Tỏ tình

80 11 0
                                    

Sau hôm đi chơi về, baji có hơi là lạ.

Anh không quản cậu như trước nữa mà lại có đôi khi hơi lạnh nhạt.

Chifuyu vẫn cứ lẽo đẽo theo sau baji như thế nhưng có điều dạo bày baji ít khi đi ra ngoài đường hay tụ tập cùng nhóm hơn.

Cảm thấy quái lạ, chifuyu lập tức chạy đi tìm mitsuya để phỏng vấn.

"Mấy hôm nay baji ở trong nhà miết." Cậu bó gối nhìn mitsuya đang vá lại áo cho hai em nhỏ, thật ra dáng một người mẹ.

Mitsuya cứ hể nghe đến tên baji là lại thấy đầu óc quay cuồng, anh là người khá thấu hiểu nhưng nhiều lúc vẫn phải vặn hết công lực để lí giải tâm lí của tên kia.

"Ừm mấy nay tao cũng không thấy nó, đám người bên bang hội khác qua dành đất xảy ra tranh cãi nó cũng không tham gia..." Nói đến đây mitsuya nhìn cậu có hơi nghi hoặc.

"Nó không tham gia, sao tao cũng không thấy mày đi cùng?"

Chifuyu giật thót, cậu cũng phát hiện ra từ khi cậu bị dao đâm đến giờ cả cậu và baji đều không đi đánh lộn lần nào nữa. Chắc cũng hơn hai tháng rồi.

"Baji không cho tao đi..." Chifuyu ngượng ngùng. Hôm xảy ra đánh nhau, baji là người biết tin đầu tiên sau đó đến chifuyu. Cậu cứ ngỡ sẽ đi ai mà dè vừa bước chân ra khỏi cửa thì bị baji ngăn lại.

"Mày đi đâu vậy?" Baji cầm điện thoại, tay chống ngang thành cửa không cho cậu ra ngoài.

"Anh đây rồi baji-san, bên bang khác qua dành đất tụi mình. Đàn em vừa thông báo lại cho em, chúng ta cùng đi thôi." Nói đến đây cậu định kéo baji đi thì bị anh lôi vào nhà khoá chặt cửa lại.

"Ngồi yên đây đi, tao gọi đám mikey rồi, trận này tao với mày không tham gia." Baji nghiêm mặt.

Cậu khó hiểu nhìn anh, từ trước đến nay anh không hề có biểu hiện lạ đến như vậy. Toman là sự nghiệp lớn nhất của cuộc đời anh cho đến hiện tại, chưa có cuộc ẩu đả nào mà anh không tham gia. Sao bây giờ lại muốn bình chân như vại thế này.

"Baji-san? Em thấy dạo này anh kì lạ lắm nhé." Cậu nhìn anh mà hỏi:"Có phải có chuyện gì giấu em không?"

Baji quay mặt qua chổ khác khẽ ho khan hai tiếng:"Vết thương của mày mới qua có hai tháng thôi, giờ đi đánh nhau không may có thể sẽ rách thêm lần nữa." Nói rồi anh định đứng lên thì bị chifuyu kéo tay lại.

"Anh chăm em rất tốt, vết thương cũng đã mau lành rồi. Anh chắc chắn có gì đó đang giấu em. Nếu em không đi được thì tại sao anh cũng không đi?"

Baji thấy hơi tức giận, từ sau vụ việc kia cậu đã biết trả treo anh rồi. Anh nói một câu cậu liền đáp một tiếng, đúng là không cho người khác mặt mũi gì cả.

Anh tiến lại sát gần mặt cậu, tay anh nắm tóc cậu hơi siết lại cuối đầu xuống hôn cậu thật sâu. Môi lưỡi hai người triền miên đến khi chifuyu gần hết hơi anh mới luyến tiếc buông ra.

"Mày nói hơi nhiều rồi đấy." Nói xong anh rời đi.

________________

Mitsuya có nghĩ thế nào cũng không tìm ra được cách lí giải cho hành động của baji, anh chỉ vỗ vai chifuyu rồi cho vài lời khuyên để giải hoà rồi bận bịu nấu cơm.

Một nửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ