ông ta sẽ không cách nào trốn thoát được, sở thích của ông ta là tra tấn người khác bằng cách cho rắn cắn cho đến khi độc phát tác rồi chết trong đau đớn.
"Cô là Kim Jisoo?"_ Kobeula rít một hơi thuốc rồi hỏi cô gái đang đứng phía sau.
"Đúng vậy"_ Jisoo lên tiếng.
"Nghe cho rõ 3 điều sau"
"Điều thứ nhất cô không được ra ngoài khi chưa có lệnh, mọi việc sẽ được thông báo qua chiếc điện thoại này"_ đấy điện thoại ra trước mặt Jisoo.
"Thứ hai đừng cô đưa nó ra ngoài nếu không cô chết không toàn thây"
"Thứ 3 đừng để nó chết"
"Cô có thể đi đến đó rồi"
Jisoo chào Kobuela rồi bước ra ngoài, sát khí tỏa ra từ người ông ta khiến Jisoo phải sợ hãi, sóng lưng cũng rất lạnh như có người đổ nước đá vào vậy. Jisoo lái xe đến một tòa cao ốc được chỉ định, nhìn một lượt từ dưới lên trên nơi này rất to, bên trong còn rất nhiều vệ sĩ đang đứng đó canh chừng. Bước vào bên trong Jisoo liền bị một tên trong đó ngăn lại để hỏi thông tin rồi mới cho Jisoo bước vào.
Tầng Jisoo được phân công làm vệ sĩ là nơi cao nhất của tòa nhà, Jisoo có nhiệm vụ như một người giúp việc cho cô tiểu thư út của Kobuela tên Kim Jennie. Chỉ mới mở cửa bước vào, Jisoo liền bị một đôi tay bóp lấy cổ, cô ta liên tục lẩm bẩm trong miệng một câu.
"Chết đi Kim Jinhyuk, tôi phải giết ông để ra khỏi đây"
Ánh mắt của cô gái mở trừng, tay thì đang bóp lấy cổ Jisoo ngày một chặt hơn. Đến khi Jisoo chịu hết nổi ho lên một tiếng thì cô ta mới thả Jisoo ra.
"Suýt chút nữa mình đã giết thêm một mạng người nữa rồi"_ giọng cô gái run rẩy.
"Tiểu thư"
"Chị là vệ sĩ mới đúng không?"
"Vâng"
"Ừm"
"Đến giờ ăn tối rồi, để tôi nấu gì đó cho cô ăn"
"Tại sao chị lại chọn ở đây? Chị không sợ tôi sẽ giết chị bất cứ lúc nào sao?"
"Tôi đâu còn gì để mất nữa, chỉ còn cái mạng này làm việc cho tổ chức thôi, cô muốn giết thì cứ giết tôi cũng chẳn quan tâm"_ Jisoo vừa nói vừa lấy thịt trong tủ đi rã đông.
"Những vệ sĩ lúc trước sống không được 1 tuần thì đã bị tôi giết rồi, đến chị thì tôi không chắc sẽ sống qua 1 tuần đâu"
"Nếu tôi sống qua 1 tuần thì sao?"_ Jisoo dừng tay đang thái rau lại.
"Tôi sẽ cho chị bất cứ thứ gì trừ việc đi ra ngoài"
"Được thôi, để xem cô có bản lĩnh đến đâu"
Quay người thái rau tiếp còn Jennie nằm ở sofa xem tivi. Nơi đây thật im lặng chỉ Nghe tiếng tivi và tiếng dao va chạm với thớt, thậm chí có thể nghe tiếng tiếng ruồi muỗi bay. Jisoo nhanh chóng làm xong bữa tối sau đó gọi Jennie đến ăn.
"Chị đỉnh thật nha, mấy tên vệ sĩ trước chỉ toàn cho tôi ăn mì và cơm chiên nghĩ thôi cũng thấy phát ngán"_ Jennie há hốc mồm vì đống đồ ăn được bày trên bàn.
"Cô ngồi xuống ăn đi, xem có hợp khẩu vị không"_ kéo ghế cho Jennie.
Jennie cầm muỗng lền múc lấy một ít canh rồi bỏ vào miệng, hương vị này thật sự rất ngon, Jennie đổi qua cá chiên, mùi vị này khiến Jennie không ngừng gắp thức ăn đưa vào miệng.
"Ngon lắm sao?"
Dù không thích nhưng những món Jisoo nấu đều rất ngon, hôm nay Jennie ăn tận 3 bát cơm bình thường không ăn nhiều vậy đâu.
"Ngày mai cô muốn ăn gì để tôi biết kêu người đem nguyên liệu đến"
"Tôi muốn ăn gà hầm, chả cá, tokbokki, mandu, canh đậu tương, bibimbap..."
"Jennie!"
"Hả?"
"3 món thôi"
"Món nào tôi cũng muốn ăn hết hưmmm thôi chị tự chọn đi"
"Vậy đi"
Jennie đi vào trong phòng, vừa đặt lưng xuống giường thì đã ngủ rồi bỏ măt Jisoo ngồi dưới bếp lũi thủi ăn cơm một mình, sau đó một mình rửa chén bát rồi đi đến sofa xem tivi. Điện thoại Jisoo hiện lên một đoạn tin nhắn từ người bạn tên Lisa, đại khái nói về chuyện tháng sau sẽ tổ chức đám cưới cùng với cô luật sư Park Chaeyoung nên muốn mời người bạn chí cốt Kim Jisoo đến dự. Jisoo thì vẫn hên xui, bây giờ bị nhốt trong căn nhà rộng lớn này rồi không biết tháng sau toàn mạng trở về không nữa nên Jisoo không dám hứa trước với Lisa. Đột nhiên Lisa gọi lại.
-"Yah mày phải sống sót trở về, tao với Chaeyoung sẽ đợi mày"
"Thôi nữa có gì lên đồn cảnh sát lấy cốt tao về dự chung cũng được"
-"Bộ nghiệm vụ lần này khó lắm sao?"
"Ừm, cô ta còn đòi giết tao nữa kìa, tao cũng không biết làm thế nào"
"Tao tin mày sẽ làm được, sẽ sống sót quay về dự đám cưới của tụi tao"
"Ok tao sẽ cố gắn để không chọc cô ta tức điên lên"
....
__________________________________________
Pink Venom🐍🕷
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC | JENSOO] Vệ Sĩ
Hayran KurguAu bị chó rược nên shortfic cũng phải chạy nhanh theo au để khỏi bị chó cắn:))