Mấy ngày sau đó, Beomgyu toàn tránh mặt hắn. Cậu sợ đối diện với hắn thì bản thân lại yếu đuối. Sợ hắn thấy cậu yếu đuối lại tỏ ra thương hại mình. Trên lớp cậu không nói chuyện với hắn. Ăn trưa thì đi về trọ ăn một mình. 4 người còn lại ở căn tin mà chẳng ai vui vẻ nổi. Thường thì Beomgyu và Kai là 2 đứa quậy nhất, nay thiếu một đứa thì ăn cũng không ngon. Cái tên Juseok không thấy cậu thì đánh liều đi hỏi Yeonjun, nhưng gã bị lờ đi. Việc này xảy ra liên tục hơn 1 tuần, và nó khiến cho Taehyun muốn điên lên.
Cái gì khiến Beomgyu phải tránh mặt hắn.
Kai thấy tình hình không ổn thì mới hẹn Taehyun ra phía vườn mà Beomgyu hay ngồi để nói chuyện. Cậu cũng chán nhìn cái cảnh đôi này giận dỗi nhau rồi.
"Hẹn tớ ra đây có việc gì?" Hắn thắc mắc. Có vẻ hắn không nghĩ Kai biết lí do Beomgyu giận hắn.
"Cậu biết tại sao Beomgyu lại giận cậu không?"
"Tớ cũng đang đau đầu đây này. Hơn 1 tuần nay cậu ý không nói chuyện với tớ, tiếp xúc chạm mặt thì càng không. Cậu nói xem tớ đã làm gì sai nào?"
"Nhớ tuần trước mẹ cậu đến thăm không? Cậu ấy thấy mẹ cậu đi cùng cậu tới trường, nhầm là bạn gái cậu."
"Hả? Beomgyu hiểu lầm tớ có bạn gái á? Nhưng đó là mẹ tớ mà?" hắn như muốn hét vào mặt Kai. Trời ơi, sao gấu con lại ngốc nghếch đi ghen với mẹ hắn vậy nè.
"Ừ. Cậu ý ghen đó. Đi giải thích đi nhé, tớ đợi tin vui."
"Nhưng tớ giải thích làm gì? Tớ đâu có thích Beomgyu đâu."
"CẬU THÍCH BEOMGYU RA MẶT LUÔN ĐÓ TAEHYUN. CÁI ĐỒ NGỐC NHÀ CẬU."
Kai bất lực với hắn rồi. Sao ông trời ban cho hắn bộ óc thông minh, gương mặt đẹp trai sáng sủa mà lại không cho hắn nhận ra là mình đang thích chứ.
"Có lẽ tớ thích cậu ấy thật rồi. Mẹ tớ cả cậu đều nói thế. Tớ sẽ đi giải thích với cậu ấy. Nhưng nhỡ cậu ấy không thích tớ thì làm sao?"
"....."
"Thôi cậu tự giải quyết. Tớ về kí túc xá đây không Soobin lại đợi. Tớ có hẹn chơi game rồi. Tạm biệt."
Kai nói xong thì quay mông chạy về kí túc xá luôn, để lại Taehyun còn bỡ ngỡ và hoảng loạn chẳng biết làm gì. Hắn nghĩ về việc cậu ghen với mẹ hắn. Thì ra là tưởng cậu có bạn gái nên giận dỗi mà, tưởng gì to tát lắm. Chiều nay về thì qua giải thích xin lỗi là được.
Thế là cả chiều hôm đó Taehyun cứ ngồi trong lớp với bộ dạng lo lắng và hồi hộp. Beomgyu thì đã xin nghỉ do vấn đề riêng nên không thể đến học được. Hết tiết là hắn phi một mạch đến trọ của cậu luôn. Nhìn từ ngoài vào thì không thấy đèn sáng. Hắn bấm chuông một hồi, không ai ra mở cửa cả. Taehyun nhìn qua thì lại thấy cửa không khoá, hắn đánh liều vào luôn, xíu rồi xin phép cậu sau.
Taehyun thấy trọ của cậu tuy nhỏ hơn căn hộ của hắn nhưng trang trí lại rất ấm cúng. Đồ đạc sắp xếp cũng không lộn xộn. Trên kệ đặt một bức ảnh của cậu và Yeonjun, 1 bức của cả 5 người và... hắn! Sao lại có ảnh của hắn ở nhà cậu nhỉ. Trong hình hắn đang cười tươi, tay giơ chữ V trông thật đẹp. Nãy giờ bận ngắm nghía nhà cậu nên hắn không để ý rằng cậu đang ở đâu. Taehyun đi về phía căn phòng còn lại trong nhà, trước cửa là bảng ghi "Beomgyu's room". Đây chắc là phòng cậu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taegyu ] Stupid
FanfictionKang Taehyun ngốc nghếch không nhận ra tình cảm của Choi Beomgyu Choi Beomgyu ngốc ngếch không dám nói ra lời tỏ tình 26/10/2022 : #1 beomgyu