Crystof

63 2 6
                                    

Chapter 1
6:00 A.M.
"Kring! Kring
"Kring! Kring!
Please. Wag muna ngayon.
"Kring! Kring!"
"Shit! Why do I have to do this!? Oh!, I almost forgot wala na nga pala ako sa bahay ngayon ang layo layo ko na nga pala sa probinsya namin. I have to be up right now."

Tumitig muna ako sa ding-ding ng limang minuto at agad na pumunta sa banyo. Pagkatapos sa banyo ay namili na ako ng susuuting damit Unang araw ko ngayon sa bago kung paaralan I need to impress everyone, mmmm what to wear? mabilis kung isinuot ang kulay black na skinny jeans ko, sunod kung isinuot ang isang napaka garbong sweater na nabili ko sa dibisorya kahapon I was inspired by this dress, this is a good top for my first day plain black lang naman ang sweater ko and that what's make it very interesting, marami ka kasing pwedeng gawin sa isang napakapayak na design, it could turn to a very chick yet sophisticated look. And of course my outfit won't be complete without my signature boots. Ayan napaka pretty ko na. Lakad dito, rampa doon. Bumalik sa salamin para sa "final titig". Bravo! Minsan I can't thank God enough for this blessing right infront of me. Grabe ang ganda! Tumigil na ako sa pag iimagin at kinuha ang aking bag. Isinuot ko ang aking I.D. "Crystof D. Piner" Kaloka tong pangalan ko! Baka wala nanamang lumapit na babae sa akin nito at puro boys ang maging kaibigan ko! Geez! I can't stand that! I have to be a little girly para malaman agad nila ang bonggang identity ko! Kinuha ko ang make up kit ko at naglagay ng lipstick nude color for a vintage woman. Ayan! Mukhang obvious na ata yung pagiging gurly ko!

Sa Paaralan

Okay class! Since that this is our first day meeting each other, I want you to introduce yourselves in front of everybody.

Ang teacher namin ay isang average filipino guy. Katamtaman ang height, chubby, brown complexion. But shit! I forgot again! Chubby lover nga pala ako, kaya nga im paying my full attention sa kanya. Yummy!

Let's start with you!

Sure na sure akong sa akin nakatutok ang daliri ni sir. Biglang bumilis tibok ng puso ko, uminit ang katawan ko. Meaning I'm feeling a little bit nervous right now. Nooooo! Natatakot ako! Stage fright ba to?! Hindi ko namalayang nasa harap na pala ako at ang atensyon nilang lahat ay nasa akin na.

"Hi y'all! Im Crystof D. Piner, I play volleyball so much and also I am a fun of any Nicholas Sparks Book. And proudly.... I am gay. Thank you!"

Malakas na palakpak ang sumalubong sakin habang ako'y pasekretong rumampa patungo sa aking upuan.

"Hi! You're so brave admitting your true identity! Im starting to be a fun! Airy nga pala."

"Sinabi ko lang yun para di na kayo maguluhan sa tunay kung pagkatao, nice meeting you airy!"

Nagkamay kami at nag palitan ng ngiti. Lumipat si Airy sa tabi ko. "Sino ng susunod magpakilala?" Tanong ko kay Airy. "Ah yep, siya na, that boy over their!" Papunta na ang lalaking tinuturo ni Airy sa harapan.

"Hi people! Im Chyster Levine. 18."

Wow! Grabe siya! His so cute! Agrresive eyes, matalas na ilong, mysterious, matangkad. A guy opposite to what i dream of. And I found him very attractive. Naku! I should stop this, bumabalik nanaman ako sa pagiging "hopeless in love".

I was staring at him while complety stock in my OWN world, without noticing na tinitingnan niya na pala ako.

"Huuuy!" Sabi ni airy sabay tapik sa balikat ko.
"Ooops" giving the boy a weird smile tas biglang tingin kay Airy.
"I smell something" pabirong sabi ni Airy.
"Smell something? Stop it! Gutom ka lang!" Defensive kung sagot.

Bell for next subject.

That One ThingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon