1|

6.9K 154 12
                                    

Em là một cô bé mới vừa lên cấp ba ở thành phố Seoul, lớn lên trong gia đình có mẹ là người Việt còn ba là con lai Hàn-Mỹ ngoài em ra còn có một người anh trai lớn hơn em bảy tuổi, cùng với đó là đứa em trai nhỏ hơn cô hai tuổi. Vì là con lai nên em sở hữu vẻ ngoài đặc biệt không giống như bao cô gái người Hàn, đôi mắt to tròn, con ngươi mà nâu sáng, làn da trắng nhưng không phải là trắng như kiểu Hàn và mái tóc là màu đỏ hung. 

Từ bé em luôn là một đứa thường xuyên dính vào các vụ bắt nạt ở trường học vì ngoại hình và giọng nói quá khá biệt chẳng giống cái chất giọng của người Seoul thành thị. Chính vì lý do đó mà em đã lựa chọn bộ môn Boxing để học và bảo vệ bản chính bản thân mình, việc em lựa chọn bộ môn đó cũng khiến cho ông thầy dạy Boxing cũng phải ngạc nhiên. Nếu như con gái chọn học võ thì sẽ thường lựa chọn học như Takewondo chứ không phải là bộ môn Boxing đầy đấm đá này đâu.

.

.

Gã là một con người bạo lực là chính nhưng điềm tĩnh là mười hiện là một thành viên trong đội đua xe đạp cộm cáng mang tên Sabbath Crew. Gã thường hay đi chung với một cậu thanh niên có mái tóc màu đen được cạo hai bên và luôn mang một cái kính mát có tròng màu vàng. Tên cậu ta là Wooin còn gã là Joker. 

Để kể sơ về đội của gã, thì có bốn người là gã, Wooin, Grim Reaper (Hyuk Kwon) và người còn lại thường hay đeo kính đỏ. Tổ đội của họ có chiếc logo theo nhiều người nó chính là cái logo sang, xịn, mịn nhất trong số các logo của các tổ đội thi đấu đua xe. Ba người còn lại thì khỏi nói họ đều là những tay đua có thể nói có độ chơi dơ có tiếng tăm trong giới đặt biệt là Wooin. Mỗi người có một tính khí khác nhau nhưng cũng chính vì thế mà bốn người họ mới gặp nhau và chơi với nhau một thời gian khá là dài. 

.

.

Vẫn như mọi ngày em vẫn đi đến chỗ luyện tập bằng chiếc xe đạp Merida BIG NINE 100-2x màu xanh lá nhạt. Chẳng hiểu do trời xui đất khiến hay là do em lơ là mà đã đụng phải gã khiến cho cả hai té lăn ra ngoài đường. Cũng may là khi đó chẳng có chiếc xe nào đi ngang qua.

- Xin lỗi chú có sao không?

Em vội chạy tới chỗ gã chỉ để xem xét tình hình.

Người nam mà em đụng phải đang được một vài người bạn của anh ta đỡ đứng dậy, trên gương mặt có một hình xăm cây kiếm ở bên má phải. Đầu thì chảy máu ra từ từ.

" Phải băng bó mới được."

Em nói thầm trong đầu mình và nhanh ta lấy trong chiếc tui tone ra cuộn băng keo y tế, bông gòn và thuốc sát trùng để băng bó vết thương trên đầu của gã ta.

- Phiền chú ngồi im giùm tui được không? Tui sẽ cố gắng băng bó thật nhanh cho chú.

Gã nghe theo lời rồi ngồi im cho em tiến hành công việc sát khuẩn và băng bó. Bàn tay nhỏ nhắn của em thoăn thoắt lau đi vết máu trên trán, chấm chút thuốc sát trùng lên miếng bông gòn và tiến hành việc sát trùng trên trán gã. Có nhiều lúc gã nhăn mặt lại, khi đấy em càng phải làm nhẹ nhàng hơn với gã. Cuối cùng để hoành tất mọi thứ em dán lên vết thương trên trán của gã là một miếng băng keo lớn đi kèm với nó là một hi vọng là sẽ ngăn được máu chảy ra ngoài.

WINDBREAKER - [Joker x You] EspoirNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ