Chuyện thứ 39

7.6K 307 31
                                    

Chuyện này hơi ngắn chút, xin lỗi mọi người :D

To TuNguyen148 for your great support to this story

Bù lại, NVP đã có trailer lừa tình mới ở bên phải  và tôi cam đoan là nó hay(và dài) hơn cái trước =)) Và vì cái video có đoạn khá hay (và vì lười ) nên Okada Masaki sẽ vừa là Nhật Vũ vừa là Minh Nam luôn. Bài hát đầu tiên thì tất cả là HMN, từ bài thứ 2 trở đi là đoạn của NV. Linh Lan trong này gần nhất với những gì tôi tưởng tượng, kể cả trong phim thật luôn haha, không ngờ tôi lại tìm được cái này để làm.

(Kiểu lúc tìm được đã gào thét điên cuồng và tìm mọi cách để làm cho bằng được trailer mới thôi=)))

Chuyện thứ 39

Tôi chớp mắt.

Chuyện vừa rồi có phải đã xảy ra?

Nhật Vũ cậu ta vẫn đứng kia, vẫn đang nhìn xuống tôi một cách kì lạ.

Hay là mình tưởng tượng ra nhỉ?

“T..tôi..”tôi lúng búng trong miệng.Lại thấy mặt nóng bừng lên.

Nhật Vũ thích tôi.

Cậu ta THÍCH tôi.

Cảm giác người bị bơm căng lên như bong bóng ấy.

Nhật Vũ lắc đầu, kéo tôi tới trước,áp chặt vào người cậu ta.

“Shhh,...” Cậu ta vuốt tóc tôi,thì thầm,tay kia siết nhẹ eo tôi.“…đừng làm hỏng lúc này..”

Và Nhật Vũ cúi xuống,tựa đầu vào vai tôi, tay trượt xuống ôm ngang lưng tôi.Ấm.

Tay tôi bằng cách nào đấy đã đưa lên, vòng ra sau lưng Nhật Vũ,giữ nhẹ, lưng cậu ta rộng thật.Tôi thấy mình nhắm mắt lại, vùi mặt vào vai áo cậu ta, hít cái mùi mồ hôi nhè nhẹ,nhắm mắt lại.

Tôi không nhớ mình đứng đấy bao lâu.

Lúc đó trời tối rồi.

-

-

-

“Okay, tao 17 tuổi rưỡi rồi,mày nghĩ là tao tin hay sao?” thằng Quân liếc tôi một cách khinh bỉ rồi lại cúi xuống cái Iphone của nó.

Tôi ngồi phịch xuống nền sân thượng, nhìn nó chán nản.

”Ờ,tao cũng  đoán là mày sẽ nói thế.”

Thằng Quân sựng lại, ngó lên,mắt trợn nhìn tôi.” Mày không đùa thật à?”

“Mày nghĩ tao còn tâm trạng để đùa không?” tôi lườm nó.

Nó hất đầu nhìn ra phía xa xa,tay đưa ra sau gáy nói.”Thế mà tao cứ tưởng chỉ có một đứa vô phúc như Hoàng Minh Nam mới dính vào mày,không ngờ…”

“Đùa hay lắm, đi chết đi!” tôi nheo mắt nhìn nó,cười một cách giả tạo. Tôi đâu có muốn Hoàng Minh Nam thích tôi cơ chứ.

“Thế sao bây giờ mày mới kể chuyện thằng tập kiếm cho tao nghe?” thằng Quân nhìn tôi tò mò,hỏi.

“Tao đâu có biết là cuối cùng lại thành như  thế,có phải chuyện gì cũng đem ra nói được đâu!” tôi nhìn nó.

Nhân vật phụ (NVP)  - The Supporting ActressNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ