" P'Zee. "
" Hửm? Có chuyện gì không Nủ? "
Zee và NuNew sau khi từ tiệm bánh trở về, NuNew gọi anh, anh trả lời nhưng NuNew lại không nói gì, cậu phóng lên phòng tắm rửa thay đồ. Còn Zee thì thấy cậu tự dưng lại gọi mình xong lại vội vã rời đi cũng lắc đầu bất lực rồi sải bước đi vào trong một căn phòng dành riêng để làm việc.
Thật ra khi Zee 22 tuổi tức là anh còn đang học Đại học thì ngài Panich đã chuyển quyền điều hành công ty cho Zee rồi. Ông nói với Zee hãy chuyên tâm vào việc điều hành công ty đi, nhưng anh lại không nghe theo ông mà một chân bước vào giới giải trí, một chân bước vào giới thượng lưu, kinh doanh điều hành công ty.
" Ba, khi nào ba mới về nước? "
" Ba chưa biết, nhưng có thể sẽ về sớm thôi. "
Cuộc trò chuyện nhạt nhẽo kết thúc, Zee bắt tay vào mớ tài liệu chất chồng kia mà làm. Làm xong tất cả cũng đã là 23h35 phút, NuNew lúc này vẫn còn thức vì đóng bài tập về nhà. Zee mở cửa bước vào thấy NuNew vẫn còn thức thì đi đến bên cạnh ôm cậu từ phía sau hỏi:
" Bài tập vẫn chưa xong sao? "
" Chưa ạ, nhưng em buồn ngủ lắm. "
Zee buông NuNew ra, đứng dậy đàng hoàng đưa tay xoa đầu NuNew nói:
" Để anh làm cho em. "
NuNew ngẩn đầu nhìn Zee, trả lời:
" Thôi ạ, anh nghỉ ngơi đi. Mai anh còn tham gia sự kiện mà. "
Zee nhìn NuNew nhịn cười. Không lẽ là vì tin tức của em bị chậm à?
" Nhóc, mai anh không đi làm. "
NuNew đưa tay đỡ trán, chết thật. Đúng rồi! Ngày mai anh không đi làm, mai anh được nghỉ. Lúc chiều trong tiệm bánh anh có nói rồi mà cậu lại quên mất.
" Mai em cũng nghỉ mà nhỉ. Hôm nay là thứ 7. "
NuNew mới tá hoả, có phải là đầu óc mình đã bị làm sao rồi không? Ngày mai là chủ nhật mà giờ này cậu lại ở đây cắm đầu vào đóng bài tập này.
" Ôi, em quên mất... "
Zee đưa tay lên gõ vào trán NuNew một cái nhẹ, rồi nói:
" Đầu óc để đâu vậy? "
NuNew nhìn anh xong lại cúi đầu. Zee đưa tay kéo NuNew lên giường nằm xuống ôm cậu vào lòng.
" Nủ, gần đây anh thấy em hơi mệt mỏi. Có phải là có chuyện gì không? "
NuNew bị nói trúng tim đen, chỉ biết chôn mặt vào ngực Zee, không trả lời.
" Em có chuyện gì thì có thể nói với anh. Anh sẵn sàng lắng nghe em. "
" Hia...anh tốt lắm biết không.."
NuNew nói bằng giọng mũi, Zee lúc này cũng cảm thấy lồng ngực hơi ươn ướt. Biết là cậu đang khóc nên xoa đầu cậu, dỗ dành đứa trẻ của anh.
" Nủ, em cũng rất tốt. Một đứa trẻ ngoan. "
Zee im lặng một chút rồi lại nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
〚 𝒁𝒆𝒆𝑵𝒖𝑵𝒆𝒘 〛𝑻𝒓ó𝒕 𝒀ê𝒖 𝑻ừ 𝑳ầ𝒏 Đầ𝒖 𝑵𝒉ì𝒏 𝑻𝒉ấ𝒚 𝑨𝒏𝒉.
Fanfiction𝑺𝒉𝒐𝒓𝒕𝒇𝒊𝒄 - 𝒁𝒆𝒆𝑵𝒖𝑵𝒆𝒘 ᴛʀᴏɴɢ ʙộ ᴛʀᴜʏệɴ ɴàʏ sẽ ᴄó ᴋʜá ɴʜɪềᴜ ɴʜâɴ ᴠậᴛ, ɴêɴ ᴍìɴʜ ᴋʜôɴɢ ᴄó ᴘʜầɴ ɢɪớɪ ᴛʜɪệᴜ ɴʜâɴ ᴠậᴛ ᴍà ᴄʜỉ ᴄó ᴘʜầɴ ɪɴᴛʀᴏ ɴộɪ ᴅᴜɴɢ ᴛʜôɪ. ᴛʜể ʟᴏạɪ: 𝑩𝒐𝒚 𝒍𝒐𝒗𝒆, 𝒔𝒉𝒐𝒐𝒍 𝒍𝒐𝒗𝒆, 𝒔𝒉𝒐𝒘𝒃𝒊𝒕 :))) ᴄó ɴɢượᴄ ɴʜưɴɢ...