Sáng hôm sau, Zee là người đầu tiên thức. Anh nằm đó mà ngắm bé con của mình còn đang say giấc. Anh đưa tay khẽ vuốt lên mái tóc có phần hơi rối của cậu, đặt lên trên đó là một nụ hôn nhẹ nhàng, chứa đầy sự yêu thương.
Anh nằm đó nhìn NuNew đang ngủ, tự mình mỉm cười. Sự hạnh phúc của anh giờ đây đều đang hiện rõ từng đường nét trên khuôn mặt, qua ánh mắt và cả nụ cười.
Mất một lúc lâu sau, NuNew cũng cựa mình mà tỉnh giấc. Cậu đưa tay lên dụi mắt để thích nghi hẳn với ánh sáng, sau đó lại đặt tay trở về trên ngực anh.
" Có đau lắm không? "
Zee Pruk anh có lương tâm thật khi mà hỏi câu đó đấy, nhưng mà sao anh lại hỏi ngay lúc người ta vừa thức vậy hả?
NuNew không thèm trả lời, chỉ cúi đầu. Zee thấy NuNew không trả lời mình thì làm ra vẻ như đang ngẫm nghĩ điều gì đó rồi lại bật dậy xoay người nằm phía trên NuNew.
" NuNew. "
NuNew vừa tròn mắt nhìn Zee vừa đỏ mặt vì tư thế của hiện giờ làm cậu cứ nghĩ đến chuyện của tối qua.
" Hia! "
Cậu nhẹ giọng mà gọi anh, có vẻ như em vẫn còn buồn ngủ nhỉ?
" Sao vậy bé? Còn muốn ngủ à? "
" Không đâuu..."
" Chứ thế nào? "
" Em muốn đi vào phòng tắm.."
" Anh bế nhé? "
NuNew gật đầu, thế là Zee kéo chăn ra mà bế NuNew lên đi vào phòng tắm, rồi quay trở ra lấy đồ đưa cho cậu xong rời khỏi phòng. Còn cậu giờ đây ngồi trong bồn tắm cùng với làn nước ấm được anh xả ra khi nãy, phía dưới vẫn còn đau rát, vì tối qua Zee thật sự mất kiểm soát. NuNew chưa từng thấy anh mất kiểm soát đến mức độ như thế. Cũng phải thôi! Vì anh chưa từng có cảm giác với ai như với cậu cả.Với lại, đó cũng là phản ứng sinh lý tự nhiên của một người đàn ông, chuyện giường chiếu khi cùng người mình yêu thì mất kiểm soát cũng là chuyện thường tình mà thôi.
Cậu sau khi ngâm mình rồi cũng đứng lên đi đến nhìn bản thân trong gương. Vô vàng dấu hôn của đêm qua mà Zee để lại trên người NuNew bây giờ đã hiện lên vô cùng rõ ràng. Những vết xanh xanh tím tím kia giờ càng đậm màu hơn, NuNew nhìn bản thân mình trong gương vừa vui vừa buồn. Vui vì giờ đây cậu đã là của anh và anh cũng đã là của cậu. Buồn vì không biết liệu ba mẹ của Zee có chấp nhận NuNew và chấp nhận tình cảm của cả hai hay không.
Ở một nơi khác, trong phòng làm việc riêng của Zee anh đang nói chuyện với ba của mình.
" Ba hỏi con, con và Chawarin là đang yêu nhau có đúng không? "
" Ba đã biết vì sao còn hỏi? "
" Zee, ba chỉ có một đứa con là con thôi. "
" Vậy nên con nghĩ đối với ba hạnh phúc của con là sự ưu tiên của ba. "
" Zee.."
" Ba, con không thể bỏ NuNew. "
Zee buông một câu nói cương quyết rồi nhìn ra ngoài cửa kính của căn phòng. Ông nghe con trai mình nói vậy cũng không trả lời, nhưng ông cũng không có ý định rằng sẽ ngăn cản mối quan hệ của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚 𝒁𝒆𝒆𝑵𝒖𝑵𝒆𝒘 〛𝑻𝒓ó𝒕 𝒀ê𝒖 𝑻ừ 𝑳ầ𝒏 Đầ𝒖 𝑵𝒉ì𝒏 𝑻𝒉ấ𝒚 𝑨𝒏𝒉.
Fanfiction𝑺𝒉𝒐𝒓𝒕𝒇𝒊𝒄 - 𝒁𝒆𝒆𝑵𝒖𝑵𝒆𝒘 ᴛʀᴏɴɢ ʙộ ᴛʀᴜʏệɴ ɴàʏ sẽ ᴄó ᴋʜá ɴʜɪềᴜ ɴʜâɴ ᴠậᴛ, ɴêɴ ᴍìɴʜ ᴋʜôɴɢ ᴄó ᴘʜầɴ ɢɪớɪ ᴛʜɪệᴜ ɴʜâɴ ᴠậᴛ ᴍà ᴄʜỉ ᴄó ᴘʜầɴ ɪɴᴛʀᴏ ɴộɪ ᴅᴜɴɢ ᴛʜôɪ. ᴛʜể ʟᴏạɪ: 𝑩𝒐𝒚 𝒍𝒐𝒗𝒆, 𝒔𝒉𝒐𝒐𝒍 𝒍𝒐𝒗𝒆, 𝒔𝒉𝒐𝒘𝒃𝒊𝒕 :))) ᴄó ɴɢượᴄ ɴʜưɴɢ...