Chớp mắt đã qua 4 năm, Zee giờ đây đã hoàn thành chương trình Đại Học. Anh tốt nghiệp Đại Học BangKok, Khoa Nghệ thuật Truyền thông Quảng cáo (Cử nhân). Sau đó anh gia nhập vào công ty giải trí NN với tư cách là một người mẫu kiêm diễn viên. Năm 24 tuổi anh bắt đầu bước chân vào giới showbiz, gặp rất nhiều khó khăn.
Còn về phần NuNew, bây giờ cậu đã ra trường và cậu đang chuẩn bị lên năm 2 Đại Học Khoa Nhân văn, Khoa Ngôn ngữ Trung Quốc, tại Đại học Kasetsart. Cậu vẫn luôn theo dõi anh. Nhưng bây giờ chỉ khác là cậu đã có người yêu rồi.
" Chawarin, em rốt cuộc có quan tâm đến anh không? "_Fit lên tiếng.
Fit là người yêu của NuNew, nhưng cậu chỉ đang cố gắng quên đi tình cảm mình giành cho Zee mà thôi, nhưng đáng tiếc, cho dù cậu có quen bao nhiêu người đi chăng nữa thì tình cảm cậu dành cho Zee cũng chẳng vơi đi dù chỉ là một ít.
" Anh có ý gì? "_NuNew hơi khó chịu lên tiếng trả lời.
" Em còn hỏi? Rốt cuộc thì anh và Zee gì đó ai quan trọng hơn đây, biết rằng anh ta là idol của em nhưng em cũng nên hiểu cho cảm xúc của anh chứ? "
Fit tức giận quát NuNew, nhưng cậu vẫn rất bình tĩnh không có vẻ gì là tủi thân hay muốn xin lỗi hắn.
" Em đã nói rồi, P'Zee là idol của em. Nếu so giữa anh tất nhiên là khác. "
" Anh còn chẳng xứng để đem so với Zee. Fit. "_NuNew thầm nghĩ.
" Em crush anh ta? "
NuNew ngẩn đầu đứng phắt dậy nhìn anh ta.
" Không! "
" Vậy thì sao đây? Anh ta chả có cái gì tốt đẹp cả. "
" Làm ơn tôn trọng anh ấy! "
" Không thì sao? "
" CHIA TAY ĐI! "
Hắn ta nhìn NuNew vô cùng bất ngờ, cậu lại có thể vì một người con trai khác mà nói lời chia tay với hắn.
" Em..."
" Tôi đã nói rồi còn gì, nếu anh tôn trọng anh ấy chúng ta tiếp tục, còn không thì chúng ta dừng lại. Anh đã hết lần này đến lần khác xúc phạm anh ấy, tôi đã nhịn. Bây giờ, đây là lần cuối cùng, anh đã đi qua giới hạn của tôi rồi. "
" Chúng ta chia tay đi! "
Nói rồi cậu quay lưng bước ra khỏi thư viện của trường, bỏ hắn ta ở lại đó một mình. Chuyện tình của cậu chỉ kéo dài đúng 15 ngày, quan trọng hơn là cậu không thể nào có tình cảm với hắn ta được.
NuNew lên xe quay về tiệm bánh của mình. Cậu đã được ba mẹ chi tiền để dựng lên tiệm bánh ngọt này. Vừa về đến tiệm, Nat thấy cậu nên đi ra:
" Ê New, Fit vừa nhắn tin nói mày chia tay ổng? Sao vậy? "
NuNew dừng lại một chút, nói:
" Không thể có cùng suy nghĩ thì tao cũng không muốn tiếp tục chuyện yêu đương này nữa. "
" Lý do chủ yếu là mày không quên được P'Zee đúng không? "
" Nghĩ sao cũng được, tao vào trong nghỉ một lát, tao hơi mệt. "
Nat nhìn bóng lần cô đơn của người bạn thân của mình cảm thấy xót vô cùng, nhưng không biết nên làm sao.
Bên phía Zee lúc này quản lý nói với anh rằng anh được mời thử vai chính trong bộ series, anh ngay lập tức đồng ý. Qua 1 lần casting duy nhất anh đã được chọn làm nam chính của bộ phim, vậy là Zee phải chuẩn bị để bận rộn với mớ lịch trình dày đặc của mình rồi.
" Ê, Zee. Hôm nay đến chỗ tao tí đi. "
" Làm gì? "
" Ăn mừng ấy. "
" Cũng được. "
Nói xong Max lên xe phóng thẳng về Bar để chuẩn bị cho tiệc mừng tối nay.
Zee đi dạo trên đường phố, thấy có một tiệm bánh tên Cutiepie nên tấp vào ngồi nghỉ một lát. NuNew lúc này đang đứng tại quầy làm bánh và nước uống mắt thấy có một chàng trai cao ráo, mang khẩu trang kín mít như sợ ai phát hiện ra mình bước vào quán. Cậu nhanh chân đi tới đưa ra menu của tiệm cho anh.
" Anh muốn dùng gì ạ? "
Zee nhìn menu của tiệm vài giây rồi cất giọng trầm ấm.
" Cafe đen là được rồi. "
Nhận ra rồi! Là Zee! Giọng nói này chỉ có thể là anh ấy mà thôi. Vậy lúc nãy tại sao cậu lại không nhận ra anh ngay từ đầu? Đơn giản vì NuNew đang rất buồn ngủ.
" À...à vâng..ạ. "
Cậu thật sự nói không thành lời rồi. Đi vào trong pha một ly cafe, kèm theo đó là một chiếc bánh macaron. Đặt trên bàn, theo thói quen chúc một câu.
Cậu quay người vào trong, lấy điện thoại ra chụp lén một tấm, coi như có duyên. Ông trời lại muốn trêu đùa em rồi, P'Zee.
Zee hoàn toàn không biết đây là tiệm bánh của NuNew nên chiếc bánh được tặng kèm kia anh hoàn toàn không đụng đến. Thưởng thức xong ly cafe thanh toán rồi rời đi.
NuNew lúc này đi ra, thấy chiếc bánh còn nguyên mà khóc không ra nước mắt. Lần đầu bị từ chối đó có biết không? Bánh ngon như vậy cơ mà. Hay là do anh ấy không thích ăn đồ ngọt vậy?
Cậu mang chiếc bánh lên mà bỏ vào miệng không cần suy nghĩ, Nat từ ngoài bước vào nhìn thấy có muốn ngăn cũng không kịp, chỉ có thể đi lại nói:
" Tao biết mày thích macaron nhưng mà...làm vậy không được đâu! "
NuNew nghe Nat nói thế thì lườm cậu ấy một cái tiếp tục ăn.
" NuNew, mày có nghe tao nói cái gì không vậy? "
" Có có có. "
NuNew nhai xong phần còn lại rồi nói:
" Của P'Zee. "
Nat cảm thấy bạn của mình bị gì rồi.
" Nè, P'Zee người ta bây giờ chắc đang bận bịu lắm. Với cả..."
Nat chưa nói hết lời đã bị NuNew cắt ngang.
" Ờ, với cả vừa nhận được một bộ series lại còn là vai chính. Đúng không? "
" Mày lấy thông tin ở đâu đấy. "
" Bạn tao là quản lý của Zee Pruk. "
Cậu cầm điện thoại giơ lên cho cậu bạn thân của mình xem. Nat há hốc mồm, trời má ơi mày đúng là nhanh tay ghê ấy NuNew.
" Wow!! Từ lúc nào vậy? Sao mà quen được? "
" Mày nói xem, tao đã thích ai rồi thì..."
Phát hiện bản thân nói sai rồi liền im bặt.
" Thích ai rồi thì cái gì cơ??? Nói nữa đi? "
NuNew không trả lời, chỉ vui vẻ quay lưng đi dọn dẹp đóng cửa rồi về nhà.
-----------------------------------------------------------
Thứ 3 tui vô học chắc tui sẽ ít up lại ạ 🥲
Xin lỗi mọi người vì thông báo đột ngột này :(((
Cảm ơn mọi người rất nhiều ạ🥺🧡
BẠN ĐANG ĐỌC
〚 𝒁𝒆𝒆𝑵𝒖𝑵𝒆𝒘 〛𝑻𝒓ó𝒕 𝒀ê𝒖 𝑻ừ 𝑳ầ𝒏 Đầ𝒖 𝑵𝒉ì𝒏 𝑻𝒉ấ𝒚 𝑨𝒏𝒉.
Fanfiction𝑺𝒉𝒐𝒓𝒕𝒇𝒊𝒄 - 𝒁𝒆𝒆𝑵𝒖𝑵𝒆𝒘 ᴛʀᴏɴɢ ʙộ ᴛʀᴜʏệɴ ɴàʏ sẽ ᴄó ᴋʜá ɴʜɪềᴜ ɴʜâɴ ᴠậᴛ, ɴêɴ ᴍìɴʜ ᴋʜôɴɢ ᴄó ᴘʜầɴ ɢɪớɪ ᴛʜɪệᴜ ɴʜâɴ ᴠậᴛ ᴍà ᴄʜỉ ᴄó ᴘʜầɴ ɪɴᴛʀᴏ ɴộɪ ᴅᴜɴɢ ᴛʜôɪ. ᴛʜể ʟᴏạɪ: 𝑩𝒐𝒚 𝒍𝒐𝒗𝒆, 𝒔𝒉𝒐𝒐𝒍 𝒍𝒐𝒗𝒆, 𝒔𝒉𝒐𝒘𝒃𝒊𝒕 :))) ᴄó ɴɢượᴄ ɴʜưɴɢ...