Stupid.7

403 51 7
                                    

  Hôm nay là thứ 7, và Beomgyu đang chuẩn bị để đi làm thêm. Cậu làm pha chế cà phê cho một quán nhỏ ở gần trường. Tuy không to như mấy quán nổi tiếng nhưng trang trí lại rất đẹp và vừa nhìn. View từ quán nhìn ra cũng đẹp và thơ mộng nữa, nên học sinh trường thường xuyên đến quán để check in hoặc làm bài tập.

  Trong tuần thì Beomgyu sẽ chỉ làm sau khi tan học đến tối muộn. Cuối tuần thì cậu sẽ làm cả ngày luôn. Cậu gần như không có thời gian nghỉ nên phải tiết kiệm thời gian nhất có thể để hoàn thành được bài tập giáo viên giao. Lên cấp 3 thì Beomgyu được bố mẹ thuê cho căn trọ để ở, tiền học thì hằng tháng vẫn gửi lên cho cậu. Nhưng tiền sinh hoạt và tiền nhà thì cậu phải tự trả, thế nên cậu kiếm công việc làm thêm để trang trải cuộc sống. Tuy có hơi vất vả nhưng tự lập được thế này thì Beomgyu rất tự hào về bản thân, đâu phải ai cũng như cậu mà tự kiếm tiền nuôi mình đâu. Yeonjun cũng đi làm cùng cậu, nhưng anh chỉ làm cuối tuần thôi, trong tuần bận đi chơi với Soobin rồi.

  Mặc nhanh cái áo phông trắng, quần bò thêm cái áo khoá nhẹ là Beomgyu phi ra ngoài đi làm luôn. Quán gần trường nên cậu chỉ đi bộ, đến thì sớm hơn giờ làm. Beomgyu vừa mở cửa thì anh chủ đã đứng ở đó, đang lau dọn lại bàn pha chế cho cậu. Thấy cậu vào thì anh niềm nở chào, kéo cậu vào trong để xem mấy thứ hay ho.

   "Gyu gyu, qua đây anh cho xem cái này. Taehyung hôm qua mới mua được rổ cua, kêu anh mang qua trưa nay ăn chung đấy. Thế nào? Được chứ?" Jungkook kéo được Beomgyu vào quầy thì cho cậu xem luôn. Gì chứ nhà anh thừa tiền lắm, mở quán vì đam mê thôi.

   "Được đó anh. Dù gì trưa nay em cũng chưa kiếm được gì để ăn cả." Beomgyu sờ sờ mấy con cua rồi đáp. Cậu rất thân thiết với 2 anh chủ quán, có gì cũng đều tâm sự với 2 người. Jungkook và Taehyung cũng quý cậu nữa, ngoan ngoãn với hiểu chuyện là Jungkook coi như em trai mình luôn.

  "Thế Junie đâu? Cả tuần không gặp nó với bồ nó anh nhớ quá."

  "Nay nó xin nghỉ đấy anh, em quên báo trước. 2 đứa nó bận đi về ra mắt phụ huynh rồi. Nhanh quá anh nhỉ"

  "Chúng nó ra mắt gia đình rồi á? Sao nhanh vậy? Anh với Taehyung yêu nhau phải cả 4 năm mới ra mắt gia đình. Giới trẻ nay ghê thật."

   "Chuyện 2 đứa nó em cũng chỉ nghe qua thôi. Jun với Soobin yêu nhau như vậy là mừng rồi."

   "Thế mày cũng phải kiếm người yêu đi em. Không ngày nào cũng ăn cơm chó thì phải kiếm người thả cơm chứ. Xinh trai đáng yêu không có ai thích cũng uổng đấy nhé."

   "Em chưa muốn yêu thôi. Chắc chả ai yêu em đâu. Mọi người kêu em ngốc không có người yêu được mà."

   "Mày ngốc nên mới không có đó. Junie nó kể anh mày thích ai cùng lớp đúng không. Sao chưa tỏ tình, để lâu là người ta bị cắp mất đó." Jungkook cốc đầu cậu một phát. Nói Beomgyu ngốc ngếch có sai gì đâu.

   "Cậu ấy không thích em, không tỏ tình." Beomgyu chưng cái bộ mặt dỗi ra vì bị cốc đầu. Gì chứ, cậu hơi ngốc xíu thôi nhưng vẫn đẹp trai đấy!

   "Chuyện này để sau đi. Ra phụ anh lau dọn nốt rồi mở cửa cho khách vào." anh xoa đầu cậu rồi ngoắc tay để kêu lau dọn. Anh cũng chẳng thể nào mà chịu nổi cáu mặt dễ thương này của Beomgyu được, trêu em nó đủ rồi.

[ Taegyu ] StupidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ