Ngoại truyện 3.

457 13 2
                                    


Wooin: - Đúng là thú vị thật đó....

Giọng nói của tên này vừa quỷ quyệt vừa khoái chí cho thấy rằng sắp có 'một mẻ cá lớn' cần bắt đây. Joker cũng chỉ đang ngồi ở chỗ thân thuộc vừa đang nhâm nhi ăn táo, liền quay sang hỏi khi cái tên kia vừa cúp máy.

Joker: - Sao hả?

Giọng điệu ung dung, bình tĩnh và trầm trầm cứ thế mà vang lên. 

Wooin: - Tên Sangho Choi vừa làm một điều rất thú vị.

Khi vừa nói dứt câu tiếp nối là câu hỏi đến từ vị trí của Hyuk.

Hyuk: - Là gì vậy? Cái chuyện mày đang nói đấy, Wooin. 

Bỗng chốc Hyuk ngửi thấy mùi thuốc lá có vị ngọt  loại giành cho nữ, anh ta nhăn mặt quay lại thấy em miệng đang ngậm điếu thuốc còn đỏ và đang mặc chiếc áo phông đen rộng so với thân thể em cùng với chiếc quần short thể thao ngang đùi.

Patricia: - Đi đua với chú bé tóc đỏ, gà chiến mới của Sangho.

Khi vừa nhìn thấy em là cả ba người họ đều mở to con mắt đầy ngạc nhiên, sao mà em lại có thể đến đây sau vài tháng không gặp và biết luôn cái chuyện mà tên Wooin định nói.

Wooin: - Về nước hồi nào vậy, con khùng?

Patricia: - Qua.

Dù có cộc lốc và hỗn thì dường như nó là câu trả lời thoả đáng nhất bây giờ.

Patricia: - Mấy anh đã xem trận đấu của Humming Birds với Kazuma Crew chưa?

Đáp lại bằng một cái gật đầu, cả ba người họ đều đã xem qua trận đấu ấy và cả em cũng như vậy. Bỗng nhiên Hyuk giật lấy điếu thuốc đang cháy đỏ rực khiến em có chút ngạc nhiên.

Hyuk: - Mày bớt hút lại đi Paris, để cái phổi nó thở đi con khùng. Không lo chịu lo cái thân.

Với cái nết hỗn chúa học từ Wooin thì em nhái lại giọng và cả câu của Hyuk khiến cho anh ta phải cốc một cái thật đau vào đầu. Nhưng Joker sớm đã lấy tay che đi phần đỉnh đầu của em khiến cho Hyuk có chút sượng mặt không nhẹ. 

Wooin: - Má...tụi bây đừng có đóng cái cảnh sến chó được không?

Chung là em cũng chẳng quan tâm lắm mà nói thẳng về vấn đề chính của vụ việc cần nói. 

Patricia: - Chỉ là em mới vừa biết vài chuyện khá là hay ho và nó liên quan đến trận chung kết sắp tới. Nhất là ba người các anh là đã được vào tầm ngắm của vài người bên Nhật rồi.

Wooin nghe thấy thế liền chuyển đổi sắc mặt.

Wooin: - Duouma, mày nói gì mà ba đứa tụi tao bị vô tầm ngắm là sao? Ý mày là gì vậy, Paris.

Em không nói cũng chẳng rằng mà bắt đầu ghim các bức ảnh lên cái bảng gỗ và dán các số thứ tự lên các hình, như thể em đang cố tái hiện lại cái bảng của cái tên cầm đầu vậy. 

Patricia: - Sunbae thừa biết là em nói cái dell gì mà, Wooin. Biết cái ông chú thường ngày trước là bạn của Manho Jo không?

Wooin: - Biết, rồi có liên quan gì không con Paris?

WINDBREAKER - [Joker x You] EspoirNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ