Sáng hôm sau, NuNew thức dậy trước. Cậu nằm trong lòng Zee chớp mắt hai lần cảm giác nóng rát phía dưới vẫn còn lại một ít, dư âm đêm qua quá dữ dội. Cậu ngẩn đầu nhìn người đàn ông của mình, Zee Pruk khi ngủ say là ngoan ngoãn nhất chẳng phải là một vị tổng tài tàn bạo, chẳng phải là một vị thiếu gia ngang ngược, chẳng phải là một Ảnh đế được săn đón nhiệt tình, cũng chẳng phải là một Zee Pruk hay trêu chọc cậu. Người trước mặt cậu giờ đây chỉ là một Zee Pruk Panich, một Zee Pruk chẳng quan tâm đến bất cứ thứ gì trên đời.
NuNew ngắm nhìn Zee Pruk đang còn say giấc, đôi mắt nhắm nghiền, đôi môi mỏng và hồng hào, làn da trắng sáng không có một tì vết nào cả, ngũ quan xuất sắc như thế mà lại là của cậu. NuNew còn không dám tin rằng người đàn ông này là của mình.
Trước đó cậu gặp người ta một lần duy nhất rồi đem lòng thích người ta.
Lần thứ hai, là vô tình cậu luôn gặp được Zee trong trường, dù muốn dù không thì vẫn luôn nhìn thấy anh ở một góc nào đó mà cậu có thể nhìn rõ.
Lần thứ ba, là cùng anh nhận bằng khen. Thay vì nhận một lượt 5 người thì khi đó chỉ có 2 người mà thôi, cả hai cùng chung một tấm hình được up lên page của trường, NuNew âm thầm lưu về. Cậu làm sao mà biết được cũng có một anh trai cũng như cậu, lưu về rồi in ra đống khung trưng bày trong nhà của mình.
Lần thứ tư, Zee trở thành người của công chúng, NuNew trở thành người hâm mộ đầu tiên của Zee.
Lần thứ năm, gặp lại anh tại tiệm bánh của mình.
Lần thứ sau, đi fanmeeting của Zee và vô tình đụng trúng anh, được anh quan tâm, đối xử một cách đặt biệt.
Lần thứ bảy, cùng anh trên sân khấu trình diễn một vài bài nhạc, quan tâm anh một cách công khai trên sân khấu.
Cứ vậy mà tiến đến với nhau, hai người họ là định mệnh của nhau. Sợi dây liên kết giữ hai người thật sự chẳng có cái gì có thể chia cắt được.
NuNew đưa tay lên chạm môi Zee, rướn người lên hôn nhẹ một cái rồi rời đi. Vừa quay lại vị trí cũ và vừa cúi đầu thì nghe Zee lên tiếng:
" Sao em hôn trộm anh thế? "
NuNew tròn mắt, thức rồi mà còn giả vờ đang ngủ à? NuNew đỏ mặt, chôn sâu gương mặt vào bờ ngực săn chắc của anh. Zee thấy cậu phản ứng như thế, mỉm cười, vòng tay đang ôm cậu xiết chặt hơn một vòng. Nói:
" Em đã hôn trộm anh, anh bắt em phải chịu trách nhiệm với anh đấy nhé. "
NuNew cau mày, người gì mà ngang ngược quá vậy? Hôn thôi mà, có cắn đứt môi anh đâu mà đòi chịu trách nhiệm?
" Nè P'Zee, em chưa có cắn anh mà sao em phải chịu trách nhiệm? "
" Nhưng mà em đã hôn trộm anh. "
" Em mới là người đòi chịu trách nhiệm mới đúng đóoo. "
" Tại sao? "
" ..."
Chẳng lẽ nói thẳng là do anh đã ăn em rồi nên anh phải chịu trách nhiệm với em? Nói thế thì sẽ bị anh ấy chọc mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚 𝒁𝒆𝒆𝑵𝒖𝑵𝒆𝒘 〛𝑻𝒓ó𝒕 𝒀ê𝒖 𝑻ừ 𝑳ầ𝒏 Đầ𝒖 𝑵𝒉ì𝒏 𝑻𝒉ấ𝒚 𝑨𝒏𝒉.
Fanfic𝑺𝒉𝒐𝒓𝒕𝒇𝒊𝒄 - 𝒁𝒆𝒆𝑵𝒖𝑵𝒆𝒘 ᴛʀᴏɴɢ ʙộ ᴛʀᴜʏệɴ ɴàʏ sẽ ᴄó ᴋʜá ɴʜɪềᴜ ɴʜâɴ ᴠậᴛ, ɴêɴ ᴍìɴʜ ᴋʜôɴɢ ᴄó ᴘʜầɴ ɢɪớɪ ᴛʜɪệᴜ ɴʜâɴ ᴠậᴛ ᴍà ᴄʜỉ ᴄó ᴘʜầɴ ɪɴᴛʀᴏ ɴộɪ ᴅᴜɴɢ ᴛʜôɪ. ᴛʜể ʟᴏạɪ: 𝑩𝒐𝒚 𝒍𝒐𝒗𝒆, 𝒔𝒉𝒐𝒐𝒍 𝒍𝒐𝒗𝒆, 𝒔𝒉𝒐𝒘𝒃𝒊𝒕 :))) ᴄó ɴɢượᴄ ɴʜưɴɢ...