Sáng thứ 2, Zee đến nơi làm việc như thường lệ, vừa vào đến cửa đã bị giám đốc của công ty chặn đầu hỏi chuyện.
" Nè Zee Pruk! Giải thích đi? Chuyện gì đang diễn ra? "
Zee thở hắt ra một hơi lên tiếng trả lời:
" Anh muốn tin thì tin, còn không tin thì thôi. Nhưng mà em nói rồi ba cái tin đó không đáng tin. "
" Nhưng cậu nói cho anh biết đi, chuyện cậu là con trai của gia tộc Panich thì sao? Cậu cũng họ Panich đấy. "
" Họ Panich thì là con trai của nhà Panich à? Vô lí. "
Zee bước ngang qua người giám đốc bước vào trong, tên này cũng đi theo sau anh liên tục vặn hỏi.
" Nhưng anh thấy có điều gì đó lạ lắm. "
Zee dừng bước quay sang nhìn người giám đốc nọ, tên này ngày bây giờ cảm thấy lạnh sống lưng vì ánh mắt của Zee Pruk ngay lúc này. Khi chất này thì nhầm vào đâu được chứ hả?
" P'Park, em nói rồi. Em không phải, em cũng không có vị hôn thê nào hết. Em chỉ có NuNew thôi. "
Zee khẳng định chắc nịt về chuyện này. Lúc này tên giám đốc vẫn không chịu im miệng mà lại hỏi tiếp.
" Tại sao concert ba mẹ cậu không đến cổ vũ cũng như chúc mừng sinh nhật cho cậu? "
" P'Park! "
Zee mất kiên nhẫn quay sang có phần hơi gằn giọng, tên đó lần này chính là toát mồ hôi thay vì cảm thấy lạnh sống lưng. Ánh mắt của Zee Pruk chính là có thể giết chết hắn ngay lúc này, biết điều mà rời khỏi.
Zee lấy điện thoại ra gọi cho vệ sĩ thân cận của mình cũng là người mà anh tin tưởng nhất. Đầu dây bên kia nhanh chóng bắt máy.
" Thưa cậu chủ có gì dặn dò ạ? "
" Dìm hagtag, xoá tên nhà truyền thông kia. Hẹn Fit cho tôi. "
" Rõ! "
Zee sau khi nghe người kia nhận lệnh cũng cúp máy, làm việc theo lịch trình.
------------------------------
" Nat, Zee anh ấy là con trai nhà Panich thật à? "
NuNew đến bây giờ mới nhìn thấy hagtag kia vì mấy hôm nay cậu rất là bận rộn cho việc học với cả cậu ở cạnh anh mãi thôi nên cũng chẳng thèm cập nhật cái gì trên internet về anh cả bây giờ lên lướt mới thấy được 3 cái hagtag kia, suýt nữa thì bật ngửa rồi.
" Tao không biết nữa, sao mày không hỏi anh ấy xem. "
Nat rất muốn nói cho NuNew biết nhưng mà đã hứa với Max là không xen vào chuyện của NuNew và Zee Pruk rồi nên bây giờ nói thì chính là thất hứa với Max.
" Lại còn có hôn thê...nếu là thật chắc tao chết mất Nat ơi."
Nó là thật đó NuNew, nhưng Nat không thể nói được. Cũng khó khăn cho Nat quá rồi đi.
" Tối P'Zee về ấy, mày hỏi anh ấy xem. "
" Tao không dám..."
NuNew im lặng Nat cũng chẳng nói thêm gì, đột nhiên cậu lại nhớ ra chẳng phải Nat là người yêu của P'Max sao? Mà P'Max là bạn thân của P'Zee mà, chẳng lẽ anh ấy không biết gì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
〚 𝒁𝒆𝒆𝑵𝒖𝑵𝒆𝒘 〛𝑻𝒓ó𝒕 𝒀ê𝒖 𝑻ừ 𝑳ầ𝒏 Đầ𝒖 𝑵𝒉ì𝒏 𝑻𝒉ấ𝒚 𝑨𝒏𝒉.
Hayran Kurgu𝑺𝒉𝒐𝒓𝒕𝒇𝒊𝒄 - 𝒁𝒆𝒆𝑵𝒖𝑵𝒆𝒘 ᴛʀᴏɴɢ ʙộ ᴛʀᴜʏệɴ ɴàʏ sẽ ᴄó ᴋʜá ɴʜɪềᴜ ɴʜâɴ ᴠậᴛ, ɴêɴ ᴍìɴʜ ᴋʜôɴɢ ᴄó ᴘʜầɴ ɢɪớɪ ᴛʜɪệᴜ ɴʜâɴ ᴠậᴛ ᴍà ᴄʜỉ ᴄó ᴘʜầɴ ɪɴᴛʀᴏ ɴộɪ ᴅᴜɴɢ ᴛʜôɪ. ᴛʜể ʟᴏạɪ: 𝑩𝒐𝒚 𝒍𝒐𝒗𝒆, 𝒔𝒉𝒐𝒐𝒍 𝒍𝒐𝒗𝒆, 𝒔𝒉𝒐𝒘𝒃𝒊𝒕 :))) ᴄó ɴɢượᴄ ɴʜưɴɢ...