Ngoại truyện 1.1|

520 18 2
                                    

Sẽ như thế nào nếu như bạn ở trong một tổ đội chuyên đi tạo nghiệp với các đội khác.

Chắc là vừa lo vừa sợ là chính, vui vẻ là phụ. Nhưng đây thì lại khác khùng điên là chính nghiêm túc là phụ. Từ leader cho đến manake có ai là người bình thường đâu. Đứa nào có chút vấn đề. Nhiều nhất là Wooin, ít nhất là gã _ Joker.

Tạo nghiệp làm chi đến nỗi mà đi chơi cũng không yên.

Khi hoàng hôn buông xuống cũng là phố lên đèn và người lên đồ. Trận đua xe đạp trái phép cũng được diễn ra ở những trang web đen về đua xe.

- Mấy đứa tụi bây có thấy con bé Patricia đâu không?

Gã lề mề ra ngoài biển sau đồng đội mắt láo liên nhìn xung quanh chỉ để kiếm con nhóc tóc hung đỏ.

- Nãy tao thấy nó xách xe đi ra phía quãng trường.

Hyuk nói nhưng cũng đi theo gã mặc kệ cho tên Kính Đỏ và Wooin ngơ ngác nhìn.

- Nhắc mới nhớ con nha đầu kia nó đâu rồi?

Trong khi đó em đang ở quảng trường ở trong tư thế chuẩn bị đua với Jay Jo. Tất cả mọi người tập trung lại đây chưa kể là mấy người hiếu kì dừng lại xem thành ra nó chả khác League Of Street là mấy.

Tên Harry giơ cao chiếc điện thoại đang phát sáng thay thế cho chiếc cờ hay tiếng súng.

- 1.... 2.... 3.... Chiến.

Cuộc đua này được phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube chính thức của Light Cavary và một số trang web đen khác.

Khi vừa tới nơi gã phải chen chúc để đi qua. Thì ra con nhóc này trốn cả nhóm đi đua xe. Gã chán cô nhóc này hết chỗ nói.

Tiếng cổ vũ, hò hét ầm trời đủ cho thấy độ nóng của cuộc đua tự phát này.

- Tch, cũng đông ha.

Wooin ngậm cây kẹo mút vừa trầm trồ độ nóng của cuộc đua ngày hôm nay.

- Ê mài, con Patricia kìa.

Kính Đỏ nhìn thấy liền chỉ tay về vị trí đua xe của em. Chiếc quần jeans ngắn lộ ra cặp giò trắng. Chưa kể là chiếc áo crop top bó sát và đuôi cá voi*.

* Đuôi cá voi là loại quần lót có cạp cao, nếu ai không biết thì có thể xem MV Pink Venom phân cảnh Lisa rap chung với Jennie.

- Jay Jo đè bẹp con nhỏ đó đi.

- Patricia tiêu diệt cậu ta đi.

Trận đấu này tuy là trận đấu giao hữu nhưng nó không khác gì trận đấu khi trước của bộ ba Owen _ Patricia _ Jay là mấy. Cả hai càng quét khắp nơi, điên đảo như chính cái biệt danh mà mọi người đặt cho.

- Nhìn vợ mày kìa Joker có khác gì mày lúc đánh lộn đâu.

Wooin thì cứ khoái cà khịa khi không có mặt em ở nhóm.

- Câm.

- Giỡn tí làm gì căng.

Mối quan hệ của cả hai cứ mập mập mờ mờ không rõ ràng. Nhiều lúc cả đám ngầm khẳng định là cả hai đang ngầm hẹn hò nhau đôi khi lại không.

WINDBREAKER - [Joker x You] EspoirNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ