Chuyện thứ 9
Hoàng Minh Nam gào lên với tất cả niềm kiêu hãnh mà hắn có được, và vẫy tôi liên hồi.
Tôi cắm đầu chạy thoát thân. Không thể trong cùng một ngày bị hắn bắt kịp hai lần được, không thể được!!! Cầu trời cho hắn đá bóng mệt rồi không đuổi theo tôi nữa!
Lạy trời, xin đừng để nó bắt được con một lần nữa, con xin hứa sẽ không nhìn đểu tay sao đỏ nữa, con hứa sẽ ăn rau và bất cứ cái gì bố con bỏ vào bát của con bữa tối nay, xin đừng để nó bắt được con, xin Người đừ……
Hự!
Cặp tôi bị túm mạnh từ phía sau, tôi loạng choạng ngã ngửa ra đất, may có cái cặp đỡ ở dưới. Tôi ngước lên nhìn trời, có mấy lọn mây trắng đang lười biếng trôi như thể trêu ngươi trước mặt.
“Chào bạn tốt, làm gì mà vội thế?” Cái mặt chết tiệt của Hoàng Minh Nam thò vào, khung cảnh trời xanh và nắng vàng tan biến trước mắt tôi. Hắn ta đang đứng từ trên nhìn xuống, giống như lần trước tôi bị ngã, khốn nạn!
“Thoát khỏi cậu! Đồ thần kinh, cậu kéo ngã tôi!”
Tôi với với không khí, cố gắng ngồi dậy, thật là mất mặt, may mà ngã trên đám cỏ nhựa trên sân bóng chứ không phải sân bê tông. Hoàng Minh Nam nhìn tôi cười sung sướng, nhất định lúc đứng lên tôi sẽ lên gối vào giữa hai chân hắn, tức chết mất! Chưa kịp suy nghĩ thêm một cách nào độc ác hơn để hành hạ hắn sau khi đứng lên được thì Hoàng Minh Nam đã kéo tay tôi lên.
“Nhìn bạn khó chịu quá, tôi không giúp không được.” Hắn ta buông một câu chớt nhả, nghe rõ vẻ hài lòng. Tôi lầm bầm chửi rủa nhưng không để cho hắn nghe thấy.
“Woa, Minh Nam à, mục tiêu mới đây hả?” Tôi nghe thấy mấy thằng con trai trong đội bóng đá gọi từ xa. Cái gì mà mục tiêu? Tôi chưa kịp phản ứng gì đã nghe hắn ta hét lại.
“Bậy nào, bạn tốt của tao đấy!!!” hắn ta vừa hét vừa nhìn tôi ra vẻ tự hào. Tôi thở hắt ra, nhìn lên khán đài thấy có một rừng tên và đạn sẵn sàng xả xuống bất cứ lúc nào từ lũ con gái lớp 10 ở trên kia. Xong đời, bây giờ không chỉ có mỗi Hoàng Minh Nam mà tất cả con gái khối 10 sẽ toàn tâm toàn ý phá hỏng cuộc sống của tôi trong nay mai.
Kể từ đấy, không ngày nào là Linh Lan tội nghiệp không bị hành hạ bởi lũ con gái lắm chuyện rỗi hơi kia và sống khốn khổ đến hết đời. Hết chuyện.
-
Thật ra đấy chỉ là cái kết đen tối mà tôi tự tưởng tượng ra trong đầu cái khoảnh khắc tôi nhận tới hàng chục ánh nhìn hình viên đạn từ trên khán đài và dọc rìa sân bóng bắn tới. Lũ bạn bóng đá của Hoàng Minh Nam tiến tới gần săm soi tôi, tôi đã kịp vuốt cho cái nùi tóc trên đầu bớt rối nhưng vẫn để nó che mặt mình đi. Tôi nhìn hắn bằng ánh mắt căm thù trước khi phải gật đầu chào lấy lệ từng đứa một trong đội bóng đá. Có mấy cô nhóc lớp 10 từ trên hét xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân vật phụ (NVP) - The Supporting Actress
Ficção Adolescente"...cậu có thể chạy trốn, có thể từ chối, có thể làm ra vẻ là cậu không quan tâm hay bất cứ cái gì cậu muốn...nhưng tôi sẽ không dừng lại, không bỏ cuộc.." Đây là tối hậu thư hay sao, Hoàng Minh Nam bị điên rồi, tại sao lại đi nói điều này với tôi...