Chuyện thứ 36

8.7K 382 25
                                    

Dành cho CallaLily0, cám ơn các comment và vote cùng sự ủng hộ nhiệt tình của bạn :x

Chuyện thứ 36

“Cậu nghĩ là sau chuyện vừa nãy mà có thể thản nhiên bỏ tôi đi về dễ thế hay sao?” Hoàng Minh Nam cúi xuống gần tôi, nói bằng cái giọng trầm trầm nghe rõ là khó chịu.

“Cậu muốn tôi nói gì cơ chứ?” tôi  nhìn ra sau lưng hắn ta. Có cần phải xử sự như thể tôi vừa cướp của hắn ta cái gi quan trọng lắm không.

Tôi mới là người phải xử sự như thế mới đúng chứ!

Hoàng Minh Nam đưa tay lên nâng cằm tôi” Tôi muốn cậu đừng làm như thế nữa.”

“Làm cái gì?”

“Gây chuyện xong nói một câu chối rồi bỏ đi.”

“Tôi gây chuyện gì?” tôi nheo mắt nhìn hắn.

“Chuyện này.” Hoàng Minh Nam  cúi xuống thật nhanh, ép môi hắn lên môi tôi,lần thứ 2 trong ngày.

Lại cái cảm giác chết tiệt kia.

Tôi muốn kéo hắn ta tới,muốn chạm tay vào tóc hắn ta một lần nữa,tôi thích cái cảm giác lúc ép sát vào hắn. Nó khiến cho mọi thứ xung quanh mờ nhạt đi, tan hết vào một chỗ chết tiệt nào đó mà tôi không muốn biết.

Hoàng Minh Nam ép sát tôi vào cái gốc cây hơn,một tay đưa ra giữ phía sau đầu tôi. Các ngón tay của hắn ta chạm nhẹ vào gáy tôi nóng bừng lên.

Không được! Như thế này không đúng tí nào!!!

“…mm..Không!!!” tôi tìm mọi cách chống lại cái cảm giác dễ chịu, thậm chí là thích thú trong người, dùng tay đẩy mạnh vào ngực Hoàng Minh Nam để hắn ta dứt ra.

 Hoàng Minh Nam loạng choạng lùi về sau vài bước, mất đà.Hình như mình làm hơi quá, thế này ngã đau lắm đây..ây dà…

Từ  từ đã, thứ màu xanh kia không phải mặt đất.

Bây giờ tôi mới nhận ra tôi và hắn đứng ngay sát mép nước.

Trong giây lát, mọi thứ đều dừng lại.

Thay vì ngã ngửa trên đất, Hoàng Minh Nam bay người về phía sau như trong đoạn phim quay chậm trên TV.Cái nền xanh rung rinh đáng sợ kia đang ở sau lưng hắn. Mắt hắn ta mở to nhìn tôi kinh hãi.

Miệng tôi há hốc ra.

Shit.

“Aaaaaaaaaaa!!!!!!!!!”và âm thanh đã trở lại với Hoàng Minh Nam trong tích tắc.

“Tùm!!!”

Tiếng động kinh dị kia cùng một đám nước hồ xanh rì bắn tung tóe lên đưa tất cả trở lại tốc độ bình thường.

Khốn nạn.

-

-

-

Tôi ngồi thu chân trên cái ghế đá màu hồng bệnh hoạn bên bờ hồ, liếc sang bên cạnh.

Hoàng Minh Nam đang ngồi  chống tay vào gối,các ngón tay đan chéo nhau.Đầu hắn ta gục xuống nhìn đất, mái tóc ướt đẫm rủ xuống, nước nhỏ giọt tong tong.Không hiểu tôi với hắn ta ngồi ở đây được bao lâu, nắng lên tới tận đỉnh đầu rồi cơ đấy.

Nhân vật phụ (NVP)  - The Supporting ActressNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ