Chapter 43

11.6K 403 38
                                    

His eyes widen in shock on what she did. Bigla siyang naestatuwa sa ginawa nito at ganoon rin ang pagkalalaki niya! Biglang lalong tumigas sa bibig nito.

"Czaven, fuck!" He hissed angrily tried to push her head away but she only tried to take his shaft all inside her mouth.

Bigla siyang nanghina sa ginawa nito. Ang kaninang itutulak na sana niyang ulo ngayon sinasambunutan na niya ang buhok nito.

"Aahh...fuck, angel. What are you...ahhh..." Nanghihinang ungol niya dahil sa ginagawa nito.

She's not expert on this, hell, she seems so innocent on what she's doing but she's trying hard to pleasure him.

"Czaven..." He moaned when he already feel that he's close.

That fucking fast, you celibate horny man.

Inangat niya para pigilan na ito kasi lalabasan na siya but Czaven can't be Czaven if she's not stubborn. Sinagad nito hanggang lalamunan kaya tuluyan na siyang sumabog sa loob ng bibig nito.

"Fucking fuck." Nanginig ang buong katawan niya sa dami ng naitambak niya.

Naubo si Czaven at napaangat ang ulo. He saw how his juice drip from her mouth.

Kahit nanghihina ay bumango siya para punasan ang bibig nito gamit ang puting kumot.

"Spit." Mariing saad niya.

Czaven do what he told her to. Pinunasan niya ang bibig nito at saka binuka kung may natitira pang punla niya sa bibig nito.

"Heazen, it's fine---"

"No! You crazy woman. I didn't ask you to suck my...gosh." He muttered lowly and shook his head.

Pinunasan niya ang pagkalalaki niya saka sinuot muli ang boxer. Bumangon siya at kinarga ito papunta sa banyo. Mabuti na pang at may mga gamit siya doon. He gave her his mouthwash para magmugog ito.

When she's done, muli niyang sinipat ang bibig nito. He's just making sure she's clean. Tho, he already tainted her mouth but still!

"You didn't ask for it but I know that's what you want me to do." Czaven said.

Sinamaan niya ito ng tingin.

"I want you to run outside the room before I lose my control, Fervor. Not to fucking suck my cock."

"Nasarapan ka naman, 'di ba?" She asked innocently

Mahina siyang napamura saka hinila na ito palabas ng banyo. Nakita niya ang kumot na ginamit niya kanina kaya pinulot niya iyon.

"Heazen, hindi ba masakit ang balikat mo?" Nag-aalalang tanong ni Czaven sa kanya dahil sa swabeng paggalaw-galaw niya.

Agad siyang napatigil at sa paglukot ng kumot. Nabitawan niya iyon at napaupo sa sahig.

"Aaww...a-ang sakit." He groaned painfully while holding the back of his shoulder where his healed wound is located.

"Heazen!" She gasped and run towards him. Maingat siya nitong hinila pataas habang dumadaing pa rin siya sa imaginary na sakit.

"T-tatawag ako ng Doktor! Diyan ka lang." Natatarantang saad ni Czaven saka tumakbo sa labas.

Agad siyang napatigil sa pagdaing paglabas nito. Nang muli itong bumalik ay muli niyang binalik ang pagngiwi.

"What's the matter?" Nagtatakang tanong ni Homer kay Czaven sa pagkataranta nito.

"Sumakit ang sugat niya sa likod. Baka muling nagdugo." Czaven said worriedly.

Natigilan si Homer saka tinaasan siya ng kilay. Palihim niyang inirapan ito at umiwas ng tingin.

"Okay, I'll check the wound of the drama king." Homer smirked while whispering the last line and walk closer to him.

"Patingin nga ng sugat mo, pre baka kaya kong paduguin 'yan--este gamutin 'yan." Ngisi ng pinsan niya at padarag na pinaupo siya saka tiningnan ang sugat niya.

Sinamaan niya ito ng tingin. Ayaw man lang makisama ng gago! Homer pretended to check his wound. Kahit wala naman ng bandage 'yon. Pabiro pa nitong diniinan ang peklat niya kaya pasimple niyang siniko ito.

"Hala! Ang mukhang lalala pa rin ng sugat mo dapat talaga may nag-aalaga sa 'yo parati." Madramang saad ni Homer.

"T-talaga? Pero dapat gagaling na siya kasi magdadalawang linggo na, 'di ba?" Czaven asked.

"Oo, kaso magalaw 'tong pasyente, eh. Palibhasa, siya ang nagluluto ng pagkain niya, naglalaba tsaka siya rin naglilinis ng hospital room niya! Nakakaawa, 'no?" Homer sighed dramatically.

Sinamaan niya ito ng tingin. Napakahalata ng gago.

"O-oo." Mukhang napilitan pang tumango, eh!

"'Di ba? Kaya nga kailangan niya ng mag-aalaga. Nakakalungkot naman kung mamamatay 'tong pinsan ko ng walang nag-aaruga. Sino ba naman kasi si Heazen?" Homer sighed sadly. Pinunasan pa nito ang multong luha sa mata.

Aba't si Homer na ang nagpaka-sadboy sa kanya.

"A-ako na lang magbabantay sa kanya, Homer." Boluntaryo ni Czaven saka nahihiyang napatingin sa kanya.

"Talaga? Naku, nakakahiya naman, Czaven. Baka pagmalupitan ka pa ng pinsan ko. You know...your history." Homer said habang palipat-lipat ang tingin sa kanilang dalawa.

"Kung papayag si H-Heazen, walang problema sa 'kin, Homer." Naiilang na saad ng dalaga saka sumulyap sa kanya.

Sinungitan niya ng tingin ang dalaga. She look so awkward. Kung ayaw nito, edi, huwag.

"I can handle myself---"

"Naku! Salamat talaga, Czaven, huh? Wala na kasing ibang mag-aalaga dito. Matanda na para alagaan ng Mama tapos wala pang girlfriend. Haist." Homer sighed.

Pasimple pang lumingon ang pinsan at kinindatan siya. Inirapan niya lang ito.

Czaven smiled at Homer.

"Ako na lang mag-aalaga sa kanya. Para makabawi na rin sa kasalanan ko sa kanya, Homer."

"Tama! Dapat ganyan. Sige, mamaya ipapadala ko si Heazen sa bahay mo." Homer said as if he's some kind of a thing.

"Sa bahay ko?" Czaven gasped.

Malamig niyang binalingan ito.

"Ayaw mo ba? Fine,---"

"Gusto! Gusto, Heazen." Agad na pigil ni Czaven saka napakagat labi.

Masungit lang siyang nag-iwas ng tingin dito. Mas lalong lumawak ang pagkakangisi ni Homer.

"So, it's settled? Mag-i-expect na ba ako ng kasal next month?" Homer smirked.

"H-huh?" Czaven blushed.

"I mean, am I expecting that Heazen is in good health with you?"

"Oo naman..." She whispered and glance at Heazen.

"Good health but my heart ain't good with her." He said in sarcasm.

"Heazen." Banta ni Homer pero inirapan niya lang ang dalawa.

Guilt crossed her face but he care less. Gustong-gusto niya talagang parusahan ito.

Serves you right, guilty guardian angel.

GGA (4th Gen #18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon