ᴄʜươɴɢ 𝟸𝟿: ʜạɴʜ ᴘʜúᴄ ❗🔞

1.3K 56 7
                                    

CẢNH BÁO❗❗❗

CHƯƠNG NÀY CÓ 🔞 =)))))))))))))))))

KHÔNG THÍCH THÌ LƯỚT GIÚP MÌNH NHÉ Ạ =)))))))

XIN CẢM ƠN Ạ =)))

---------------------------------

Tối hôm đó, NuNew không ngủ được. Cậu cứ lăn qua lăn lại trong lòng Zee mà kéo theo anh cũng chẳng thể nào ngủ được.

" Em làm gì vậy? Không ngủ được hay chưa muốn ngủ? "

NuNew nghe Zee hỏi, cậu ngước đôi mắt to tròn nhìn Zee. Trong ánh sáng mờ ảo của chiếc đèn ngủ trên đầu giường, Zee với đôi mắt đã tối đi từ lúc nào không hay. NuNew nói:

" Em không ngủ được..."

NuNew cúi đầu, vòng tay qua ôm hông Zee, úp mặt vào bờ ngực của Zee dụi dụi như một con mèo nhỏ. Anh đưa tay xoa xoa đầu của cậu, rồi nói:

" Tại sao em không ngủ được? "

NuNew im lặng, sau đó lại ngẩn đầu cậu đột nhiên rướn người lên đặt lên môi Zee một nụ hôn nhè nhẹ. Anh khá bất ngờ vì hành động đó của cậu, NuNew vậy mà hôm nay lại chủ động với anh.

NuNew rời môi Zee, nhìn anh rồi mỉm cười. Trong ánh đèn mờ ảo kia, Zee trở người đặt NuNew nằm dưới thân mình, hai tay chống hai bên như gọng kìm mà giữ chặt lấy NuNew. Zee chưa kịp lên tiếng, NuNew đã nói:

" Zee, em muốn anh..."

Zee bất ngờ, nhưng cũng nhanh chóng khôi phục vẻ bình thường rồi thay vào đó là một ánh mắt tối sầm, nhìn thẳng vào khuôn miệng vừa phát ra câu nói vừa rồi, hỏi:

" Em chắc chứ? "

NuNew gật đầu, Zee đột nhiên lại nở một nụ cười. Cúi đầu nhắm thẳng vào đôi môi căng mọng vừa hùng hồn bảo rẳng muốn anh kia mà hôn lấy hôn để. NuNew mở đường cho Zee đưa lưỡi của anh vào bên trong khoang miệng của mình, cậu cũng theo anh mà phối hợp đưa lưỡi ra cùng anh mà quấn lấy nhau từ thể xác lẫn chiếc lưỡi đỏ hồng, tạo ra những âm thanh dâm mỹ khiến người khác có lỡ nghe thấy phải mặt đỏ tai hồng.

Zee vươn tay cởi bỏ chiếc áo ngủ của NuNew, kéo xuống làm xương quai xanh lộ ra rõ ràng, đường nét quyến rũ. Đến khi Zee rời môi NuNew thì lúc này đôi môi của cậu cũng đã đỏ ửng lên và xưng tấy, còn có một vết cắn nho nhỏ do Zee để lại khi nãy.

Zee di chuyển hôn lên cổ NuNew, để lại đó một dấu hôn thấy rõ như thể đánh dấu chủ quyền rằng Chawarin - người con trai xinh đẹp, quyến rũ này chỉ là của một mình Zee Pruk Panich anh mà thôi. Anh hôn đến đâu đều để lại dấu hôn đến đó, sau đó tiếp tục trượt từ cổ xuống đến xương quai xanh, cắn nhẹ một cái nhưng cũng đủ để lại dấu răng, NuNew vì bị kích thích không khống chế được mà phát những tiếng rên tuy nhỏ nhưng cũng đủ để Zee nghe thấy, anh nhẹ nhàng hôn lên vết cắn đó rồi trãi dài nụ hôn từ vai đến xương quai xanh. Di chuyển đến đâu, đều lưu lại một đến hai dấu răng và vô vàng dấu hôn do Zee Pruk để lại.

Zee ngồi dậy, NuNew cũng ngồi lên theo ý muốn nằm trên Zee hiểu ý liền chiều theo cậu mà đặt cậu ngồi lên trên mình. Mông NuNew tiếp xúc gián tiếp với cậu nhỏ của Zee qua hai lớp quần nhưng cậu lại cảm nhận được nó đang dần căng cứng, đối với sự đụng chạm này, nó lại cứng thêm và to ra 1 vòng. NuNew ngồi trên cậu nhỏ của Zee, hai chân NuNew lúc này được NuNew đặt theo tư thế quỳ nhưng thật chất trọng lực của cậu hoàn toàn đặt trên người anh.

〚 𝒁𝒆𝒆𝑵𝒖𝑵𝒆𝒘 〛𝑻𝒓ó𝒕 𝒀ê𝒖 𝑻ừ 𝑳ầ𝒏 Đầ𝒖 𝑵𝒉ì𝒏 𝑻𝒉ấ𝒚 𝑨𝒏𝒉.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ