NEW COVER!!!!!!!!!!
Mọi người đều biết cái ngày này sẽ đến,vâng, chỉ có thể là nó, vấn đề là sớm hay muộn mà thôi, sắp rồi, đúng thế, khoảnh khắc mà mọi người đều mong chờ từ lâu, chính xác, nó chính là…(to be continued)
Chuyện thứ 20.
“Thái Hà?”
Hoàng Minh Nam trố mắt nhìn tôi.Lại một lần nữa cái miệng hại cái thân, đúng là vô dụng mà, có chuyện chưa giải quyết xong đã lôi thêm chuyện khác vào.
“Chị ta không như cậu tưởng đâu!” đằng nào cũng lỡ rồi, nói huỵch toẹt ra cho xong.Một mình mình không thể đơn thương độc mã chống lại chị ta được.
“Tôi thấy chị ấy tốt đấy chứ!”
“Đấy là tại cậu chưa biết chuyện…”
“Minh Nam! Chị đem cà phê cho em này!!!”tôi chưa kịp nói hết câu thì đã có tiếng con gái gọi toáng lên ở đằng sau.
Trần Vũ Thái Hà đang chạy tới chỗ tôi và Hoàng Minh Nam ngồi, tóc bay như quảng cáo dầu gội Pantene, tay cầm hai cốc cà phê.Tuyệt.
Thì ra trong thời gian Hoàng Minh Nam chơi cái trò giận dỗi trẻ con với tôi thì đã kịp gắn kết với Trần Vũ Thái Hà cơ đấy. Không hiểu chị ta hay hắn ta làm quen trước nữa. Sao mà tôi chẳng thấy có tí ngạc nhiên nào thế không biết.
“Ủa, Linh Lan cũng ở đây à?” Thái Hà nhìn Hoàng Minh Nam suốt từ lúc chạy từ chỗ thang lên tới chỗ hắn ta đứng rồi mới hướng sự chú ý sang tôi.
Vâng, cám ơn đã nhận sự có mặt của tôi.
“Chào,(b*tch)...” tôi lẩm bẩm rồi đứng lên ngay lúc đấy. Hoàng Minh Nam ngước lên nhìn tôi.
Giờ có thêm chị ta ở đây thì chắc chắn chị ta sẽ muốn nghe tất tần tật mọi thứ mà tôi và Hoàng Minh Nam nói để dễ dàng lợi dụng hơn cho bất cứ một cái mục đích khốn nạn nào của chị ta trong tương lai gần. Trước mắt chắc là sẽ dùng nó đá tôi ra khỏi tầm bạn bè với Hoàng Minh Nam và chiếm lấy cái chỗ đấy một cách vinh quang. Tuy tôi chẳng tới mức phát điên lênvì cái chuyện làm bạn hắn ta (không kể hệ lụy bị toàn bộ fan của hắn ta ghét bỏ) nhưng tôi ghét nhất cái trò chen vào giữa một cách trơ trẽn rồi cố tình cướp mất cái không phải của mình của chị ta. Cứ nói tôi ghen tị và ích kỉ đi, tôi không quan tâm, tôi chắc chắn sẽ không đứng yên nhìn mình chịu thiệt vì chỉ vì một thứ lãng xẹt nào đấy.
Nhưng bây giờ thì chưa chắc, ít ra cũng không nên để chị ta nghe thêm gì, Hoàng Minh Nam thì bắt đầu có vẻ “kết” chị ta rồi, tốt nhất là đi luôn trước khi có chuyện gì không mong đợi xảy ra.
“Của em này..nóng đấy” Thái Hà đưa cốc cà phê tới trước mặt hắn ta. Hắn ta cầm lấy rồi đặt xuống đất,đứng dậy cạnh tôi.
“Cậu…”Hoàng Minh Nam nhìn tôi.
Rất tiếc, cậu đã bị loại ra khỏi đội Anti-Thái Hà.
“Em muốn uống của chị không, Linh Lan?” Thái Hà nhìn tôi và Hoàng Minh Nam, cố nói một câu thân thiện.
Bà có bỏ thuốc độc vào đấy không, Thái Hà?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân vật phụ (NVP) - The Supporting Actress
Roman pour Adolescents"...cậu có thể chạy trốn, có thể từ chối, có thể làm ra vẻ là cậu không quan tâm hay bất cứ cái gì cậu muốn...nhưng tôi sẽ không dừng lại, không bỏ cuộc.." Đây là tối hậu thư hay sao, Hoàng Minh Nam bị điên rồi, tại sao lại đi nói điều này với tôi...