ᴄʜươɴɢ 𝟺: ᴄó ᴘʜảɪ Đâʏ ʟà ʟầɴ ᴄᴜốɪ ᴇᴍ ɢặᴘ ᴀɴʜ ᴋʜôɴɢ?

718 37 3
                                    

Trong suốt lúc ăn, cậu chẳng thể nào mà ngon miệng được. Mặc dù tuổi này khi tự nhận rằng bản thân yêu một ai đó thì đúng là quá sớm rồi đi. Nhưng không ai hiểu cảm xúc của cậu lúc này ngoài bản thân cậu và thằng bạn thân của cậu đâu.

" New, ổn không đó? "_Nat hỏi.

" Sao lại không ổn? "

NuNew bừng tỉnh, thoát ra khỏi dòng suy nghĩ của bản thân. Trầm ngâm rồi nhìn Nat nói:

" Nat, có sớm quá không? "

Nat ngẩn người, cái gì sớm cơ?

" Hả? Sớm cái gì? "

" Khi mà cảm thấy có tình cảm với Zee Pruk ý. "

" Tình yêu sét đánh mà, ai mà lường trước được đâu. "

NuNew im lặng, Nat cũng im luôn. Còn bàn phía bên của Zee và Max cũng đang vô cùng yên tĩnh. Đột nhiên điện thoại của Zee vang lên.

" Chết tiệt..! "

Zee thầm chửi một tiếng, cầm điện thoại lên nghe. Mà lúc này đây tiếng chuông điện thoại cũng thu hút sự chú ý của NuNew, cậu nhìn sang thấy bóng lưng và mái mái tóc kia thì đứng hình.

" Sao lại giống thế nhỉ? "

Cậu thầm nghĩ và cố nhìn thêm người này một chút. Một vài phút sau có thêm một người con trai nữa đi đến, anh ta vỗ vai người đó nói:

" Ồ Zee Pruk hôm nay có nhã hứng ăn sáng hả? "

NuNew trợn mắt, cái gì??? Zee Pruk đang ngồi ở đây??? Mà nãy giờ cậu đang nói cái gì??? Cậu đã nói cậu thích người ta đó??? Đã thế lúc nãy còn follow IG người ta nữa??? Ông trời đùa cái gì vậy??? Vui lắm hả???

" Nat..Nat..đi..đi về đi... "

NuNew như bị doạ cho cứng lưỡi không nói được tròn một câu.

" Chưa ăn xong mà. "

NuNew khó chịu nhìn bạn thân của mình. Nat liếc cậu một cái rồi nói:

" Tao biết mày thấy ai rồi. Nè, mày nói mày không thích người ta mà không phải hả? Mắc gì sợ? "_Nat nói.

" Tao chỉ là không muốn chạm mặt. "

" Mắc gì? "

" Thì...tao sợ tao thích người ta thiệt. "

Nat thở dài nhìn bạn thân của mình rồi đứng lên đi thanh toán. NuNew mắt thấy cậu bạn thân đứng lên tưởng cậu ấy đi qua chỗ của anh nhanh chóng bắt lấy tay Nat hỏi:

" Đi đâu vậy? "

" Tao đi thanh toán. "

Nat thở dài cảm thấy mệt mỏi với thằng bạn của mình.

Thanh toán xong xuôi cả hai lên xe rời đi. Zee lúc này phát hiện cậu đi rồi, Zee cảm thấy hơi trống trãi.

Sau này không thể gặp em nữa rồi, New Chawarin.

" Nè Zee, ổn không? "_Max hỏi.

" Gì? Không thấy sao còn hỏi? "

Anh để lại một câu nói vô cùng khó chịu rồi đứng lên rời đi.

〚 𝒁𝒆𝒆𝑵𝒖𝑵𝒆𝒘 〛𝑻𝒓ó𝒕 𝒀ê𝒖 𝑻ừ 𝑳ầ𝒏 Đầ𝒖 𝑵𝒉ì𝒏 𝑻𝒉ấ𝒚 𝑨𝒏𝒉.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ