Ú oà, mình chỉ là một người đến sau.
"CHOI BEOMGYU DẬY MỞ CỬA CHO TÔI NHANH."
Beomgyu dụi dụi mắt, uể oải ngồi dậy. Hình như Taehyun vừa gọi cậu đúng không nhỉ.
Ủa
Nhưng mà cậu với hắn đang ôm nhau cơ mà?!?
Sao hắn lại đập cửa ở bên ngoài kêu cậu mở cửa vậy?!?
Thế nãy giờ cậu ngủ quên hả?!?
Tức là cậu mơ hắn tỏ tình cậu, chứ không phải tỏ tình thật á?!?
Ai đó trả lại giấc ngủ cho Beomgyu đi chứ cậu sốc đến nỗi không ngồi dậy được rồi nè.
Cậu với Taehyun chưa yêu nhau ư? Ủa cái gì vậy nè.
Cậu ngồi trầm ngâm suy nghĩ lại về cuộc đời một chút. Huhuhuhuhuhu ai đó làm ơn nói rằng hắn đã thật sự tỏ tình cậu, rồi 2 người ôm ấp hôn hít nhau tình cảm lắm đi chứ cậu không chịu nổi sự thật này đâu.
Thì nó là như này. Beomgyu giận hắn là thật. Cậu về phòng rồi cầm con gấu bông xả giận, tự độc thoại cũng là thật. Cậu nhắn tin với Yeonjun đi chơi buổi chiều cũng là thật.
Nhưng sau đó thì cậu ngủ quên.
Và Taehyun tỏ tình cậu là giả.
Beomgyu mang nỗi thất vọng ra mở cửa cho hắn. Taehyun thấy cái đầu nâu lấp ló sau cửa thì mở toang ra mà ôm cậu vào lòng. Cậu khoá trong cửa rồi hắn gọi không đáp, hắn thật sự rất lo lắng. Beomgyu chẳng buồn giãy ra, cứ mặc cho hắn ôm mà thở hắt ra một cái u sầu.
"Sao tôi gọi cậu không được. Biết tôi lo lắm không hả. Cậu mà có mệnh hệ gì thì tôi biết sống thế nào đây?"
"Tôi ngủ quên thôi. Giờ thì bỏ cái tay khỏi eo tôi ra để tôi đi về."
"Ai cho về mà về. Ở đây tối tôi đưa cậu về. Ngủ lại đây cũng được."
"Chiều nay tôi có hẹn đi chơi với Yeonjun và Soobin, không rảnh ở lại với cậu. Buông tôi ra để tôi về."
"Ở lại đây, chiều tôi đưa cậu đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taegyu ] Stupid
FanfictionKang Taehyun ngốc nghếch không nhận ra tình cảm của Choi Beomgyu Choi Beomgyu ngốc ngếch không dám nói ra lời tỏ tình 26/10/2022 : #1 beomgyu