Nhóc đang được Build đút cháo, vừa thấy Bible đạp xe về đến sân liền chạy lạch bạch ra gọi
- Cha về, cha về
Bible nhìn nó không nói gì liền đi thẳng vào trong nhà. Lần nào cũng vậy, nhóc muốn được cha ôm thật khó mà. Build vừa thấy Bible vội đứng dậy, vẻ mặt có chút không tự nhiên
- Anh, anh hôm nay về sớm. Em tính 1 chút nữa mới làm cơm. Anh..anh có đói bụng không.
- 2 ngày nữa tôi về nhà. Đã mua vé rồi
- Vậy em...cái kia em và con có cùng anh trở về gặp má không. Ý em là..
- Build, chẳng phải ngay từ đầu tôi nói rõ ở nhà tôi có vợ chưa cưới. Là cậu vẫn cố chấp làm chuyện tôi không muốn.
- Em..lúc đó em..Nửa câu sau Build không biết phải giải thích làm sao chuyện đêm đó cậu lên giường của Bible.
- Ba ơi, con đói bụng
- ỜBuild cầm chén cháo ra sân đút cho con trai 2 tuổi đang ăn dang dở. Bible nhìn theo bóng dáng 1 lớn 1 nhỏ bên ngoài trong lòng nổi lên nhiều tâm sự.
2 năm trước anh bị thương rất nặng, vì không muốn rơi vào tay bọn Pôn Pốt mà nhảy xuống sông. Vậy mà không chết, được Build cứu sống đem về chăm sóc, phải mất gần nửa năm Bible mới hồi phục hoàn toàn. Gia đình Build được xem là khá giả ở đây, 1 gia đình trí thức và thiện lương, họ đối xử với anh rất tốt. Chị gái và anh rễ của Build cũng ở đây, nhưng chia đất ra riêng ở sát bên cạnh. Bible cũng nói rõ mình có vợ chưa cưới ở quê, vậy mà 1 đêm nọ Build quần áo không chỉnh tề, chạy gõ cửa phòng Bible, hết ôm rồi hôn, rồi còn tự cởi bỏ hết quần áo của mình quấn chặt lấy Bible. Bible dù sao cũng đâu phải thần thánh gì. Đêm đó Bible đem Build làm cho đến sáng. Cho dù có là bắt đầu từ sự câu dẫn của Build, nếu Bible kiên cường chống đỡ sẽ chẳng phải làm cái chuyện kia. Rõ ràng Build sai hóa ra anh lại là người sai. 1 tháng sau đó Build có thai, Bible không thể không chịu trách nhiệm được. Vậy là anh ở đây cho đến giờ chưa về nhà lần nào.
Build đút cháo cho con trai xong, bảo thằng bé sang nhà ông bà ngoại chơi, lát trưa rồi về ăn cơm. Build được chia đất riêng hồi mang thai nhóc Venice. Nhà bên này cách nhà cha mẹ tầm 20m. Build vào nhà chuẩn bị cơm trưa cho Bible. Bất ngờ bị anh kéo vào trong buồng ngủ đóng cửa lại
- Bible , anh...anh...đây là..
2_3 động tác Bible cởi quần áo của Build ném xuống đất, bàn tay cầm lấy dương vật nhỏ hồng của Build mà tuốt lên xuống.
- Bible...con...trai ...nhìn thấy...đừng mà...ưmmmm...
Rõ ràng lòng dặn lòng không có tình cảm với Build nhưng Bible lại có cảm giác thích thân thể của của cậu vô cùng, gần như là có ham muốn thể xác với cậu mọi lúc mọi nơi
- Bible nếu như anh muốn, em..em..sẽ dùng miệng giúp anh
- Không cầnChính là Bible muốn đem thứ cứng rắn của mình đâm sâu vào cái lỗ nhỏ non mềm kia. Đêm đó cũng vậy, thân thể Build câu nhân vô cùng, da thịt mịn màng trắng như sứ, chạm vào có cảm giác mát lạnh. Build nằm trên giường, đem 1 thân trần truồng của mình gọi mời Bible đến chà đạp mình. 2 năm qua, không ít lần Bible nổi hứng,đem Build làm đến 2 chân bủn rủn khóc xin tha.
Hôm nay cũng vậy, đợi con trai sang nhà ba má vợ chơi là Bible kéo Build vào buồng ngủ mần 2 trận. Tiếng da thịt chạm vào nhau nghe phạch phạch, Build cắn răng nhịn xuống tiếng rên rỉ sợ bên ngoài có ai nghe thấy thì xấu hổ chết. Nhưng vẫn có 1 kẻ đứng bên ngoài nghe âm thanh dâm mĩ kia mà tự tuốt cây hàng của mình. Gã chính là anh rễ của Build.
Gã cưới chị Build, được vào ở rễ nhưng là kẻ không ra gì. Nhiều lần Build bị gã quấy rối sờ soạng này nọ, Build có nói gần nói xa với chị, nhưng chị bảo Build nói vớ vẫn vô căn cứ. Chính vì thế mà đêm đó gã lộng hành bỏ thuốc vào bình nước lọc nhỏ mà Build hay uống. Lại trùng hợp cha mẹ cùng chị gái về Long Xuyên dự đám cưới người bà con, gã không về viện cớ ở lại trông coi nhà cửa với lên xã họp kế hoạch xây dựng nông thôn. Build không đi vì cậu say xe, cực kỳ say xe. Đi gần đi xa gì cũng vậy, chỉ cần nghe mùi xăng dầu là nôn đến mật vàng mật xanh. Đó là cơ hội cho gã ra tay cưỡng hiếp em vợ. Gã không ngờ ý chí Build quá mạnh, Build chạy thoát khỏi tay gã mà tìm đến phòng của Bible...
BẠN ĐANG ĐỌC
VEGAS PETE the Series
FanfictionLà fic về Vegas Pete được viết theo trí tưởng tưởng thành những câu chuyện riêng Không áp dụng lên phim và người thật