Chapter 29

10K 354 31
                                    

"Ang init!"

"I told you, sumilong ka muna." Sinalubong niya ang dalaga na galing pa sa pamimitas.

Kinuha niya ang panyo at pinunasan ang mukha nitong may mga butil ng pawis. Namumula ang balat nito dahil sa init.

"Ang init, gusto kong maghubad!"

Napailing na lang siya saka pinatalikod ito para ibaba ang zipper ng dress at ng mapunasan niya ang basang likod nito.

"You're just so greedy with strawberries." Paninisi niya kaya naiinitan ito.

"I'm greedy when it comes to love." She said and look at him.

Napatigil siya saka napatingin sa pabi nito pero agad ring umiwas.

"Tss. That's not a good trait."

"Well, you doesn't, then you ain't doing it right." Sabi nito saka nagkibit balikat.

Muli niyang itinaas ang zipper nito. Nakangiting humarap naman ito sa kanya.

"Naririnig ko ang lagaslas ng tubig. May ilog dito!" Anas nito habang malaki ang ngiti sa labi.

And he immediately softened on that wide smile.

"Okay, okay, we'll find the river." Sabi niya at hinila ito paalis ng kubo.

They went outside the property, sumuong sila ng gubat at mas lalong naririnig nila ang lagaslas ng ilog.

"We're near!"

She's so excited. Napatakbo na lang sila ng wala sa oras para malapitan ang ilog. And it's not just a river. It's a falls.

"Woah!" Manghang saas ni Czaven.

Kumunot ang noo niya dahil pamilyar sa kanya ang falls. Parang nakapunta na siya dito.

"There's a cabin near. Just tell me when you're hungry, we can crush on that cabin." Sabi niya ng mapagtanto kung nasaan sila.

"Nakapunta ka na ba rito?" Takang tanong ng dalaga na nakaapak na sa tubig.

"Yeah."

She saw his lips move trying to say something pero tinalikuran lang siya nito at mas lalo pang naglakad pailalim.

"With girlfriend?" Mahinang tanong nito habang nakatalikod.

"No.." He answered softly.

"Sinungaling. You can tell me you know. Hindi naman ako selosa." Sabi nito sabay lingon sa kanya at ngumiti.

Hindi daw selosa pero iba naman 'yong ngiti, parang may pinapahiwatig. Tss.

"This is Hakob's property. Nasa kabila ang cabin niya." Sabi niya at hinubad ang sapatos sa tabi ng sandals.

He removed his tops and jeans before walking towards her.

Natigilan ang dalaga habang nakatingin sa katawan niya. Czaven gulped as she traced his body with her eyes. Kulang na lang ay mapermi iyon sa pagkalalki niya kaso lumangoy na siya sa tubig.

The cold water didn't calm him down. Habang lumalangoy siya ay naalala niya ang titig nito sa kanyang katawan. The way she blushed, when she bite her lips and those eyes that full of...desire.

Nang umahon siya ay lumalangoy na rin si Czaven. Still on her dress, he looks like a fairy went for a swim.

Lumangoy siya palapit dito. He caught her waist making her giggle.

"Heazen!" Natatawang sita nito dahil halos ikulong na niya ito sa yakap.

Nanginig ang katawan nito sa lamig.

GGA (4th Gen #18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon