- Con nhóc nhãi ranh ấy, má nó tức.
Tên Wooin cứ lầm bà lầm bầm điều ấy rất rất nhiều lần nghe mà phát chán.
Em đang đứng mua nước ở chỗ máy bán hàng tự động, cánh tay phải thì băng bó khiến cho tay tay bị phồng lên, vài giọt máu dính đầy trên lưng. Tên Wooin nhìn thấy trong đầu nảy ra vài ý định điên khùng để chơi con nhóc tân binh đang mua nước ở trước mặt.
- Mày tính đánh con nhóc đó à Wooin.
Gã nhìn sang thấy ánh mắt của hắn liền biết ý định gì trong đầu của hắn.
- Sao mày biết hay vậy Joker?
Tên Wooin quan sát con mồi non đang chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại.
Đôi mắt chăm chú đọc lệnh cấm thi đấu của Ban Tổ Chức đối với thằng em trai, hai vai hạ xuống, một tiếng thở phì nặng nề mà tan nát cõi lòng. Với một cái lý do hết sức xàm xí là họ nghi ngờ thằng nhỏ sử dụng doping mà lại không kiểm tra thằng nhỏ bằng các nghiệp vụ y tế. Không sao thằng nhỏ bây giờ chỉ cần dưỡng thương cái chân trong bệnh viện thôi, bớt được một gánh nặng là vui lắm rồi.
- Ban Tổ Chức tào lao.
Uống ực hết nửa lon nước mà vẫn chưa phát hiện ra điều gì sắp xảy đến với mình. Đôi mắt cứ nhìn vào màn hình, bàn tay đang cầm lon nước bóp chặt khiến cho nó bị móp méo văng nước tùm lum.
" Cuối cùng được đấu với tên đeo kính đỏ rồi."
Miệng cười nhếch lên tạo ra một đường cong trên môi hoàn hảo và lưu manh.
Bảng danh sách thi đấu của bảng C ở bốn ngày tới đã được công bố, xem ra em cũng được thi cùng với cái tên mà em mong muốn. Nhận ra có điều gì đó sai sai trong danh sách thi đợt này, hai trận đấu trong ngày hôm nay em đều thi đấu chung với 2 thành viên trong tổ đội Sabatth Crew. Đây không phải là sự trùng hợp mà nó là một sự sắp đặt có chủ đích, chắc chắn là điều đó chứ không phải là ngẫu nhiên. Ngẫu nhiên mà trong một ngày thi đã gặp hai thí sinh khét tiếng quá là kì lạ.
Tên Wooin nhìn vào màn hình điện thoại em nhận ngay cái liếc xéo xắt từ em.
- Thật là tình cờ quá nhỉ.
Em á khẩu trước câu nói của cái tên Wooin.
- Coi gì thế?
- Ờm coi giờ.
Tên đeo kính đỏ đứng ngay sau khiến cho em rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan tiến không được mà lùi cũng không xong. Nuốt nước bọt mà cổ họng cảm thấy đau rát.
- Mấy người muốn cái gì?
- Tao muốn chơi cá cược với mày, con nhóc kia?
Tên kính đỏ dí mặt mình sát mặt em.
- Cá cược về cái gì?
- Trong trận đấu sắp tới nếu tao thắng thì mày sẽ vào tổ đội tụi tao.
Cá cược à, nghe hấp dẫn đó. Không em nên cá cái gì cho nó vừa lời vừa tiện, cứ việc nói nước đôi về điều mà anh ta vừa cược, làm như thế em có thể vào tổ đội này mà chẳng cần phải nói là mình là đứa thua cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
WINDBREAKER - [Joker x You] Espoir
FanfictionMột chiếc fanfic về anh chàng Joker trong truyện Windbreaker