Cả đoạn đường được Taehyun cõng về thì cậu dần buồn ngủ mà gục lên vai hắn. Taehyun nhận thấy gấu con đã say giấc, hắn đi chậm lại, bước chân cũng không quá to để cho cậu không bị tỉnh.
Taehyun để cậu ngồi sau, giữ lấy tay cậu ôm eo hắn rồi phóng xe về nhà.
Nhà hắn.
Beomgyu ngủ chẳng biết trời đất thế nào. Cái mùi hương quen thuộc trên cơ thể hắn khiến cậu rất an tâm mà càng ngủ sâu hơn. Cậu chà chà mặt vào lưng hắn, chẹp miệng một cái rồi lại ngủ ngon lành. Dù sao hôm nay là một ngày rất dài với cậu, cậu muốn được đi ngủ thật lâu để sáng sớm lại có tinh thần làm việc nữa.
Taehyun đỗ xe vào hầm, bế con gấu đang ngủ này lên vai, để chân cậu quấn vào hông hắn, tay bám chạt lấy cổ hắn. Taehyun không biết có phải mình đang chăm em bé không, nhưng nếu em bé là Beomgyu thì hắn chăm suốt đời cũng được.
Taehyun bấm mật khẩu vào căn hộ. Hắn ra hiệu cho người kia im lặng rồi bế cậu vào trong phòng hắn. Hắn chợt nhận ra cậu còn chứ thay quần áo nữa.
Thế thì hắn thay cho cậu.
Taehyun dựng người Beomgyu dậy, thận trọng cởi cái áo của cậu ra. Cả cơ thể trắng hồng, mịn màng của Beomgyu đập vào mắt hắn.
Chết tiệt! Sao lại như thế?
Taehyun nuốt nước bọt xuống rồi thay cho cậu chiếc áo len mỏng của hắn. Tuy chiều cao của hai người cũng gần bằng nhau, nhưng khung xương của Beomgyu rất nhỏ, cậu lại ăn rất ít nên người cậu bé hơn hắn khá nhiều. Cậu mặc cái áo len của hắn dài qua mông, tay áo cũng rất dài khiến cho cậu càng trở nên bé nhỏ hơn.
Taehyun thay xong cho cậu cái áo rồi.
Nhưng còn quần....
Tự nhủ là đằng nào cũng phải thấy thôi.
Taehyun mạnh dạn kéo cái quần của cậu xuống, để lộ ra cặp đùi trắng nõn với bờ mông tròn trịa.
Rồi hắn kiềm chế kiểu gì?!?!
Taehyun đành nhắm mắt mà mặc cho cậu cái quần bông mà hắn mua cùng với chiếc áo khoác gấu. Bây giờ Beomgyu đang mặc đồ của hắn đó. Cậu đang mặc đồ của hắn đó! Cậu dễ thương chết mất.
À đâu, lúc nào chả dễ thương.
Taehyun đi thêm cho cậu một đôi tất bông trắng rồi mới để cậu nằm xuống ngủ tiếp. Trước đó còn không quên để lại mấy dấu "muỗi cắn" trên cổ cậu nữa. Beomgyu hơi nhột nhột ở cổ, rên một tiếng thật nhẹ rồi lại gục mặt vào vai hắn ngủ tiếp. Quanh mũi cậu giờ là toàn mùi của hắn thôi, nên cậu chẳng có vấn đề gì trong việc tiếp tục rơi vào giấc ngủ sâu cả.
Hắn cười mỉm một cái, nhẹ nhàng hôn lên trán cậu rồi mới đặt cậu xuống giường, kéo tấm chăn mỏng lên tận cổ cậu. Hắn lúc này yên tâm thì ra khỏi phòng, đóng cửa khẽ rồi ngồi ra sô pha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taegyu ] Stupid
FanfictionKang Taehyun ngốc nghếch không nhận ra tình cảm của Choi Beomgyu Choi Beomgyu ngốc ngếch không dám nói ra lời tỏ tình 26/10/2022 : #1 beomgyu