VỢ TÔI LÀ ĐÀN ÔNG (7)

380 31 2
                                    

- Cậu cả, em xin lỗi

Pete cúi đầu nói nhỏ trong miệng, quay mặt giấu đi giọt nước mắt rồi hòa trong dòng người mua sắm Tết. Đi được 1 đoạn xa, cậu ngoái lại nhìn chiếc xe cậu cả ngồi 1 lần nữa rồi chạy luôn.

Ngồi đợi 1 tiếng, 2 tiếng vẫn không thấy vợ trở ra, Vegas nóng lòng. Có khi nào em ấy lạc đường hay bị bắt cóc không ? Đáng lẽ không nên để em ấy vào chợ 1 mình. Cmn, mày quá vô trách nhiệm. Vegas tự mắng mình, sau đó bước xuống xe, tìm trong dòng người mua sắm Tết, tìm kiếm thân ảnh nhỏ gầy. Tìm cả buổi, hỏi thăm người này người nọ vẫn không ai trả lời chính xác. Vegas bắt đầu nổi điên lên, em ấy trước giờ không đến chỗ đông người, vậy mà hắn không chú ý đi cùng em ấy. Lỡ xảy ra chuyện gì thì sao. Nghĩ đến đó ruột gan hắn như bị cào xé 1 trận đau đớn.

Đã 1 tuần kể từ khi mợ cả mất tích, trên dưới nhà hội đồng 1 phen xôn xao. Cậu cả tâm tình thật không tốt, từ sáng rời khỏi nhà, tự lái xe vòng qua các con đường lớn nhỏ, tìm vợ ngốc đến chiều tối mới trở về. Dù đã nhờ phía quân đội hỗ trợ tìm người, nhưng cậu cả vẫn muốn tự mình tìm vợ. Vợ ngốc của hắn tốt đẹp như thế, là bởi vì hắn không cẩn thận làm vợ mất tích. Cmn, nếu như hắn biết bọn nào bắt cóc vợ hắn, hắn thề giết từng tên 1, bắn nát đầu nó, hoặc giả chôn sống nó

- Cậu cả có tin của mợ cả rồi

Vegas vừa nghe nói có tin tức của vợ lập tức như người tỉnh mộng. Vội vội vàng vàng điều thêm người đi cùng, giải cứu vợ.

Thì ra Pete lúc bỏ trốn thì gặp bọn thổ phỉ buôn người bắt về. Bởi vì thấy cậu mặc váy hồng xinh đẹp, gương mặt lại trắng nõn thế là tóm gọn giam chung với 10 cô gái khác. Có vài người chống cự liền bị đánh, bị bỏ đói, thậm chí còn bị cưỡng hiếp. Lúc cậu cả cùng quân đội đến bến tàu, chạy xuống khoang thuyền, cậu cả nghe tiếng hét của vợ mình, hắn cầm theo súng xông vào căn hầm.

Vêgas đạp cánh cửa căn hầm, trông thấy 1 tên thổ phỉ đè vợ mình với ý định cưỡng hiếp. Máu nóng dồn lên não, hắn nổ liên tiếp 3 phát súng bắn trổ ngay trán. Ngã gục ngay trước mặt Pete. Còn đang trong trạng thái lơ mơ, nét mặt sợ hãi vẫn còn chưa tiêu tán. Pete run rẩy thân người, quần áo xộc xệch rách chỗ này chỗ kia, tay và mặt đầy vết bầm tím, cả thân trên lồ lộ hẳn ra. Pete không dám nói lời nào, bởi cậu cả nhìn chằm chằm bờ ngực phẳng lì với 2 điểm hồng trước ngực.

Có tiếng bước chân người đi vào, có lẽ là người bên quân đội. Vegas vội cởi áo khoác của mình phủ lẻn người Pete, rồi bế cậu rời khỏi căn hầm ra xe. Việc còn lại giao cho bên quân đội giải quyết.

Trên suốt đoạn đường về nhà, Pete không dám nói lời nào, thân thể vẫn còn run rẩy sợ hãi. Cậu cả cầm vô lăng cũng không khá hơn là mấy, ngón tay siết chặt tay lái, đầu không nghĩ được gì nữa.

Xe về đến nhà, cậu cả bế mợ cả 1 đường về phòng, dặn người làm mang nước ấm cùng thuốc trị thương. Bên ngoài bọn người làm bàn tán xem mợ cả có phải thất tiết rồi không, bị bọn buôn người bắt hơn 1 tuần, nghe nói mấy cô gái bị bắt ít nhiều cũng có vài người bị cưỡng hiếp. Mà mợ cả tuy không xinh đẹp nhưng cũng là trắng trẻo dễ thương. Kiểu nào cũng bị thất tiết rồi.

Bên ngoài bàn tán xôn xao như thế nào không biết, nhưng trong phòng im lặng đến quỷ dị. Cậu cả mặc dù trong đầu đang nghĩ loạn thành 1 đoàn rồi, nhưng vẫn còn chút hy vọng. Phụ nữ trời sinh ngực nhỏ hoặc ngực phát triển như đàn ông cũng có thể có đi. Chỉ cần phần giữa 2 chân kia là phụ nữ là được rồi. Thế nên

- Roẹt ! Roẹt

Cậu cả dùng lực tay xé toạt cái váy màu hồng, kéo mạnh quần lót xuống, và bên dưới là...Pete mặt trắng bệch, miệng run dữ dội. Cậu cả khỏi nói, mặt tím đen luôn. Nhìn vật kia non mềm màu hồng nhạt, trong lòng nổi sóng, tại sao lại như thế..

VEGAS PETE the SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ