Chuyện thứ 33

8.7K 364 27
                                    

Chuyện này hơi ngắn một tẹo.

Chuyện thứ 33.

“Chào, tôi là Linh Lan!” tôi dừng chân đứng nhìn xuống đám con gái nọ, có vẻ hơi ngạc nhiên khi thấy tôi đã bỏ đi rồi còn quay lại.

Phải rồi đấy!

Đám con gái nọ không nói gì,chỉ nhìn tôi một cách khinh bỉ.

Không nói chuyện hả, được,vậy tôi nói.

“Các cô là fan của Hoàng Minh Nam?”

Vẫn không nói gì, chỉ nhìn tôi kiểu mỉa mai.

Thích thì chiều.

“Này em gái, mẹ em có dạy em phép lịch sự  không vậy?”

Một đứa con gái trong bọn bật ra một câu trả lại tôi.

“Với người không cần phải lịch sự, sao phải làm thế?”

Tôi nheo mắt nhìn cô gái nọ, nhếch mép.

 “Vậy là cả phép ứng xử tối thiểu cũng không được học à?Chậc…”

“Chị muốn cái gì nào?” môt đứa con gái khác trong bọn, có vẻ là đầu sỏ, nhìn tôi như thể tôi là thứ kinh tởm nhất trên đời.

“ Tôi chẳng muốn gì cả, chỉ đi ngang qua để chào thôi.”

“Chị điên à?”

“Nghĩ sao cũng được.” còn tùy vào việc hôm nay tôi sẽ cho đứa nào ăn bùn.

”Tôi chỉ định nhắc lần sau muốn nói xấu thì bé miệng lại, thế thôi!”

“Tại sao tôi phải làm thế, chị là ai mà có quyền dạy bảo tôi? Đồ vô sỉ!”

“Mặt xinh như hoa sao không thể thốt ra những lời nhã nhặn nhỉ, em gái. Trước khi định nói gì, thì nên tìm hiểu kĩ đi đã rồi hẵng nói. Cái miệng hại cái thân đấy!”

“Tôi nói có gì sai nào, chị nghĩ mình tốt lắm hay sao?”

“Tôi chẳng phải người tốt, càng không phải đứa chịu để đứa không hiểu gì làm nhục mình!”

“Vậy lợi dụng tình bạn để chiếm tình cảm của anh Minh Nam thì sao?”

“Cái đó có liên quan không?”tôi nheo mắt. Cô gái này đang nói chuyện vô nghĩa gì đây.Hai cái đó liên quan tới nhau bằng từ đây ra tới cầu Long Biên.

“Có đấy, chị là đồ không biết xấu hổ!”

“Cuối cùng là để nói xấu tôi thôi chứ gì? Là Hoàng Minh Nam theo đuổi tôi, không phải tôi van xin hắn ta, nói cho em gái biết!”tôi dằn cái chai nước lên bàn, nói vào mặt đám con gái nọ.

Muốn biết chuyện thì đây,nghe cho rõ đi!

“Chị đừng có bịa chuyện linh tinh!”

“Không tin thì đi mà hỏi Minh Nam xem, tôi chán cái trò ngồi lê đôi mách của mấy đứa con gái các cô rồi! Nếu không có chuyện gì để làm thì ngồi học đi, đừng đứng một bên đánh giá người khác bằng con mắt ích kỉ của mình nữa!”

“Chị phải tốn công lắm mới thu hút được anh Minh Nam phải không?”đứa con gái nheo mắt nhìn tôi một cách khinh bỉ.

Nhân vật phụ (NVP)  - The Supporting ActressNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ