Tin buồn là bây giờ chắc tôi chỉ chạy được 1 chuyện 1 tuần thôi, thế nên kiên nhẫn nhé :) (mà cũng thường post chuyện vào lúc đêm hôm khuya khoắt không ma nào đọc rồi cứ ngồi reload và tự hỏi mọi người đi đâu hết rồi, đúng là điên haha)
Okay, không hiểu tốc độ đọc của mọi người dư lào nhưng tôi có đặt một đoạn nhạc(có lời) phía bên phải. Đừng bật luôn, tẹo nữa tới một chỗ nào trong chuyện tôi sẽ nhắc thì mọi người hãy bật nhé :))
Hề hề, chuẩn bị tinh thần bị đau tim chưa các tình yêu?
Chuyện thứ 38
CHUYỆN NÀY KHÔNG XẢY RA,CHUYỆN NÀY KHÔNG XẢY RA,CHUYỆN NÀY KHÔNG XẢY RA, CHUYỆN NÀY KHÔNG XẢY RA, KHÔNG ĐỜI NÀO!!!
“Không” Miệng tôi tự động trả lời câu hỏi của Vy Anh như được lập trình sẵn.
Ngay bây giờ, phải tìm cách thoát khỏi chỗ này. Phải chạy thật xa, về nhà luôn cũng được. Cứ ngồi đây thì sớm muộn gì tôi cũng sẽ bị bé Dâu Tây này chẻ cho tan xác. Gì mà quyết đấu cơ chứ, mình chỉ có nước quay đầu bỏ chạy cho rồi.
Kinh dị quá, trời ơi tôi không muốn ngồi ở đây nữa!
Tôi ngồi cứng đờ trên cái ghế, mọi thứ xung quanh mờ tịt hết đi, chỉ thấy mình vẫn đang làm cái mặt nghiêm trọng nhìn Vy Anh ngồi cạnh đang thao thao bất tiệt về sự giỏi kiếm đạo của Nhật Vũ.
Quên mất.Nhật Vũ thích tôi.
Cậu ta thích tôi.
À mà đâu phải, tôi chỉ là Katana gì đó Cà phê của cậu ta thôi. Mà tôi còn có biết nó có nghĩa gì đâu cơ chứ!
Chắc không phải,chắc là người khác rồi!
Tự dưng tim phổi cứ đập loạn tùng phèo cả lên, làm gì có chuyện,cô gái cậu ta thích chắc phải cỡ Linh Chi ấy chứ. Mà có khi cô ấy phải giỏi võ dữ lắm.
Haha…Im đi! Nghĩ cách má thoát ra khỏi cái chỗ chết tiệt này đi đã!
Ngồi đây thêm một giây là mày thêm một bước nữa tới cửa địa ngục đấy, Linh Lan!
Vy Anh này mà không hiểu rõ mọi chuyện thì việc mày thành người thiên cổ chỉ còn tính bằng phút thôi,hiểu không hả?
Tẩu vi thượng sách!
Nhưng mà làm thế nào, không lẽ đứng dựng lên rồi chạy vèo đi là xong à? Không được, thế sẽ gây nghi ngờ, loại,loại!
Nhật Vũ đấu xong ván cuối của cậu ta, bây giờ cậu ta đang đi về phía phòng thay đồ. Làm thế quái nào mà thời gian trôi nhanh thấy mồ vậy? Chả lẽ đầu óc mình chậm chạp đến thế sao? Cậu ta mà lên đây thì..
Trời ơi, làm thế nào? Không thể ngồi đây chờ chết được,Linh Lan không đời nào chết lãng xẹt thế được!
Mà mày có vẻ vang gì đâu,toàn chạy trốn đấy chứ!
Im hết đi, bây giờ phải thoát đã rồi hãy nói chuyện vẻ với chả vang!
“Nước đến rồi! Nước đến rồi đây!!!” Thái Vũ chạy tò tò tới, tay cầm hai cốc nước, vừa chạy vừa kêu váng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân vật phụ (NVP) - The Supporting Actress
Teen Fiction"...cậu có thể chạy trốn, có thể từ chối, có thể làm ra vẻ là cậu không quan tâm hay bất cứ cái gì cậu muốn...nhưng tôi sẽ không dừng lại, không bỏ cuộc.." Đây là tối hậu thư hay sao, Hoàng Minh Nam bị điên rồi, tại sao lại đi nói điều này với tôi...