Chapter 14 - (medyo SPG lang siya)
"Ma'am nandito na po tayo" pag gising sa akin ni gab.
"Ay sorry naka tulog ako" sabi ko at pinunasan ang aking mukha
"Pasok na po kayo, tapos po ay akyat kayo, tapos po ay makikita ninyo ang pangatlong kwarto iyon po ang room ni sir Leonel" sabi ni gabo.
Agad akong tumango at pumasok na.
Kainis! Inaantok pa talaga ako!.
Nakarating na ako sa pangatlong kwarto kaya naman kumatok na ako.
Pero kakatok pa lang ay bigla ng bumukas ang pinto na para bang alam na may tao sa labas ng kanyang kwarto.
Oh sadyang inaabangan ako nito?.
Nagulat ako dahil hubad na katawan ang bumungad sa akin.
Nakita ko ang mga abs at muscles ni sir Jax halata sa kanya ang pag ka pawis.
Nag ingat ito ng tingin sa akin at tinignan ako baba hanggang taas.
Nagulat ako ng bigla siyang umistop sa may dibdib ko.
Napa tingin din ako dito at nakita ko na kita pala ang scrap ng bra ko!.
Yung jacket na dala ko ay wala ding silbi dahil nasa bag ko ito, naka limutan kong isuot!.
"Come in" sabi ni sir Jax at niluwagan ang pag bukas ng pinto.
Pumasok na ako sa kwarto niya at umupo sa may sofa, umupo na ako kahit wala pa siyang sinasabi.
Pag sara niya ng pinto ay agad ito lumingon sa akin.
Medyo masama ang tingin niya sa'kin,tsaka parang wala pa siyang tulog.
2:00am na,gusto ko na matulog ulit.
Tumingin si sir Jax sa akin at nilibot na naman ang tingin sa katawan ko.
Nagulat ako ng bigla siyang lumapit sa akin at tinayo ako.
Niyakap ako nito at pilit dinidiin ang katawan niya sa katawan ko.
Niyakap ko na lang din siya kahit hirap na akong huminga.
Habang mag ka yakap ay nararamdaman ko ang pag siksik ng ulo niya sa aking leeg,at....hinahalikan ito?!.
Lord hindi ako handa,kung ano man ang mangyare sa akin ngayon ay kayo na po ang bahala.
Habang hinahalikan ako sa leeg ay naramdaman ko ang pag karga niya sa akin.
Kinarga niya ako na para bang Bata,habang naka karga sa kanya ay hinahalikan niya padin ako sa aking leeg,pataas sa aking tinga,pataas sa noo,pababa sa ilong,at tumango sa labi.
Mag ka lapat ang labi namin ngayon!,minulat ko ang aking mata at nakita ko na naka pikit siya.
——
Naka higa ako sa kama niya ngayon at siya naman ay naka ibabaw sa akin.
Mag ka lapat padin ang aming mga labi.
"Open your mouth" bulong na sabi ni sir Jax.
"S-sir bakit po?" Inosenteng tanong ko.
"You have no clue what I did to you?" Bulong na tanong niya.
Hindi ako sumagot at pilit na binuka ang bibig.
Pag bukas ko ng aking bibig ay agad niyang pinasok ang sila niya sa akin,at pilit na nilalasam ang aking buong bibig.
Nag lalaban ngayon ang aming dila,pareho kaming naka pikit, nararamdaman ko ang kamay niya sa aking dibdib.
Pinaupo niya ako at umupo din siya, tinanggal niya ang pag ka lock sa bra ko at tinanggal niya din ito.
Hawak niya ngayon ang aking dibdib at pinag lalaruan ito,habang mag kahalikan ay dinalaw nadin ako ng init sa aking katawan,kaya naman naging malikot na ang aking kamay.
"Ahh.." napa ungol ako bigla nang bigla niyang ipasok ang kanyang pag ka lalaki sa akin.
Masakit, parang hindi ko ka kayanin.
Pareho na kaming walang saplot ngayon.
Habang nasa loob ko ay hinahalikan ako nito.
Kaya ba ako pinatawag o pinapunta nito ay dahil nag iinit siya?.
"Ugh fuck!, Fucking tight Ugh!" Ungol niya at binilisan.
"Moan my name ashi" malambot na bulong nito sa akin.
"S-sir ayoko ko na—– Ahh!" Biglang ungol ko nag bigla niyang idiin ito.
"Sir Jax ahh!" Hirap at pawis na ungol ko.
Ayoko na! Ang sakit! Ganito ba ang feeling? Pero ginagawa lang ito ng mag ka relasyon!.
Dahan dahan na siyang gumalaw at hinawakan ang aking dibdib.
Kagat ko ang aking labi ngayon dahil masakit na talaga, ka kayanin ko bang makalakad? Kaya ko ba? maka lalakad ba ako? Kasi sa ibang na babasa ko sa novel ay hindi na sila naka ka lakad ng maayos pag tapos mag gano'nan.
"You.are.mine" bulong sa akin ni sir Jax at humiga na, bulong iyon pero madiin.
Inumaga kami kaya naman natulog na ako, naka talikod ako sa kanya at siya naman ay naka yakap sa akin kaya ramdam ko ang ano niya.
Mainit, Hindi naka bukas ang Aircon.
Ano kayang ibig sabihin ni sir Jax? Inaangkin niya ba ako? paano na ang taong magugustuhan ko? Kung iyon ay may nagugustuhan tss!.
*|^*^|*
YOU ARE READING
Jaxion Leonel Monteverde
RomanceSi Jaxion Leonel Monteverde ay CEO at may-ari ng kompanya na pinapasukan ni Ashivianna Sofie Mendez , si Ashivianna ay isang graduate sa college pero nag tatrabaho lamang sa opisina ang kanyang trabaho, Isa siyang secretary ni Jaxion, mataas din na...