Stupid.2

432 52 16
                                    

Có một lí do nữa để Beomgyu ghét đầu tuần.

   Buổi sáng có tận 2 tiết toán 2 tiết văn.

   Cũng may là còn 1 tiết tự học nên thường Beomgyu sẽ cúp tiết đó mà chạy ra ngoài chơi một mình.
   Vì sao lại một mình á. Do cái đứa tên Yeonjun nào đó bận đi chơi với bồ nó rồi.

   Cả nhóm chơi với nhau thì 2 đứa nó cũng dính nhau cả ngày rồi. Mấy người có bồ hay thế hả. Chứ đi học là thầy Yeonjun lúc nào cũng ôm bồ nó cứng ngắt, việc gì cũng là bồ nó làm cho chứ nó có phải động tay đến cái gì đâu. Nếu mà có bồ sướng thế thì cậu cũng muốn có bồ.

   Nhưng đã thèm tỏ tình đâu mà có bồ với chả không.

   Ngồi cạnh học bá kiêm hội trưởng hội học sinh thì không có nghĩa bạn cũng sẽ học giỏi theo. Ví dụ điển hình là Beomgyu và Taehyun. Taehyun toán thì cứ giỏi đều đều, Beomgyu thì dốt toán kinh khủng. Cậu chẳng thể hiểu nổi mấy cái công thức dài ngoẳng khó nhớ mà có bao giờ áp dụng đâu. Hiện tại ngồi trong lớp học toán thì Beomgyu chỉ muốn gục xuống mà ngủ luôn thôi chứ học hành gì tầm này. Vừa định gục xuống bàn thì thấy có ai đó nắm cổ tay mình.

   "Cậu ngồi tập trung mà học đi. Tôi không giảng lại cho cậu đâu."

   "Tôi làm gì kệ tôi. Cậu cứ ngồi yên mà học đi."

   "Ừ. Thế tôi làm gì cũng kệ tôi đi."

   Nói xong là tay Taehyun từ đang nắm cổ tay vòng qua eo Beomgyu mà xoa. Sao cái tên này cứ thích xoa eo cậu thế nhỉ, có thịt gì đâu mà xoa.
   Nếu xoa thôi thì Beomgyu không nói gì đâu mà mặc kệ hắn muốn làm gì thì làm. Nhưng cái tên lưu manh này thi thoảng lại nhéo eo cậu một phát khiến cậu ngủ không yên mà thức cũng chả được. Beomgyu quay sang bên Taehyun, mắt tức giận nhìn vào hắn.

   Sao mặt hắn cứ ngứa đòn thế nhở.

   Có thích gì người ta mà đòi xoa eo.

   Beomgyu gỡ cái tay của hắn ra, để cái tay hắn trên bàn để hắn đỡ cứ sờ người cậu. Cậu cơ bản là chẳng còn buồn ngủ nữa, ngồi nghe giảng hết tiết rồi lại gục xuống bàn mà ngủ. Cái tên kia trêu được cậu thì cười đắc thắng lắm. Taehyun thấy Beomgyu cứ dỗi là giống gấu con xù lông ấy, dễ thương cực kỳ. Tuy đôi khi bị đánh lại thì hắn cũng chả để bụng mà lần sau trêu tiếp.
   Giờ giải lao thì thường Taehyun sẽ đi chơi với Kai hoặc ở lại lớp làm bài tập. Nhưng dạo gần đây thì có thay đổi. Taehyun bây giờ sẽ ngồi lại lớp và trông cái con gấu kia ngủ hơn, lúc lại đưa tay lên xoa xoa cái mái đầu nâu hạt dẻ. Tóc Beomgyu mềm nên sờ thích lắm, cái này hắn công nhận. Yeonjun còn hay thích xoa đầu Beomgyu nữa là hắn. Mà dạo gần đây, hắn thấy cậu bạn cùng bàn mình xinh trai lắm kìa. Mặt thì nhỏ, mũi cao, mắt cứ lấp lánh như có sao trong đó. Mỗi lần mà bị trêu là Beomgyu sẽ nhìn Taehyun với cái đôi mắt như sắp khóc ấy. Trời, hắn cũng biết mềm lòng đó Gyu ơi. Lúc đấy thì còn tâm trạng gì mà trêu nữa đâu, ưu tiên đi dỗ gẫu nhỏ đã. Môi cậu hồng trông xinh lắm, nói chuyện thì cứ chu chu lên. Taehyun cũng tự hỏi là hôn lên môi cậu thì sẽ thế nào nhỉ.

    Chắc là ngọt với mềm lắm. Môi Beomgyu xinh thế kia cơ mà

   Tự hỏi xong thì tự ngại. Taehyun nhủ là cậu không bao giờ thích Beomgyu được đâu, cậu ta ngốc muốn chết đi được, ai mà thích.
   Nói thì thế thôi chứ hành động khác xa nhé. Chả ai không thích mà ngày nào cũng quan tâm từng tí một. Chả ai không thích mà lại cho người ta mượn áo ấm rồi giảng bài hộ hết ý. Rồi có ai không thích mà cứ lợi dụng để sở eo rồi xoa đầu không

  Có ai không thích Choi Beomgyu mà như Kang Taehyun không.

  Beomgyu thích hắn từ lúc mới vào trường rồi. Cậu thích lúc hắn tập trung học bài ấy, đẹp trai làm cậu mê chết đi được. Hay là khi Taehyun chơi thể thao, lúc nào cũng chạy về cậu xin chai nước đầu tiên chứ không phải của mấy bạn nữ khác. Rồi cả lúc Taehyun cứ ôn nhu với cậu để cậu tự suy đoán một mình xem hắn có thích cậu không.

   Kết quả thì vẫn là không phải.
  Cậu nghĩ rằng đó chỉ là hành động của 2 người bạn bè bình thường thôi. Nếu không được làm bồ hắn thì cậu làm bạn siêu thân cũng được.

   Nhưng có bạn bè nào mà sờ eo nhau như thế không hả gấu ngốc kia.

  Vì Beomgyu không tỏ tình, Taehyun thì cứ phủ định việc mình thích Beomgyu nên đến bây giờ cả 2 vẫn chỉ là bạn bè không hơn không kém. Nhìn đôi Soojun ngày này tháng nọ âu yếm nhau cậu cũng tức chứ. Cả tủi thân nữa.
  Ai kêu hắn cứ phải ôn nhu với cậu thế làm gì rồi để cậu tự đa tình. Hắn hỏi han cậu suốt ngày rồi cứ vài ba hôm lại đến trọ của cậu để ngủ lại, ai mà không suy nghĩ được hả.

  Beomgyu ngốc 1, Taehyun ngốc 10.
  
  







Hehe vì hôm nay tâm trạng của tui tốt nên đăng 2 chap cho mấy bà nè. Thì cái fic của tui nó cũng k được nhiều người đọc nhưng tui vẫn sẽ update thường xuyên nhé. Fic này thì lối văn và hình thức khác so với thể loại mà tui theo đuổi. Nhưng tui thấy mình khoái kiểu này hơn :))).
Chúc mấy bà một ngày zui zẻ nhe
 

[ Taegyu ] StupidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ