ᴄʜươɴɢ 𝟷𝟻: ᴄʜủ ᴛịᴄʜ ᴄủᴀ ᴄôɴɢ ᴛʏ ᴢɴʟ.

704 40 1
                                    

Sáng hôm sau, Zee vẫn còn nằm ngủ nhưng anh lại bị đánh thức bởi một cuộc gọi từ một số điện thoại quen thuộc. Anh đặt NuNew nằm ngay ngắn lại, cúi xuống hôn lên trán cậu rồi rời đi tiếp điện thoại.

" Có chuyện gì vậy? "

" Thấy tin gì chưa? "

Zee trực tiếp cúp máy mà không thèm hỏi là đang có chuyện gì trên mạng xã hội. Anh lên twitter thì chỉ biết chau mày khó chịu với những xu hướng xàm xí này.

" Bị điên sao? "

Thật ra những hag tag này được phổ biến bởi một nhà truyền thông rất nhỏ. Nhưng sau khi đưa tin lên không ngờ lượt người săn đón và tìm đọc lại nhiều đến bất ngờ. Cụ thế chính là gồm có 3 hagtag và cả 3 hagtag này đều leo xu hướng một cách nhanh chóng, chiếm hết 3 vị trí lớn trên bảng xếp hạng xu hướng hôm nay.

Top 1: Hôn thê của Zee Pruk Panich - Ảnh đế đang nổi hiện nay.

Top 2: Zee Pruk Panich và tiểu thư Cherry.

Top 3: Zee Pruk Panich là con trai duy nhất của gia tộc Panich có địa vị nhất đất Thái.

Zee nhìn những xu hướng khùng điên này nổi lên như cồn mà đau đầu không thôi. Rốt cuộc là tên điên nào dám làm vậy? Nếu để NuNew thấy thì chẳng phải sẽ khó hơn cho anh sao? Mẹ nó, chết tiệt thật!

----------------------------

" Hia, vị hôn thê gì đó là sao vậy hia? "

Nat ánh mắt vô cùng lo lắng nhìn Max hỏi. Max biết Nat đang lo cho NuNew sợ cậu không thể chịu nổi cú sốc này.

" Em nghe anh này, đây hoàn toàn chỉ là một cuộc hôn nhân thương mại. Zee không có tình cảm với cô ta. "

" Hôn nhân thương mại? Ý anh là sao? "

Max biết mình vừa lỡ lời rồi nhưng anh cũng không định giấu diếm gì Nat về chuyện của Zee nữa, Max nói:

" Zee Pruk là con trai duy nhất của gia tộc Panich đời của nó là đời thứ 7. "

Nat nghe Max nói mà phát hoảng. Cậu trợn tròn hai mắt nhìn Max, rất muốn đặt cậu hỏi nhưng bây giờ lưỡi cậu đã cứng đờ không thể thốt nên lời.

Đúng, Zee là đứa con trai duy nhất của dòng tộc Panich lớn nhất đất Thái hiện nay anh là người có quyền thứ 3 sau ông bà và ba mẹ mình trong căn vinh thự xa hoa nằm ở trung tâm Thủ đô BangKok, nơi đó là một vinh thự lộng lẫy, khoác lên trên căn vinh thự đó là một màu trắng tinh khiết xen lẫn một ít gì đó màu xanh lam bao phủ. Trước vinh thự là một đài nước lớn, cao tầm 3 mét đến 3,5 mét, khuôn viên rộng rãi, cây cối xanh tươi, được chăm sóc kĩ lưỡng.

Zee tuy là một vị thiếu gia của một gia tộc lớn nhưng anh đã rời xa nơi đó từ rất sớm, anh không thích những lễ nghi của gia đình mình, nó quá gắt gao, còn anh thì lại không thích như vậy. Zee bước ra khỏi vòng tay gia đình là năm anh 15 tuổi tức là chuẩn bị lên lớp 10 anh đã rời khỏi đó. Làm thêm kiếm tiền và gặp tai nạn, nên đây chính là lí do thật sự đằng sau việc anh trễ học 2 năm trời. Zee sau khi bình phục việc đầu tiên là anh quay về gia đình Panich theo yêu cầu của ba mẹ, đến khi năm học kết thúc và năm học mới bắt đầu anh lại lần nữa rời khỏi đó và nộp hồ sơ vào học bằng chính đồng tiền mà mình làm ra. Còn tiền của nhà Panich anh không đụng đến. Trừ khi là ba mẹ anh cho chẳng hạn như xe thì anh sẽ nhận còn tiền thì không. Vậy nên, sự việc lúc đầu khi NuNew thấy anh thì anh đang đạp xe chính là như vậy, Zee luôn như thế, bình dị không quá phách lối, không vì mình là con nhà giàu mà xem thường người khác và cũng không bao giờ phô trương rằng bản thân là thiếu gia của dòng tộc Panich.

〚 𝒁𝒆𝒆𝑵𝒖𝑵𝒆𝒘 〛𝑻𝒓ó𝒕 𝒀ê𝒖 𝑻ừ 𝑳ầ𝒏 Đầ𝒖 𝑵𝒉ì𝒏 𝑻𝒉ấ𝒚 𝑨𝒏𝒉.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ