6|

808 50 1
                                    

- You so estra, b*tch.(Tao thấy mày làm quá rồi đó con kia)

Vừa nghe thấy câu nói của tên kính đỏ em liền giành tặng cho tên đó một chiếc dép thẳng vào mặt.

- Oh god, tui nên là người nói câu đó mới đúng.

Vừa mới bị tạt xô nước lạnh từ gã giờ tới tên này, em chẳng bao giờ bớt tạo nghiệp đi được. Đó là tín hiệu được gửi đến từ vũ trụ báo hiệu rằng em nên tu cái miệng hỗn nhỏ xinh lại thay vì chửi thề.

- Con gái gì đâu mà yanglake vậy?

Tên kính đỏ cứ giơ chiếc dép của em lên cao khiến cho em cứ nhảy nhảy lên lấy như mấy con mèo.

- Sunbae trả dép cho em.

- Trả dép cho con nhóc đi.

Wooin gằng giọng nói.

- Trả cho em đi mà sunbae.

- Không.

Tên đó vẫn cứ nhây nhây cho đến khi mà em cho hắn ăn đấm vào ngay bụng khiến cho hắn ôm bụng.

- Trả dép cho em.

- Không.

- Anh dám nói không nữa đi coi cái bụng của anh nó còn bình thường không.

Em giật lấy chiếc dép từ tay hắn ta.

- Thôi trả, con gái gì đâu mà đầu gấu.

- Vậy mà còn bị ông ăn hiếp đó.

Em không vừa gì còn bonus cho tên đó mấy cú đánh vào vai.

- Đừng đánh nữa.

- Dừa lắm, bày đặt English, nói sai từ tiếng Anh gòi cha nội extra chứ không phải là estra.

Đánh cho đến khi đỡ chán em mới chịu buông tha mặc cho tên Wooin nói. Dù gì tên đó xứng đáng bị ăn đánh mà.

- Không đánh sunbae nữa em chán gòi.

Tên Wooin cứ cười hả hê cho tên kính đỏ còn gã vẫn trưng ra cái bộ mặt ngàn năm như một.

- Con nhóc dở hơi.

Gã nói em chẳng hề sợ mà nhìn lại gã bằng ánh mắt ba phần thách thức bảy phần như ba.

- Joker nói đúng quá mà.

- Thì sao, tui dở hơi thì sao có mắc mớ gì tới chú không mà chú nói vậy.

Cái mỏ cứ chu chu ra trông nó cứ hài hài gì đâu cộng thêm cái biểu cảm không thể nào khó ở hơn. Gã cứ chán ra trông thấy. Đúng là không ai nhường ai từ đường đua cho đến cuộc nói chuyện. Coi vậy chứ hai người họ chính là cặp bài trùng của Sabbath Crew do lối chơi hao hao nhau từ đua xe cho đến đánh lộn.

- Coi con nhỏ nó lùn lùn như vậy mà nó đánh cũng đau thiệt.

Tên kính đỏ lom khom đứng lên sau trận 'đánh yêu' của con nhóc hậu bối. Tuy là chiều cao của em là thấp nhất nhóm nhưng tính ra em lại cao hơn so với mấy cô gái cùng trang lứa chưa kể em còn có thể cao lên trong tương lai do em còn đang trong độ tuổi dậy thì.

___________________________________________________________________________

Hai tháng hè của em trôi qua nhanh chóng mới đó đã nhập học rồi. Vì nhà không có ai đưa rước nên em chọn xe đạp chính là phương tiện chính để đi học. Ung dung đạp xe trên con đường thì bắt gặp thầy hiệu trưởng Nick cũng đang đạp xe đến trường.

WINDBREAKER - [Joker x You] EspoirNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ