VỢ TÔI LÀ ĐÀN ÔNG (hoàn)

617 55 21
                                    

Vegas cũng không khá hơn là bao nhiêu. Mấy ngày nay hắn đi uống rượu, trên phố đem chuyện mợ cả nhà hội đồng bàn ra tán vào đủ chuyện nghe đến phiền lòng.

Hắn thật sự rất tức giận khi biết vợ ngốc mà hắn yêu không phải nữ, thậm chí đã có ý định muốn bắn chết Pete. Hắn từ trước đến giờ chưa biết chùng tay bao giờ. Cho dù kẻ đó là ai. Nhưng với Pete hắn không làm như vậy được, nói đúng hơn là không nỡ. Nửa năm qua, cái chân tàn phế của hắn là do 1 tay Pete chăm sóc. Nói cách khác , không có Pete chắc chắn hắn sẽ trở thành tàn phế suốt đời.

Hắn càng tức giận hơn vì ngay từ đầu Pete không nói thật với hắn. Hắn chưa từng yêu người đồng giới nhưng cũng không bài xích chuyện đó. Em trai hắn Macau học ở Thành phố thích 1 người là đàn anh khóa trên. Hắn biết nhưng hắn không ngăn cản cũng như không chán ghét tình yêu cùng giới của em trai.

Chuyện của Pete hắn rất khó xử và không biết phải như thế nào mới tìm đến rượu giải sầu.

Buổi trưa đang nằm ngủ mơ màng, Pete nghe tiếng cãi vã của 3 anh em nhà cậu cả

- Anh cả, hôm giờ ở ngoài phố đồn rất nhiều về chị dâu
- Đúng vậy, nhà chúng ta ở đây có chút danh tiếng. Chuyện chị dâu bị thổ phỉ bắt cả tuần, không ai dám bảo đảm không có chuyện
- Anh cả, anh cho chị dâu 1 số tiền rồi ký giấy ly hôn đi. Gần đến năm mới rồi, đừng để chuyện không vui xảy ra
- Nghe cho rõ đây. Vegas tao hôm nay đi đứng được là nhờ có em ấy chăm sóc mỗi ngày. Miệng lưỡi thế gian có đáng sợ cỡ nào thì tao cũng không đuổi em ấy đi. Tao vẫn là gia chủ cái nhà này, nếu không muốn liên lụy thì 2 đứa mày cứ dọn ra ngoài.

Vegas hậm hực về phòng ngủ của mình, thấy Pete ngồi ngốc lăng trên giường, trong lòng hắn có chút bực dọc. Trên phố bàn tán đã không nói, về nhà gặp 2 đứa em khác mẹ cũng săm soi, tâm tình đã không vui còn có xu hướng nổi điên lên. Đàn ông thì đã sao, hơn nửa năm qua hành động lời nói của Pete đều xuất phát từ chân tình, có mù mới không nhận thấy

- Tôi hỏi em, em có yêu tôi không
- Cậu...cậu cả uống rượu sao
- Nói, em có yêu tôi không ?
- Em..! _ Pete mở to đôi mắt đen nhìn cậu cả như sắp khóc, cúi đầu khẽ gật 1 cái
- Là em nói, sau này không được rời khỏi tôi, cũng không được hối hận.
- Em..em yêu cậu cả, em không hối hận. Em chỉ muốn được ở bên cậu, chăm sóc cho cậu cả đời. Cái gì giống như câu người ta nói " 1 đời 1 kiếp 1 đôi người".

Bên ngoài mẹ kế cùng vợ chồng cậu 2, cậu 3 tính đến phòng cậu cả khuyên nhủ 1 lần nữa. Tự dưng cả 5 người đứng chựng lại, bởi nghe trong phòng cậu cả, tiếng mợ cả thét lên đau đớn

- Cậu ...cậu cả..em đau..lắm..cậu lấy ra đi..huhu..
- Ngoan...em phải thả lỏng tôi mới vào được. Em kẹp chặt thế này
- Nhưng em đau quá...cậu cả ơi..hức..hức..
- Đừng khóc...ngoan nào..1 chút nữa thôi..
- Đau quá...aaaaaa...

5 người bên ngoài nghe đến đỏ mặt. Tiếng thét đau đớn cùng tiếng khóc thê thảm của mợ cả là đủ hiểu chuyện gì xảy ra rồi. Cậu cả cũng quá bạo lực đi, mới buổi trưa mà đã khí thế bừng bừng, trong khi mợ cả vẫn chưa lành vết thương mà. Còn mợ cả với tiếng khóc thét như thế , khẳng định là còn xử nữ, xem ra lời đồn đại trên phố thật hoang đường suýt nữa chia rẻ uyên ương rồi.

Cậu cả hành vợ đến gần xế chiều mới sai người vào dọn dẹp phòng. Mợ cả được cậu cả bế đi tắm thay quần áo. Bọn người làm nhìn chăn nệm hỗn độn, có nhiều vết nhơ nhớp còn có cả vệt máu hồng xuất hiện vài chỗ, lần này đúng là mợ cả còn xử nữ. Sau này nếu ai dám tung tin đồn bậy bạ , bọn họ sẽ mắng chửi cho 1 trận. Làm hôm giờ cứ nghĩ xấu cho mợ cả không à.

Được lần 1 thì sẽ có lần 2, lần 3. Nên người trong nhà nếu như tình cờ buổi sáng hay buổi trưa mà có nghe tiếng khóc, tiếng rên rỉ từ phòng cậu cả, cũng đừng ngạc nhiên hay lo lắng cho mợ cả. Vì theo lời giải thích của cậu cả là xoa bóp tay chân cho vợ. Còn mợ cả mỗi lần được xoa bóp tay chân phải mất 2 ngày mới xuống giường được.

Chuyện Pete không phải nữ chỉ có cậu cả biết, và cậu cả vẫn yêu thương chăm sóc mợ cả hết nấc. Kiểu nâng trên tay sợ vỡ, ngậm trong miệng sợ tan. Mà mợ cả càng ngày càng trắng trẻo, tóc dài chấm vai đen mượt được cột lên gọn gàng. Hễ ở đâu có mợ là ở đó có cậu cả. Cậu cả giữ vợ như 1 quốc bảo vậy đó...

VEGAS PETE the SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ