Nếu quý vị rảnh rỗi có thể ghé fb NVp tán nhảm hoặc add facebook của tôi nhé: Ichabod Crane (thường xuyên có chém gió và mơi hàng)
Chuyện thứ 49
Hoàng Minh Nam rời tôi ra, tay vẫn siết chặt quanh eo tôi, tôi thấy lưng mình rời khỏi bức tường phía sau. Hắn ta định đi đâu?
Hai tay tôi đặt hờ trên vai Hoàng Minh Nam, hắn vẫn tiếp tục bước đi. Mắt hắn nhìn mắt tôi. Tôi không nói gì cả, tôi vẫn còn bận tiếp nhận cái sự thật kinh dị kia trong đầu. Tự dưng người lại thấy nóng lên.
“Linh Lan…” Hoàng Minh Nam đột nhiên cất tiếng, giọng khàn khàn. Cái giọng ấy khiến cho tôi thấy hơi rùng mình, không phải theo nghĩa xấu, tất nhiên.
Tôi nhìn hắn, chờ đợi.
Hoàng Minh Nam đã tiến tới chỗ bàn bếp bằng gỗ trắng, hắn để tôi ngồi trên đó, tay lỏng dần ra. Đoạn, hắn lại đưa tay lên vuốt má tôi. Tay tôi vẫn còn vòng nhẹ trên cổ hắn buông xuống, đặt trên mặt bàn.
“Tất cả những việc này…” hắn ta nói, tay vẫn mơn trên má tôi.
Tôi nhắm mắt lại, không hiểu chuyện gì xảy ra với mình nữa, nhưng đại loại là tôi thích cái cảm giác khi bàn tay hắn chạm vào tôi.
“Nhìn tôi, Linh Lan!”Hoàng Minh Nam đột nhiên nói như ra lệnh, tay kia đưa lên giữ bên má còn lại của tôi.
Tôi mở mắt, không có kính nên tôi không nhìn rõ lắm, chỉ thấy mắt hắn ta cứ ánh lên cái gì đó. Hoàng Minh Nam miết mấy ngón tay lên da tôi, thì thầm, hơi thở của hắn phả lên môi tôi. Nóng.
“Tất cả những thứ này,trong suốt thời gian qua, đều cho tôi biết một điều…”
Điều gì?
Hắn ta muốn nói cái gì?
Bây giờ tôi còn đang không hiểu cái suy nghĩ vừa nãy của mình có phải là thật không nữa!
Ngực tôi lại đập mạnh lên.
“…là cậu, đang đáp trả lại tôi.” Hoàng Minh Nam nói, hơi thở của hắn gấp lên một tẹo.
Đáp trả?
Tôi chưa kịp ‘thẩm thấu’ hết cái câu nói của hắn thì Hoàng Minh Nam đã tiếp tục.
“Vậy thì Linh Lan, cậu nghĩ như thế nào về tôi?”
Tôi trố mắt nhìn Hoàng Minh Nam, hắn ta hỏi như vậy làm sao tôi trả lời được?
Ý tôi là tôi vẫn chưa chắc chắn cái gì cả.
Shit.
Bỗng dưng lại thấy lo lắng một cách khốn nạn thế này?
Tôi nhìn đi chỗ khác, tránh cái ánh mắt mạnh như thể muốn chọc xuyên qua người tôi của Hoàng Minh Nam. Hắn ta lại kéo mặt tôi trở lại đối diện với hắn.
“Nói cho tôi biết, đây thực sự là cái gì đó, hay cậu chỉ muốn trêu tôi thôi?” Giọng hắn ta gần như nghẹn lại khi nói tới cái vế sau.
Tại sao hắn ta lại nghĩ thế?
Tôi mới là người nên nói câu này chứ!
Bằng cách nào đó, tôi vẫn ngậm miệng lại, không buông ra một câu phản đối nào, chỉ nhìn biểu hiện của Hoàng Minh Nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân vật phụ (NVP) - The Supporting Actress
Teen Fiction"...cậu có thể chạy trốn, có thể từ chối, có thể làm ra vẻ là cậu không quan tâm hay bất cứ cái gì cậu muốn...nhưng tôi sẽ không dừng lại, không bỏ cuộc.." Đây là tối hậu thư hay sao, Hoàng Minh Nam bị điên rồi, tại sao lại đi nói điều này với tôi...