Chuyện thứ 7

14.5K 517 20
                                    

Có lẽ phần này hơi chán một chút, tôi sẽ cố sửa...

Chuyện thứ 7

Cái gì mà đi học chung cơ chứ, nghĩ  tôi bị điên sao mà đi học cùng với hắn. Hắn không tha cho tôi thì lũ con gái trong trường đừng mong chúng nó hạ hỏa. Trông hắn chơi bời như vậy nhưng cũng thuộc hàng hotboy, đối với bạn bè đều rất tốt nên vẫn được lòng mọi người. Dạo này hình như còn giảm trò chơi bời yêu đương nên càng được yêu thích tợn, tôi  mà có liên quan gì đến hắn, chắc chắn sẽ không được dung thứ. Giời đất, sao cái số tôi nó khổ thế hả giời, thoát được cái nạn này lại đến cái nạn khác.

Sáng mai dậy thật sớm rồi trùm kín mặt lại mà đến trường , thế là không sợ bị phát hiện. Tôi thì thầm với mình như thế. Sáng mai dậy sớm, dậy sớm….

.

.

.

“LINH LANNNNNN!!!!!DẬY NGAY!!! MÀY CÓ BIẾT MẤY GIỜ SÁNG RỒI KHÔNG CON KIA!!!!!!!

Đấy là câu nói lẽ ra mà tôi phải nghe thấy hàng sáng từ mẹ tôi như trong mấy cái câu chuyện có mấy cô gái hậu đậu gì gì đó. Nhưng không, mẹ tôi vẫn đang say giấc nồng trên giường Hồng Kông, không mảy may bận tâm đến sự sống chết của con gái bà là tôi đây. Tôi ngồi dậy, vuốt mặt rồi lệt quệt đôi dép xốp vào nhà tắm, vừa đi vừa rên rỉ về chuyện phải dậy sớm mỗi ngày để được nhìn đểu một cái vào mặt thằng sao đỏ cà chớn và hôm nay là để thoát khỏi Hoàng Minh Nam và cái trò đua xe tốc độ của hắn. Tôi ngán ngẩm nhìn mình trong gương.

“Vẫn thảm như mọi khi…” tôi tự nhận định với mình rồi cúi xuống rửa mặt.

 -

Lấy đại một túi gì đó trông như hoa quả và bánh quy trong tủ lạnh ra, tôi xốc cái cặp lên nhét cái túi vào rồi gào ầm nhà .

“CON ĐI ĐÂY!!!”

Từ trên gác có tiếng rên rỉ gì đó của mẹ nghe như “IMMMMMM ĐIIIIIIIIII………”

Rồi, thế là bình thường, tôi vặn cửa, đi ra. Không hiểu Hoàng Minh Nam có đến không, kì thực tôi cũng có phần nào mong ngóng hắn đến xem hắn có nhỡ cái lời nói tối qua không hay chỉ là nói cho vui rồi hôm sau ngủ cho đẫy để mặc tôi bị hụt hẫng. Chắc hắn ta không đến đâu, tốt nhất mình không nên hi vọng cái gì, chỉ là lời nói gió bay thôi…

-

-

Nhân vật phụ (NVP)  - The Supporting ActressNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ