9|

609 37 2
                                    


Đoạn video mà gã và em thi đấu với nhau bây giờ khá rầm rộ trên nền tảng Naver, sau đoạn video lần trước em mặc váy đạp xe đến trường thì có thể nói bây giờ em có chút tiếng tăm. Trên trường mọi người ai cũng đang bàn tán xôn xao về đoạn video đó.

- Lớp trưởng Paris có tiền bối đến gặp bà kìa.

Ngước đầu khỏi cuốn sách chuyên Anh khi nghe thấy tin đó.

- Chào, anh có phải là tiền bối June phải không?

Em cúi người chào vị tiền bối ấy. Anh ta có gương mặt hiền lành và tính tình cực kì là lạc quan. Hoá ra anh ta lặn lội tới lớp em chỉ vì muốn mời em vào đội đua xe đạp của người em hậu bối tên Minu năm nhất. Vì mọi người trong đội đã xem cái video đó và nhờ anh ta làm cầu nối để mời em cho bằng được. 

- Cảm ơn về lời mời của June sunbae thật tiếc là em đã tham gia vào một tổ đội rồi, nếu trong tương lai có dịp thì em sẽ so tài với tiền bối một trận. 

Em cười mỉm chi và cúi người chào vị tiền bối ấy thêm một lần nữa. Có quá nhiều tiền bối đến mời em vào đội của họ chỉ vì họ đã xem trận thi đấu đó. Coi như là đợt này phải chịu khó từ chối bọn họ thôi.

- Cô Hanni, cho tôi gặp em Patricia.

Thầy thể dục tên Nam có mái tóc suông mượt hơn sunsilk màu hồng cánh sen đang cầm trên tay là danh sách học sinh thi đấu giải League Of Street. 

- Em là PaTriCilIA PAul phải không?

Tuy là thầy đã cố gắng đọc cho đúng tên em nhưng cứ lẫn lẫn tiếng địa phương thành ra nói vừa Anh vừa Hàn. Đi theo thầy lên phòng làm việc thấy có rất nhiều anh tiền bối đang đứng chờ thầy làm thủ tục thi đấu.

- Chào anh June sunbae.

- Em cũng dự thi giải đấu này à?

- Dạ.

Tất cả các anh tiền bối đều bất ngờ vì chỉ có mình em là đứa con gái duy nhất thi đấu, cũng mấy anh có ý định xin số em và luôn là câu trả lời bao phũ. 

- Paris em là thành viên của Sabbath Crew à.

- Dạ đúng rồi.

Nói tới đó ai cũng bất ngờ trước tổ đội mà em tham gia, một tổ đội nổi tiếng là chơi dơ và sử dụng doping. Họ thấy em chỉ là một cô gái hiền lành và nhu mì sao mà vào được cái đội giang hồ ấy được. 

- Thầy không tin là em có thể vào cái đội ấy.

Thầy Nam trông thì lo lắng cho em dù thầy chỉ là giáo viên bộ môn dạy lớp em. 

- Em vào đội đó bao lâu rồi?

- Dạ sau khi kết thúc giải đấu ở năm ngoái.

Buổi họp sau đó cũng được giải tán cũng là lúc ra về.

- Chào cậu Paris.

Cô bạn hội phó Hội Học Sinh có mái tóc ngắn tên là Mia đi cùng với cô bạn có mái tóc tém màu đỏ tên Yuna.

- Chào, hai cậu đi về bằng xe bus à.

- Đúng vậy. Hai tuần nữa là cậu thi à.

- Ừm.

WINDBREAKER - [Joker x You] EspoirNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ