Stupid. 8

364 52 5
                                    

Cả ngày hôm đó Beomgyu cứ trông ngóng đến chiều để được đi chơi cùng hắn.  Trưa ăn cùng Jungkook và Taehyung thì chẳng được bao nhiêu. Mình cậu nấu nguyên nồi cua, nhưng cậu lại chỉ ăn được 1 con. Jungkook thấy cậu gầy cũng xót, liên tục gỡ rồi để vào bát cậu, chẳng khác gì mẹ đang chăm con trai cả.

   Lúc đang ăn thì Beomgyu có hỏi xin Jungkook tan làm sớm:

   "Anh này, hôm nay em tan chiều được không? Hôm sau em làm bù cho."

   "Có việc gì à. Nếu gấp thì cứ về đi, không cần làm bù đâu."

   "Không gấp. Em đi chơi với bạn á." mấy chữ cuối cậu nói lí nhí để 2 anh không nhận ra. Trốn việc đi chơi với trai chắc Jungkook đấm cậu quá.

   "Taehyun đúng không, đi đi. Tranh thủ mà tỏ tình người ta không lại mất đấy."

  "K-không phải đâu. Em không thích cậu ấy. Bạn bè thôi." Beomgyu lắc đầu liên tục, câu chữ thì nói lắp bắp.
L8
  "Nhìn vẻ mặt hoảng loạn của mày là anh biết rồi nhé. Thích thằng bé đó thì tỏ tình đi, Jungkook nói đúng rồi đó." Lần này là Taehyung lên tiếng để nói cậu. Sáng nay anh vô tình nhìn thấy 2 cậu con trai nào đó hôn nhau trong quán thôi chứ cũng không có gì to tát.

  "2 anh bắt nạt em. Em dỗi không chơi với 2 anh nữa."

  "Đừng trêu thằng bé nữa. Thế có đồ gì để mặc chưa? Có cần anh dẫn đi mua không?"

    Jungkook nhắc thì cậu mới nhớ ra. Cậu còn chưa chuẩn bị gì cả! Quần áo thì cậu sẽ về nhà lấy rồi kêu hắn qua nhà cậu đón. Còn đồ đạc thì không biết có phải mang gì không. Beomgyu hỏi 2 anh lớn về việc nên mang gì theo trong buổi hẹn đầu tiên, 2 anh chỉ cười rồi đáp:

   "Em mang cái thân đến là nó đã vui rồi, không cần kỹ đâu."

  

  Beomgyu cũng tin thật mà chỉ mang cái người đi.











    Taehyun sau khi hôn cái con gấu kia thì hẹn cậu đi chơi. Hắn hẹn thế thôi chứ chưa biết đi đâu cả, hôn nát cái môi của Beomgyu rồi thì có nghĩ được gì đâu. Lái xe về nhà, Taehyun vừa nghĩ về việc nên chuẩn bị như thế nào để cho cậu thấy thoải mái. Giờ hắn mới nhận ra là hắn chả biết cậu thích gì cả, dù cậu lại hiểu rất rõ về hắn. Tự nhiên lại cảm thấy có lỗi, cậu quan tâm hắn thế mà đến việc cậu thích gì hắn cũng không biết.

    Những lúc như thế này thì

    Sang kí túc xá của Soobin và Kai!

   Taehyun bước vào bên trong, đi đến cái ghế trong phòng mà ngồi bịch xuống như đã thân quen lắm. Soobin ngao ngán lắc đầu. Cái tên này chắc phải có việc quan trọng mới vác hẳn cái thân qua đây, chứ bình thường thì gọi 1 cuộc là xong rồi. Anh ngồi xuống chỗ bên cạnh Taehyun, rót cho bạn mình cốc nước rồi mới hỏi việc chính:

   "Sang đây làm gì thế. Sao không gọi điện mà vác hẳn cái mặt qua đây?"

   "Bạn bè không được sang à? Kai đâu rồi, tao cần hỏi 2 đứa chúng mày một việc."

   "Kai nó trong phòng, đang chơi game. Để tao vào gọi nó ra cho."

    Kai đang chơi game, gần thắng rồi thì bị Soobin lôi ra ngoài phòng khách, làm cậu thua luôn ván game đó. Mặt mày tức giận ngồi xuống ghế, lấy tay đập xuống đùi Taegyun để xả giận:

[ Taegyu ] StupidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ