Stupid.16

321 35 3
                                    

 

   "Beomgyu ơi tôi về rồi."

  Taehyun cởi đôi giày ra, tay cầm một cái túi đầy đồ ăn vặt và nước uống mà Beomgyu thích, tay còn lại là một cái túi khá lớn bằng vải cứng.

  Beomgyu nghe tiếng hắng vọng lại thì lon ton chạy ra phía cửa, đỡ cái túi đồ ăn ra bàn bếp, thơm hắn một cái vào má mới hỏi cái túi còn lại.

  "Đi lâu thế. Tôi ở đây chán lắm."

  "Nhớ tôi à, yêu thế."

  "Biến. Ai thèm."

  "Có quà cho cậu đó. Thưởng đi."

   Taehyun chỉ tay vào má, chỉ hiệu cho Beomgyu hôn vào đó.

   "Không. Mua gì cho tôi mà to vậy?"

  "Hôn đi rồi tôi đưa."


   Chụt.


  "Rồi nhé. Đưa đây."

  "Ngoan. Cho cậu."

   "Của cậu."

   Beomgyu nhận lấy cái túi vải. Cậu nhận ra có sự chuyển động bên trong cái túi, cơ thể trong mode phòng thủ nhỡ đâu mà hắn cho con rắn vào doạ cậu. Cậu từ từ mở cái túi ra.

   Từ bên trong túi vải nhảy ra  là một em cún! Em cún màu nâu nhạt, cái đuôi tròn tròn xinh xinh, mũi đen láy, mắt to tròn trông cưng lắm. Em cunx cũng không to, bế cỡ tầm 1 gang tay của cậu thôi. Cún con nhìn cứ giống gấu thế nào á, cái tai cụp xuống dễ thương quá.

   Taehyun nhìn Beomgyu xoa xoa lông em cún, rồi lại ngắm nghía cả người nó. Nhớ có lần Beomgyu bảo muốn nuôi thú cưng cho đỡ vắng nhà vắng cửa, hắn liền tìm hiểu rồi mua cho cậu em poodle này. Hắn đi đến chỗ cửa hàng rất lâu, vì phải tìm được cún phù hợp với cậu nữa.
  
  

   Không quá ồn ào mà lại giống gấu con, quá hợp.


   Hắn quan sát cậu, cái vẻ mặt vui vẻ và rạng rỡ kia khiến hắn vui theo, toan giương tay ra để ôm cậu.

   "Kang Taehyun phiền cậu biết thân biết phận mà tránh xa tôi một chút."

   Người ta tủi thần lắm ó.

  Rụt cái tay về thì có gì đó sai sai. Chưa yêu mà sao hắn đã ra rìa luôn rồi. Cậu có thật là yêu hắn không vậy. Rồi con chó kia nữa, chưa gì đã cướp người của hắn rồi.

  "Đặt tên thế nào đây Taehyun. Tôi chưa bao giờ nuôi chó mèo cả."

  "Họ Kang là được."

  "Con của tôi chứ con của cậu à."

  "Con của chúng ta."

  Beomgyu đỏ mặt đến tận tai mà đập hắn một cái. Cậu thích em cún lắm chứ, hắn tâm lý đến mức mua tặng cậu một con cún xinh thế này, cậu biết ơn lắm, ngày thêm một thương hắn hơn, yêu hắn hơn. Nhưng mà hắn cứ giở cái thói lưu manh này cậu ngại lắm đó.

   "Choi Gyugyu. Tên của con là Choi Gyugyu nha. Con của Choi Beomgyu là Choi Gyugyu."

   "Còn Choi Beomgyu là của ba lớn Kang Taehyun."

[ Taegyu ] StupidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ