" Newwwww, dậyyyyyy. "
Sáng sớm Nat đã đến phòng NuNew mà hét ấm ĩ gọi cậu dậy. NuNew không mở cửa, Nat đành phải tự tay mình làm.
Vừa vào đã thấy người bạn của mình trở nên vô cùng mệt mỏi, quầng thâm mắt cũng thấy rõ rồi, Nat nhảy lên giường hỏi cậu:
" Bị gì vậy? "
Bị gì là bị gì? Chả bị gì cả. Chỉ là đang suy nghĩ vài điều. NuNew nhìn Nat nói:
" Ờ, không sao. Hơi nản tí. "
Nat biết cậu đang nói đến điều gì nên thở dài một hơi rồi ngồi bên mép giường, hỏi:
" Mày tin P'Zee hẹn hò thật đó hả? "
" Mày còn chưa thấy hả? Rõ ràng là vậy rồi còn gì. Người làm tao bị thương là chị ta, người cố tình không muốn xin lỗi cũng là chị ta. "
NuNew nhìn Nat, kết luận câu cuối.
" Người làm P'Zee rung động cũng là chị ta. "
Hốc mắt NuNew bắt đầu hơi đỏ, 4 năm đơn phương của cậu chẳng lẽ giờ đây phải kết thúc? Dẫu biết chuyện đơn phương này chẳng bao giờ có cái kết đẹp, nhưng thời gian qua cậu vẫn cứ đâm đầu vào mà yêu anh, nhớ thương anh, bất cứ hoạt động nào của anh cũng đều có mặt cậu.
" New, bình tĩnh đi. Anh ấy còn chưa đính chính cơ mà, không lẽ 4 năm qua tình cảm và niềm tin của mày dễ dàng bị lời đồn vô căn cứ này làm lung lay à? "
" Nat, mày cũng phải hiểu. Không phải hôm qua chị ta vừa rời đi thì P'Zee nhận điện thoại rồi cũng rời đi hay sao? "
" Nó là trùng hợp mà New. "
" Sao mà biết được. "
Cậu ngồi trên giường bên cạnh Nat, mặt mày ủ rũ thật sự, cả 2 đều rơi vào im lặng. Nat cũng không biết nên nói đỡ cho Zee như thế nào mới phải. Thú thật NuNew không muốn buông bỏ mối tình đơn phương 4 năm của cậu đâu, nhưng đến đây cậu cũng nên buông bỏ thật rồi. Từ đầu cậu đã biết hoàn toàn chẳng thể có được kết quả đâu, nhưng cậu không quan tâm nên giờ đây bao nỗi đau cậu điều phải nhận lấy mặc dù cậu xứng đáng được yêu thương.
" Nat... "
NuNew bỗng lên tiếng phá tan bầu không khí tĩnh lặng, gọi Nat sau đó nói:
" Tao nghĩ tao nên buông tay rồi. "
Cậu nói mà nước mắt cậu cũng rơi theo từng câu từng chữ mà cậu thốt ra. Cậu chính là không nở, nhưng mà giờ đây, bắt buộc cậu phải buông bỏ tình cảm này. Đơn phương đau lắm!
Nat trợn mắt nhìn cậu, vừa đi fanmeeting ngày hôm kia vậy mà hôm nay đòi vứt bỏ mối tình đơn phương 4 năm? NuNew ngốc lắm biết không?
" NuNew. "
" Tao đã suy nghĩ cả đêm qua...tao nghĩ..tao nên buông tay rồi. Tao không muốn trở thành kẻ thứ 3 đâu. "
" Nhưng chưa có điều gì chắc chắn mà..."
NuNew không dám nói nữa, cậu là không muốn nói. Không muốn nhắc đến anh nữa. Vô tình gặp anh, yêu anh từ lúc đó, 4 năm đơn phương, 4 năm lặng lẽ theo dõi anh, 1 năm quan tâm, theo dõi anh dưới thân phận là 1 người hâm mộ, 1 năm đi theo từng lịch trình, sự kiện có mặt anh. Giờ có lẽ sẽ không còn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚 𝒁𝒆𝒆𝑵𝒖𝑵𝒆𝒘 〛𝑻𝒓ó𝒕 𝒀ê𝒖 𝑻ừ 𝑳ầ𝒏 Đầ𝒖 𝑵𝒉ì𝒏 𝑻𝒉ấ𝒚 𝑨𝒏𝒉.
Fanfiction𝑺𝒉𝒐𝒓𝒕𝒇𝒊𝒄 - 𝒁𝒆𝒆𝑵𝒖𝑵𝒆𝒘 ᴛʀᴏɴɢ ʙộ ᴛʀᴜʏệɴ ɴàʏ sẽ ᴄó ᴋʜá ɴʜɪềᴜ ɴʜâɴ ᴠậᴛ, ɴêɴ ᴍìɴʜ ᴋʜôɴɢ ᴄó ᴘʜầɴ ɢɪớɪ ᴛʜɪệᴜ ɴʜâɴ ᴠậᴛ ᴍà ᴄʜỉ ᴄó ᴘʜầɴ ɪɴᴛʀᴏ ɴộɪ ᴅᴜɴɢ ᴛʜôɪ. ᴛʜể ʟᴏạɪ: 𝑩𝒐𝒚 𝒍𝒐𝒗𝒆, 𝒔𝒉𝒐𝒐𝒍 𝒍𝒐𝒗𝒆, 𝒔𝒉𝒐𝒘𝒃𝒊𝒕 :))) ᴄó ɴɢượᴄ ɴʜưɴɢ...