ᴄʜươɴɢ 𝟼: ᴀɴʜ ʟà ᴍộᴛ ɴɢôɪ sᴀᴏ sáɴɢ, ᴢᴇᴇ ᴘʀᴜᴋ!

698 46 2
                                    

Trải qua vài tháng quay phim, cuối cùng bộ phim cũng đã được công chiếu. Bộ series sau khi lên sóng chỉ mới vài tập đầu thôi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Khả năng diễn xuất của anh được đánh giá rất cao, anh cũng đang nhận được vô vàng lời mời tham gia sự kiện và các cuộc phỏng vấn,...

NuNew lúc này cũng vô cùng tự hào với anh crush của mình.

Anh nổi tiếng em rất mừng cho anh, nhưng khi anh càng nổi tiếng thì khả năng em có thể chạm đến anh là một việc vô cùng khó khăn và bất khả thi. Nói thử xem, trước kia anh là một người bình thường em đã không thể với tới anh rồi, giờ đây sự nghiệp của anh như diều gặp gió, bay cao bay xa em càng không dám nghĩ đến chuyện chạm được đến anh. Nhưng không sao, em chấp nhận đứng phía sau, cùng với hàng triệu người hâm mộ của anh để ủng hộ, và hỗ trợ cho anh.

" Natttttttt, tao nên làm gì đây? "

" Đi tới sự kiện đi. "

" Hả? "

" Ý tao là đi làm khán giả, theo sát lịch trình của người ta đi. "

" Còn cần mày nói hả? Tao luôn làm vậy còn gì? "

" Nhưng sau này anh ấy sẽ có nhiều lịch trình hơn đó. "

" Không quan trọng, tao theo được. Chỉ cần là anh ấy, khó khăn ra sao tao cũng sẽ giải quyết được. "

" Này, cuối tháng có fanmeeting của P'Zee ấy. "

" Khỏi nhắc, tao tranh vé rồi. "

" Nhanh ha. "

Cả hai mày một câu tao một câu, qua qua lại lại.

Bên Zee lúc này lại nhớ đến cậu bé 15 tuổi năm nào. Không biết em có nhìn thấy anh không? Em có nhìn thấy những thành tích, những cố gắng của anh và có nghe những gì anh nói trong các sự kiện, trong các cuộc phỏng vấn hay không? Không biết liệu em có nhận ra... những gì mà anh đã ẩn ý trong lời nói của mình thông qua các cuộc phỏng vấn ấy hay không, Chawarin. Zee cứ nghĩ rồi lại nghĩ, khi anh bận rộn anh sẽ gạt cậu ra phía sau đầu nhưng chỉ cần một lúc anh có khoảng trống nghĩ ngơi điều đầu tiên anh nghĩ đến chỉ có thể là cậu.

" P'Zee. "

Net thấy anh ngồi đó, trong mắt đầy tầm tình nặng nề, anh ta đi đến bên cạnh Zee.

" Ờ, sao đấy? "

" Cuối tháng có fanmeeting của anh mà đúng không? "

" Ừm, có gì không? "

" Không chỉ là em không tranh được vé. "

" Chú mày còn phải tranh vé sao? "

" Em đùa tí thôi. Mà anh làm sao ấy? Lại nhớ cậu nhóc đấy à? "

Zee cúi đầu nhìn điện thoại, Net nói đúng. Zee đang nhớ NuNew.

-----------------------------

" Newwww!! "

" P'James. "

NuNew và Nat đang ngồi trong tiệm bánh ngọt vắng lặng, thì James bất ngờ xuất hiện cùng với một người khác.

" Ôi các em bé của anh. "

James đi đến, ôm NuNew và Nat vào lòng. Thật sự họ đã lâu lắm rồi không gặp lại.

〚 𝒁𝒆𝒆𝑵𝒖𝑵𝒆𝒘 〛𝑻𝒓ó𝒕 𝒀ê𝒖 𝑻ừ 𝑳ầ𝒏 Đầ𝒖 𝑵𝒉ì𝒏 𝑻𝒉ấ𝒚 𝑨𝒏𝒉.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ