ᴄʜươɴɢ 𝟸𝟻: ᴄᴜộᴄ ᴘʜỏɴɢ ᴠấɴ ʙấᴛ ɴɢờ ᴄủᴀ ᴢᴇᴇ ᴘʀᴜᴋ ᴠà ᴍộᴛ ɴᴜɴᴇᴡ ᴛâᴍ ᴄơ.

651 47 2
                                    

" Hia. "

" Sao thế bé Nat? "

" Anh đang làm gì vậy? "

" Xem qua nguồn thu nhập của quán Bar. Có gì không bé? "

" Hm...cùng em đến thăm NuNew được không? Gần đây chỉ gặp nó ở trường thôi. "

" Được, đi luôn nhé? "

" Dạ. "

Max buông tập tài liệu thống kê doanh thu của Bar xuống, cùng Nat xuống gara xe chọn một chiếc rồi đưa Nat đến nhà của Zee thăm NuNew.(*)
[ Note: Zee sau khi công khai thân phận cũng đã chuyển về nhà riêng mà ở. ]

Max chạy xe vào trong sân nhà Zee, đổ xe tại một nơi thuận tiện để quay xe rồi bước xuống mở cửa cho Nat ra ngoài. Cậu ấy khi còn trong xe đã bị sự lộng lẫy của " căn nhà " làm cho bất ngờ, giờ bước xuống thì lại bị nó làm cho choáng ngợp. " Căn nhà " thật sự chẳng khác gì một vinh thự cả, có thể nói đây là vinh thự thứ hai của nhà Panich cũng được.

Max dẫn cậu vào trong. Zee đang cùng NuNew ngồi trên sofa, nghe tiếng động Zee biết là chẳng có ai ngoài thằng bạn thân của mình cả. Anh cũng chẳng thèm quan tâm đến mà gọt trái cây cho NuNew.

Max đi trước đẩy cửa cho Nat vào rồi mình cũng vào theo. Vừa vào đã thấy Zee Pruk - một Ảnh Đế được nhiều nhà sản xuất phim, nhà tổ chức sự kiện và nhiều người có vị thế khác trong lĩnh vực giải trí cũng như người hâm mộ nhiệt tình săn đón - một vị chủ tịch cao cao tại thượng - một vị lãnh đạo tàn nhẫn, khó tính lại đang ngồi đây mà cầm dao gọt trái cây cho một cậu trai kém mình 4 tuổi. Max cười thành tiếng rồi nói:

" Này, chủ tịch Panich cũng biết gọt trái cây à? "

NuNew nghe tiếng Max, ngầm đoán rằng Nat cũng đã đến. Cậu quay phắt lại rồi bất ngờ đứng lên để xác nhận thì đúng là vậy, Nat cũng đến cùng với Max.

" Nattttttt. "

NuNew như muốn nhảy dựng và hét lên khi thấy Nat đến đây. Mặc dù cả 2 đều gặp nhau hầu như là mỗi ngày nhưng cậu vẫn rất nhớ cậu bạn thân của mình. Nhớ những lúc cả hai ở chung 1 ngôi nhà, cũng nhớ những lúc Nat đưa cậu đi học rồi chở cậu về và ngược lại.

" Thôi, đừng có hét. Banh nhà đấy Khun NuNew. "

Nat nói như tạt một gáo nước lạnh vào mặt NuNew. Cậu ngồi xuống phụng phịu lườm Nat một cái muốn cháy mắt, Nat lắc đầu đi đến chào Zee rồi cùng Max ngồi xuống phía đối diện.

" Đến chơi với NuNew à? "

" Nếu không thì chẳng lẽ đến chơi với mày? Mày ngoài chơi với công việc và chơi với tao ra thì mày có chơi với ai? "

Zee dừng mọi động tác, đưa mắt nhìn Max rồi chậm rãi nhả ra từng chữ một.

" Tao còn chơi với NuNew nữa. "

Max trợn mắt, yêu vào là bị giống Zee à? Nhưng mà anh yêu Nat anh có bị vậy đâu? Có phải là Zee là đang điên tình không? Chắc là vậy rồi nhỉ?

" Chậc, mày đúng là..."

Max thật sự chán nản với người bạn của mình. Quay sang nhìn Nat gương mặt ủy khuất vô cùng. Nat nhìn anh cũng chỉ biết lắc đầu mà thôi.

〚 𝒁𝒆𝒆𝑵𝒖𝑵𝒆𝒘 〛𝑻𝒓ó𝒕 𝒀ê𝒖 𝑻ừ 𝑳ầ𝒏 Đầ𝒖 𝑵𝒉ì𝒏 𝑻𝒉ấ𝒚 𝑨𝒏𝒉.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ