Sáng hôm sau, cậu dậy khá trễ mà Zee cũng chẳng thèm thức. Hôm qua vận động nhiều thật sự rất mệt rồi, ngủ một giấc cho đến khi Mặt Trời lên đến mông mà họ vẫn còn ôm nhau trên chiếc giường kia.
Zee thức dậy sớm hơn NuNew một chút, nằm đó mà ngắm cậu thật lâu rồi tự mình mỉm cười trong hạnh phúc. Cảm thấy bản thân mình thật may mắn khi có được NuNew bên cạnh mình. Nhìn một chút, bàn tay lại chẳng để yên mà đưa lên xoa đầu cậu, rồi lại nhéo nhẹ chiếc má bánh bao kia. NuNew bị làm phiền đến giấc ngủ nên cũng cọ mình mà dần tỉnh ngủ.
Hai mắt dần thích nghi với ánh sáng, NuNew ngẩn đầu nhìn Zee Pruk sau đó mỉm cười, cúi đầu đưa tay mà ôm lấy anh chặt hơn một chút. Zee cảm thấy vòng tay kia dần xiết chặt, anh lại trưng ra một nụ cười động lòng người, cũng đưa tay mà ôm lấy cậu.
" Chào buổi sáng, mèo nhỏ. "
" Chào buổi sáng P'Zee krup. "
" Em có đói không? Anh đi làm chút gì đó cho em. "
" Không ạ. "
NuNew vân vê cơ bụng và bờ ngực săn chắc của anh rồi lại ngẩn đầu hỏi:
" Hôm nay anh có lịch trình không ạ? "
" Đến chiều mới có. Làm sao thế? "
" Không ạ. "
" Vậy dậy nhé! Biết giờ là mấy giờ rồi không? "
" Hong, hong dậy đâu. "
" Này này, có dậy không? Trễ rồi. Định nướng đến bao giờ hửm? "
NuNew không trả lời chỉ cười trừ vì độ đanh đá của anh bây giờ.
" Không dậy!! "
" 8h rồi, Nủ. "
" Hong dậy đâu ~~~ "
" Nếu không dậy thì anh sẽ không thể làm đồ ăn cho em đâu. "
" Em mặc kệ ~~~ "
" Anh đang đói, nếu không thể làm đồ ăn sáng, vậy anh sẽ ăn em thay. Được không? "
Vừa dứt câu Zee đã nằm trên NuNew mất rồi, 2 tay cậu bị anh ghì chặt trên đỉnh đầu không cách nào thoát ra được.
" Ồiiiii, P'Zeeee "
" Dậy không? "
" Dậy mà~~~ "
NuNew ơi là NuNew! Em có thể đừng dễ thương thế này nữa có được không? Anh thật sự không chịu nổi đâu! Zee cúi xuống đặt môi mình lên môi NuNew mà hôn, anh hôn rất nhẹ nhàng như thể đang hôn một cái gì đó rất quý giá. Zee nâng niu NuNew như một vật bảo bối dễ vỡ, anh không dám làm cậu đau.
Zee rời môi NuNew, nằm hẳn lên người cậu. Vùi mặt vào hõm cổ NuNew mà phả hơi nóng, cậu cảm thấy đầu óc lâng lâng như say rượu...À không, là say men tình.
----------------------------
" P'Zee, em muốn ăn macaron. "
" Gọi anh là " Hia " đi. Anh sẽ lấy cho em. "
" Không gọi! "
" Không gọi thì không được ăn. "
" Awww ~~~ "
BẠN ĐANG ĐỌC
〚 𝒁𝒆𝒆𝑵𝒖𝑵𝒆𝒘 〛𝑻𝒓ó𝒕 𝒀ê𝒖 𝑻ừ 𝑳ầ𝒏 Đầ𝒖 𝑵𝒉ì𝒏 𝑻𝒉ấ𝒚 𝑨𝒏𝒉.
أدب الهواة𝑺𝒉𝒐𝒓𝒕𝒇𝒊𝒄 - 𝒁𝒆𝒆𝑵𝒖𝑵𝒆𝒘 ᴛʀᴏɴɢ ʙộ ᴛʀᴜʏệɴ ɴàʏ sẽ ᴄó ᴋʜá ɴʜɪềᴜ ɴʜâɴ ᴠậᴛ, ɴêɴ ᴍìɴʜ ᴋʜôɴɢ ᴄó ᴘʜầɴ ɢɪớɪ ᴛʜɪệᴜ ɴʜâɴ ᴠậᴛ ᴍà ᴄʜỉ ᴄó ᴘʜầɴ ɪɴᴛʀᴏ ɴộɪ ᴅᴜɴɢ ᴛʜôɪ. ᴛʜể ʟᴏạɪ: 𝑩𝒐𝒚 𝒍𝒐𝒗𝒆, 𝒔𝒉𝒐𝒐𝒍 𝒍𝒐𝒗𝒆, 𝒔𝒉𝒐𝒘𝒃𝒊𝒕 :))) ᴄó ɴɢượᴄ ɴʜưɴɢ...