Stupid.18

342 34 2
                                    



   Sáng hôm sau, Beomgyu dậy với cái đầu nhức và tay chân ê ẩm. Vốn tửu lượng đã kém, lại đi uống hơn chục lon bia khiến tâm trạng cậu vô cùng uể oải.



   Cậu đương nhiên là không quên, sau 1 đêm thôi cậu đã gây ra bao nhiêu chuyện cho anh người yêu mới rồi. Thương thì thương lắm, chắc chắn sẽ không có lần sau.

  

   Cơ thể mệt mỏi, còn chóng mặt và đâu đầu nữa nên cậu chỉ muốn ngủ thêm tí nữa thôi.


    Nhưng còn đi học.


   Nhìn sang bên cạnh, hơi ấm đã không còn nữa rồi, nhưng kí ức vụn vặt hôm qua vẫn đủ để cậu nhớ Taehyun đã ôm cậu ngủ cả đêm. Hắn đã thay cho cậu bộ đồ ngủ thật ấm, hôn lên môi trước khi đi ngủ.



   Hạnh phúc thật.


  Beomgyu bước xuống giường, xỏ đôi dép bông đã được chuẩn bị từ trước, chạy ra khỏi phòng tìm kiếm bóng hình quen thuộc.




  Taehyun đang nấu nốt bữa sáng, cảm nhận có ai đó đang quấn lấy người mình, ra là gấu con đang làm nũng. Trước giờ Beomgyu nghiêm túc lắm, thi thoảng mới làm nũng hắn vài lần để được thưởng thôi, hó ra khi yêu vào là dễ thương thế này à.




   "Bạn dậy rồi à? Anh đang dở quả trứng, bạn vào đánh răng rửa mặt, anh có để sẵn hết đồ rồi. Đồng phục của bạn anh treo trên móc. Bạn xong thì ra ăn sáng."



  "Khiếp! Bạn chăm em như chăm con thế."




  "Beomgyu là gấu con của anh, không chăm bạn thì chăm ai."



  "Chiều quá không sợ em hư à?"




  "Hư thì vẫn là của anh."




  "E-em vào thay quần áo đây."




   Beomgyu chạy lại vào phòng vệ sinh cá nhân, thay từ bộ đồ ngủ sang bộ đồng phục đã được hắn giặt sạch sẽ. Nếu không nhanh chân, chắc sẽ bị hắn dụ mấy câu rất sến nữa. Huhu trả lại Taehyun lạnh lùng cho tôi đi, người này chỉ biết trêu tôi thôi!



  Nhìn lại bản thân mình trong gương, dường như hôm nay có một điều gì đó khác biệt lắm.





  À hôm nay cậu có người yêu rồi!






   Buổi sáng diễn ra tràn ngập tình yêu. Một câu anh ơi một câu em ơi, điều chưa bao giờ thấy ở Taehyun và Beomgyu. Một người vì người kia mà sẵn sàng thay đổi bản thân, một người vì người kia mà hết lòng yêu chiều. Có lẽ đơn giản tình yêu chỉ cần như thế, chỉ cần vẫn còn hình bóng người đó trong tầm mắt, lòng đã rải đầy hoa hồng rồi.




   Ai bảo khi yêu ta phải đánh mất bản thân để trở nên hoàn hảo trong mắt người kia cơ chứ. Taehyun vẫn là học bá lạnh lùng đẹp trai, ôn nhu với mỗi Beomgyu. Beomgyu vẫn là đứa trẻ con tinh nghịch nhưung cũng thật nhạy cảm, giờ cậu có người để suy nghĩ đến không làm hại bản thân. Cả hai đều vì người kia mà thay đổi những khuyết điểm của bản thân, chỉ có tình yêu cho đối phương là không thay đổi.



[ Taegyu ] StupidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ